Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 3: Chương 1.2

Lam Cầm

08/06/2017

Nàng có thể lợi dụng cơ hội này thoát khỏi danh hiệu “ sao chổi” , thành quả một phen ra trò.

“ Con đi ra ngoài nhanh đi!” Hoa Vô Cực và Nhâm Doanh Tâm vừa nghĩ có thể nhanh chóng thoát khỏi đứa phiền toái này , ngay cả tiệc tiễn đưa cũng bỏ bớt , hai vợ chồng sớm đã chuẩn bị hành lý của Mộc Lan cho thật tốt , chỉ cầu mong mau mau đem tống nàng ra khỏi nhà.

Vì sợ nữ nhi đổi ý , bọn họ còn đau lòng tặng con ngựa tốt đi được ngàn dặm Thất Bảo Mã cho Mộc Lan cưỡi , hy vọng con ngựa kia có thể mau chóng chở Hoa Mộc Lan rời đi , hơn nữa cách bọn họ càng xa càng tốt , nếu Hoa Mộc Lan muốn quay về , cũng không biết mình ở nơi nào!

“ Cha mẹ .” Hoa Mộc Lan nhìn tuấn mã trước mắt , cảm động vạn phần , khóe môi giương lên cười sáng lạn như hoa : “Các người cũng không phải không tin tưởng Mộc Lan , cho nên ban tuấn mã cho Mộc Lan?”

“ Đúng , đúng , đúng .” Hai vợ chồng lười cãi lại , quyết định mặc kệ Mộc Lan hiểu lầm .

Dù sao nữ nhi phải đi rồi , thật sự bọn họ cũng không đành lòng đâm thủng ảo tưởng của nàng trước khi đi !

“ Cha , mẹ . Hẹn gặp lại !” Hoa Mộc lan một tay nắm dây cương , một tay ôm hành lý , tạm biệt cha mẹ .

Hoa Vô Cực và Nhâm Doanh Tâm mỉm cười gật đầu , trong mắt có lệ quang , vạn phần không muốn nói hẹn gặp lại .

Gặp lại ? Tốt nhất đừng gặp lại !

“ Té ra cha mẹ không nỡ bỏ ta .” Hoa Mộc Lan một bên dắt ngựa đi , một bên nghĩ lại vẻ mặt của cha mẹ trước khi , cảm động lầm bầm lầu bầu.

Nàng không biết là , hai vợ chồng bọn họ căn bản đúng là chờ mong nàng rời đi quá mức , hai tròng mắt ứa ra lệ quang thỏa mãn .

“ Bọn họ rất buồn khi Mộc Lan đi , mi thấy đúng không?” Lầm bầm lầu bầu còn chưa đủ , Hoa Mộc Lan bắt đầu nói chuyện với ngựa

Chỉ thấy con ngựa kia buồn không hé răng , mặc kệ nàng .

“ Không nói lời nào tức là ngầm thừa nhận .” Hoa Một Lan thản nhiên cười , vỗ vỗ tuấn mã .” Xem ra mi đồng ý ta!”

Tương lai sau này nàng cùng với con ngựa nhất định có thể ở chung vui vẻ.

Mới nghĩ như vậy , con tuấn mã kia đột nhiên chạy xuống chân núi với tốc độ như điên , dường như muốn thoát khỏi nàng .

“ Này , mi đợi ta với!” Hoa Mộc Lan xách theo hành lý , chật vật đuổi theo con ngựa . ” Ta biết mi chạy rất nhanh , nhưng không cần chứng minh hiện tại cho ta xem .”

Nàng ở phía sau hô to gọi nhỏ , nhưng con ngựa nào có để ý đến nàng ? Hơn nữa dù sao nó cũng là Thất Bảo Mã , tốc độ chạy đi chạy vội , nàng cũng không đuổi kịp .

Híc … Học nghề chưa được ngựa đã chạy mất , ngay cả quân doanh nàng còn chưa thấy , vừa mới được cho một con Bảo mã đã bị đánh mất !



May mắn là đi tòng quân , nếu không không tìm thấy ngựa . Về nhà khẳng định nàng bị cha mẹ giáo huấn một hồi !

“ Chợ phía đồng mua tuấn mã , phía Tây mua yên ngựa , phía Nam mua hàm thiếc và dây cương , phía Bắc trường tiên ( trường tiên là cái roi da dùng để quất ngựa ) …” Trong miệng Hoa Mộc Lan lẩm bẩm cầm một cái yên ngựa hảo hạng , còn cảm thấy đắc ý vì mình rất thông minh .

Nhớ hồi xưa tiền bối Hoa Mộc Lan chạy ngược chạy xuôi mới mua được một đống linh kiện này , nhưng với nàng tất cả các chợ phải được công bằng

Tuy rằng đã đánh mất Thất Bảo Mã , nhưng bây giờ tâm trạng của nàng lại rất tốt.

Cũng bởi vì thật sự quá hưng phấn , nàng không chú ý đến phía sau có một đám người ánh mắt như hổ rình mồi cùng với nhà buôn rên rỉ đau xót .

“ Cô nương ….. cô nương …”

Đoàn người la lên đã muốn náo loạn ở chợ , Hoa Mộc Lan đang chìm đắm trong mộng tưởng bị tiếng gọi tỉnh lại .

Nghe được tiếng kêu mọi người gọi Hoa Mộc Lan nhẹ nhàng dừng lại cước bộ , chỉ có quay đầu , hai tròng mắt nhìn rất nhiều gương mặt , môi nở nụ cười sáng lạn đủ để mê đảo mọi người , hỏi mọi người ở phía sau nàng : ” Có chuyện gì sao?”

Ngoái đầu nhìn lại sơ sơ là bộ dạng nhất tiếu bách mị sinh ( Một cười trăm vẻ thiên nhiên ) ? Chỉ thấy tất cả mọi người trừng mắt nhìn dung nhan xinh đẹp khuynh thành của nàng , suýt chút nữa đã quên bản thân muốn nói cái gì .

“ Cô nương ….” Rốt cuộc tiền bạc vẫn là quan trọng nhất , có người hoa mắt bỗng chốc tỉnh táo : ” Ngựa của cô dẫm nát toàn bộ rau quả của tôi .”

Lời vừa nói ra , bắt đầu có người liên tiếp tỉnh táo lại .

“ Ngựa của cô còn ăn trộm một miếng thịt của tôi , không ăn lại nôn ra !” Người bán thịt tiếp tục nôn mật vàng .

“ Cô nương , cô vừa đi qua quầy của tôi , làm đổ hết thóc hết rồi!”

“ Cô nương ….” Nhiều người bị hại ở phía sau trực tiếp kể lại tình hình tai nạn cho nàng gây ra .

“ A ?” Hoa Mộc Lan chớp chớp đôi mắt bối rối : ” Các ngươi mau tránh ra cho tôi xem ?”

Bọn họ thật sự thảm hại như vậy sao? Nàng còn chưa có làm cái gì nha !

Mọi người nghe theo lời nói của nàng , tự động rời khỏi cho nàng xem cảnh tượng bi thảm này .

“ Không thể nào?” Hoa Mộc Lan nhìn trước mắt cảnh tượng tan hoang , lộn xộn , ấp úng giải thích : ” Tôi không cố ý …”

“ Chúng tôi cũng biết cô không phải cố ý ….” Mọi người chìm đắm trước dung nhan xinh đẹp cảu nàng :” Nhưng cô là người đã phá hỏng thứ của bọn tôi là sự thật ! Dù sao cô cũng phải giải quyết ?” Giọng điệu đoàn người là ôn hòa cầu xin , nếu có người không biết còn tưởng đang nũng nịu với một cô nương .

“ Giải quyết ?” Hoa Mộc Lan tràn đầy ý cười : ” Mọi chuyện là do tôi làm , đương nhiên tôi sẽ giải quyết . Các ngươi muốn tôi giải quyết thế nào? Các người muốn có thảo luận chút không, rồi nói cho tôi ?”



Nếu như không nói , nàng có thể là một người nghe , nhưng hiện tại nàng muố đi tòng quân , thật sự là không có thời gian rảnh rỗi để giải quyết chuyện này .

Những người bị hại thì thầm với nhau trong chốc lát , rốt cuộc cũng thảo luận xong đều vừa lòng đáp án :” Cô nương , cô đền tiền đi!”

“ Đền tiền?” Không dễ dàng đâu? Hoa Mộc Lan cười , hỏi : ” Tiền thật sự tính rất khó ! Tôi chỉ có vòng ngọc này không biết có đủ không?”

Nàng cười , cởi vòng ngọc màu phấn tím , đưa cho mọi người .

“ Này …” Đoàn người vây lạ xem vòng ngọc , liền òa lên :” Đây là ngọc tử từ Tây Vực được chế thành vòng tay , vô giá đấy!”

“ Tôi gđeo nó nhiều năm mà không biết giá trị của nó ! Nhà tôi có nhiều lắm , đếm đi đếm lại còn không xong , các người lấy đi!” Hoa Mộc Lan cười yếu ớt , đột nhiên nghĩ tới cái gì đó : ” Đợi chút , nếu vòng ngọc này không đủ đền , các ngườii muốn cái gì khác không?” Nàng vừa nói vừa tính cởi bỏ hành lý của mình ra .

Mọi người muốn bảo nàng đừng làm như vậy , đột nhiên có giọng nói lẳng lơ không đứng đắn xen vào.

“ Đại gia ta muốn ngươi .” Tên Sở Đại ác bá đột nhiên xuất hiện , đứng trước mặt Hoa Mộc Lan la ầm ĩ .

Tất cả mọi ngưởi ở đây đã từng bị thế lực của Sở Đại sợ hãi , bởi vậy không ai dám ra mặt ngăn cản hắn , chỉ có thể dùng ánh mắt lo lắng nhìn Hoa Mộc Lan , sợ nàng sẽ bị Sở Đại nuốt vào trong bụng .

“ Ngươi muốn ta?” Hoa Mộc Lan cười duyên , đôi con ngươi trừng mắt thật lớn , không thể tin được có người nói như vậy .

“ Đúng vậy , bổn đại gia muốn ngươi.” Sở Đại cười dâm đãng lấy ngón trỏ muốn chạm vào Hoa Mộc Lan , lại bị nàng nhẹ nhàng né tránh .

“ Nghĩ tới ta bị phụ thân không yêu , mẫu thân không thương , đuổi ra khỏi nhà lại có người muốn?” Hoa Mộc Lan mỉm cười , giả vờ bộ dáng rất là kinh ngạc .” Ta rất là muốn đi theo ngươi ,hiếm thấy có người muốn ta ! Nhưng ta còn có việc quan trọng phải làm!” Nàng chớp chớp ánh mắt trong trẻo :” Thật xin lỗi , đại gia , ta phải đi trước .”

Nàng đem vòng ngọc đưa cho mọi người , chuẩn bị chạy đi tòng quân .

“ Được đại gia coi trọng , ngươi nói đi là đi sao?” Sở Đại ngăn Hoa Mộc Lan lại , không cho nàng rời đi .

“ Như vậy người kiên trì muốn ta vào nhà người ?” Hoa Mộc Lan nhăn đôi mi thanh tú , không thoải mái lắm hỏi .

Người này thật không biết phân biệt , nàng đã ám chỉ rõ ràng , nàng là phụ thân không yêu , mẫu thân không thương , hắn còn muốn đùa giỡn nàng?

Nhìn dân chúng đều sợ hắn không dám hé răng , xem ra nàng cần phải giúp mọi người trừ bỏ tai họa này !

“ Đúng!” Sở Đại gật đầu , khẩu khí quả quyết .

“ Do ngươi nói đấy!” Nàng chuyển động đồng tử tròn đen như mực , cười tươi như hoa nói : ” Ngươi đừng hối hận!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook