Mở Ra Ngoại Đeo Liền Xuyên Qua

Chương 18: Đại sư X Truy cứu

Tô Tiểu Tứ

01/02/2016

Claude nghe thấy thanh âm của Athfield, vội vàng xoay người, đập vào mi mắt là luôn luôn ổn trọng nghiêm túc Athfield đại sư một tay cầm chai dược, hai mắt trừng lớn, miệng há hốc, vẻ mặt khó có thể tin.“Làm sao vậy? Athfield đại sư?”

“Thần . . . thần thánh dược tề. . . . . .” Athfield giống như hoàn toàn không nghe thấy thanh âm Claude, vọt tới trước mặt Karla Sellecter, thanh âm hơi run hỏi: “Karla Sellecter, chai dược tề này ngươi từ đâu có được?”

“Từ một cô gái tên là Tiểu Duy lấy được .”Trả lời Athfield là không là Karla Sellecter, mà là Claude.

“Claude điện hạ, đây cũng không phải là chuyện đùa, có thể hay không đem tình huống kể lại ta một chút?” Athfield sắc mặt ngưng trọng, “Đây chính là tông sư cấp dược tề!”

Lời vừa ra khỏi miệng Karla Sellect và Claude đều chấn kinh, mặc cho ai cũng không còn nghĩ đến dược tề mà cô gái kêu Tiểu Duy kia tùy tay xuất ra, cư nhiên chính là tông sư cấp dược tề! Claude nói sơ lược về tình huống hắn gặp Tiểu Duy, trong lòng kinh ngạc trong khoảng thời gian ngắn vẫn không thể biến mất.

“Claude điện hạ, ta muốn gặp mặt người này!” Athfield đã hoàn toàn mặc kệ hình tượng, hắn hiện tại chỉ muốn lập tức gặp người này.

“Ta đã biết, Athfield đại sư.”

Claude gật đầu, mà vừa lúc này, có thị vệ thông báo nói, đội trưởng đoàn kỵ sĩ đang ở ngoài điện chờ.

“Cho hắn tiến vào.”

Chỉ lát sau, Cathy đi vào, vừa vào cửa liền gặp được Karla Sellecter Đại Ma Đạo Sư cùng Athfield Đại sư, vội vàng làm lễ theo tiêu chuẩn kỵ sĩ.

“Karla Sellecter đại sư, Athfield đại sư.”

Hai vị này đều đức cao vọng trọng, ngay cả quốc vương bệ hạ cũng không dám chậm trễ.

“Cathy, có phải hay không có chuyện muốn hồi báo?” Claude hỏi thẳng vào vấn đề.

“Điện hạ. . . . . .” Cathy ánh mắt nhìn thẳng vào mắt Claude, khẽ gật đầu, sau đó nói : “Là tin tức về Tiểu Duy.”

“Nói!”

“Điện hạ biết chúng ta lần này đi là núi Riaz, theo lẽ thường mà nói, bình thường cần ít nhất ba ngày, mà chúng ta nửa ngày đã trở về. Cả quá trình đều là do Tiểu Duy dẫn đường đi tìm ma thú trong nhiệm vụ. Ta không biết nàng là như thế nào có thể phân biệt đâu là Bạo Phong Tuyết Gấu bị ma hóa, nhưng sự thật chứng minh, nàng biết.”

“Không chỉ có biết chỗ của ma thú, nàng còn lấy ra một lọ ẩn hình dược.”

“Ẩn hình dược!” Athfield đại sư nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng, gắt gao nhìn chằm chằm Cathy, chờ hắn nói tiếp.

“Đúng vậy, nàng đưa cho Matthew bôi lên tiễn, kéo ma thú lại giết đi.”

“Thì ra là thế, như vậy những ma thú khác cũng không đối thành viên khác trong đội ngũ sinh ra cừu hận . . . . . .” Karla Sellecter sờ lên cằm, suy tư.

“Bất quá còn xảy ra chuyện không vui.” Cathy khẩu khí có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn là nhất ngũ nhất thập đem chuyện đã xảy ra nói cho Claude bọn họ, bao gồm câu nói bưu hãn cuối cùng của Tiểu Duy.

“Ha ha ha! Tiểu cô nương này ta thích!” Karla Secllecter chẳng những không có bị câu nói kia làm cho kinh hãi, ngược lại rất đồng tình.

“Tên tiểu tử nhà McGonagall kia, ta cũng đã nghe qua!” Athfield cũng hơi chướng mắt tên kia, “Lão McGonagall cả đời cũng chỉ làm ra một chuyện hồ đồ như vậy, chính là đối với đứa cháu kia quá mức phóng túng!”



Athfield thở dài, tiếp tục nói: “Ta phải đi nói chuyện với lão McGonagall, cũng không thể cùng cô gái tên Tiểu Duy kia xung đột! Tuyệt đối không thể đem đầu mối duy nhất buông tha!”

“Ta thấy ngươi đừng nên đi.” Karla Sellecter nói chen vào “Đứa cháu kia của hắn rất đáng ghét, giáo huấn một chút cũng tốt, nếu lão McGonagall vì hắn mà tìm tiểu cô nương này kiếm chuyện, ta xem nhà bào chế thuốc nghiệp đoàn vô luận như thế nào cũng sẽ không còn biện pháp được manh mối, Aha ha ha!”

“Ngươi lão già đán chết này làm sao hư hỏng như vậy!” Athfield chỉ vào mũi Karla Sellecter mắng to, “Ta biết ngay là ngươi không có hảo tâm!”

“Ta làm sao a? Người này là do Ma Pháp Sư nghiệp đoàn chúng ta tìm được trước!”

“Nàng không phải Ma Pháp Sư!”

“Thì sao nào? Nàng cũng không phải là nhà bào chế thuốc a!”

Hai cái lão đầu mắng nhau túi bụi, chỉ là hai người trong lòng đều hiểu được, đối phương là hảo bằng hữu của mình, mặc dù mọi người đều đối cô gái tên Tiểu Duy nhất định phải có, nhưng trừ mình cùng đối phương, tuyệt đối không thể để cho kẻ thứ ba biết được.

“Claude điện hạ” Cathy thấy hai vị đại sư rùm beng, bất đắc dĩ rất đúng Claude nói: “Tiểu Duy hình như vì chuyện Authur Wright thiếu gia nên muốn rời khỏi Vinh Quang dong binh đoàn.”

“Ngươi nói cái gì? ! !” “Ngươi nói cái gì? ! !”

Không đợi Claude nói, hai cái lão đầu trăm miệng một lời rống lên, mặc dù nhỏ Duy lui không lùi ra Vinh Quang cũng không liên quan tới họ, nhưng điều này đại biểu cho một việc —— chuyện đứa cháu lão McGonagall đã làm tiểu cô nương này rất tức giận!

“Claude điện hạ, ta có chuyện đi trước.” Athfield nói xong hướng Claude gật đầu, liền chuẩn bị rời đi, phía sau hắn Karla Sellecter cũng đuổi theo, vừa đi vừa hỏi.

“Lão già chết tiệt, ngươi muốn đi đâu?”

“Đi tìm lão McGonagall! Làm cho hắn trông nom hảo cháu của hắn!”

“Nha! Ta cũng đi! Ngươi chờ ta một chút a!”

Có ai có thể tin được không? Hai nhân vật đức cao vọng trọng nhất hiện thời trên Caesar đại lục, lại là. . . . . . loại này phương thức ở chung.

Lúc này, Tiểu Duy bên này đang ở trong quán rượu dùng cơm. Khi cô đem Alois phóng xuất lúc ăn cơm, phát hiện này con rồng ngu ngốc kia béo hơn trước rất nhiều.

“Ngươi có vẻ mập.” Tiểu Duy nghiêm túc mà nói ra những lời này, không nghĩ tới Alois lại xù lông lên. (ý nói là tức giận á~ rồg có vảy chơ mần chi có lông =]])

“Cái gì mà béo? ! ! Lão tử gọi là đầy đặn! Đầy đặn ngươi có hiểu không?”

“Đầy đặn không phải chỉ con cái sao?”

“Ngao! Lão tử là đực! Ngươi không được vũ nhục lão tử!”

“Được rồi được rồi, mau ăn cơm của ngươi đi.” Tiểu Duy đẩy Alois ra trước bàn ăn, nói : “Sức ăn của ngươi cũng tăng rồi.”

“Dĩ nhiên! Lão tử còn chưa trưởng thành đâu!” Alois vung tiểu thịt trảo của mình, nhe răng trợn mắt hướng về phía Tiểu Duy gầm rú.

May mắn Tiểu Duy tại căn phòng thuê này bốn phía hạ Tĩnh Âm kết giới, bằng không bên ngoài đã sớm nghe thấy được giọng của con rồng ngu ngốc này.



“Mau ăn đi, ăn xong rồi hảo hảo chui vào động.”

“Nha.”

Lần này, Alois ngoài ý muốn không có phản bác, Tiểu Duy khó hiểu, liền hỏi: “Lần này sao ngươi lại nguyện ý vào hắc động?”

“Ở trong đó rất thoải mái, còn có thể tăng cường sức mạnh của ta.” Alois dù sao cũng còn nhỏ, không có nội tâm, nghĩ cái gì thì nói cái đó, bất quá cũng chính là vì sự hồn nhiên này của hắn mới chiếm được hảo cảm của Tiểu Duy.

Đúng lúc này, Tiểu Duy đột nhiên cảm thấy cửa phòng bị người hung hăng đạp một cước.

Làm sao cô biết ư? Nguyên là do sợ có người đột nhiên xông vào nên cô ở trên cửa bỏ thêm một cường hóa kết giới, bây giờ xem ra cũng có chút hữu dụng. Tiểu Duy mặc dù không biết là ai, nhưng cô quả thật không quá muốn xung đột với người khác ở đây, vội vàng thu hồi Alois, nhảy từ cửa sổ đi ra ngoài. Tầng trệt là lầu hai, không cao, từ phía trên nhảy xuống sau cũng chỉ cần phủi bớt bụi trên người, rồi trở lại vào trong điếm, cô còn chưa trả tiền cơm.

Sau khi trả tiền cho lão bản, Tiểu Duy đang định rời đi, phía sau đã có người kêu to.

“Đứng lại!”

Mang theo một tia không kiên nhẫn, Tiểu Duy quay đầu lại nhìn qua cư nhiên lại là cái kia tra nam!

“Nguyên lai không có ở trong phòng thì ra là chạy đến đây!”

Nhìn vẻ mặt dương dương đắc ý của tra nam, Tiểu Duy nghĩ người vừa rồi đạp cửa thì ra là ngươi a, lần này lại tìm người nào đến chết thay đây?

“Bổn thiếu gia muốn đem lần trước ngươi vũ nhục ta đòi lại gấp trăm lần!” Authur Wright trên mặt mang nụ cười dâm đãng, đi từng bước một xuống lầu, phía sau hắn là mười mấy người vạm vỡ đi theo.

“Tiểu mỹ nhân, lần này bổn thiếu gia muốn cho ngươi ở đây, trước mặt nhiều người bị ta làm cho dục – tiên – dục – tử!”

Tiểu Duy ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Authur Wright, nụ cười bên môi càng lúc càng lạnh,người xem không rét mà run, toàn thân tản ra một loại uy áp (uy lực + áp lực) mà thượng giả (người bề cao) mới có, kia tựa hồ là một loại dày đặc tức giận, theo gió thổi đến trên người khiến mỗi người không thở nổi.

Rất nhanh, thổi tới bên Authur Wright mấy người … mấy người vạm vỡ kia sắc mặt càng ngày càng trắng, thậm chí môi cũng biến xanh.

“Authur Wright! Ngươi đang làm gì vậy? ! !”

Ngay khi thanh âm vang lên thì uy áp nháy mắt biến mất, điều này làm cho mọi người nhẹ nhàng thở ra, có thậm chí người ngã ngồi trên mặt đất, chân nhuyễn dậy không nổi.

Carl từ lúc Authur Wright mang theo thị vệ rời nhà đi đã biết, hắn lo lắng cho vị đường đệ này lại đi ra gây, liền bám theo một đoạn, quả nhiên, hắn cư nhiên lại đây tìm người không thể chọc! Bất quá trước khi Carl tiến vào hắn liền cảm nhận được thứ uy áp làm người ta khiếp sợ, cảm giác như bị mãnh thú đang chuẩn bị vồ mồi, mỗi hô hấp tựa hồ cũng mang theo nguy hiểm, khiến người ta không rét mà run.

Hoàn hảo, hắn tới rất đúng lúc, không có gây thành thảm kịch.

“Cô không sao chứ?” Carl nhìn người con gái đứng ở bên cạnh, hỏi.

Tiểu Duy liếc Carl liếc mắt một cái, cái gì cũng không nói, xoay người rời đi. Cô không ngốc đến mức ở trong này cùng cái tra nam ngu ngốc kia đấu võ, phải biết ở trong thành PK là sẽ bị NPC trực tiếp KO !

Carl nhìn bóng lưng Tiểu Duy, cảm thấy chợt lạnh. Trước khi đi ra ngoài hắn có nghe nói Karla Sellecter đại sư cùng Athfield đại sư tìm đến phụ thân, cũng không biết là vì chuyện gì. Hơn nữa phía trước nghe Cathy nhắc tới Claude vương tử điện hạ, nếu cô gái kia cùng vương tử nhận thức thì… hai vị đại sư sẽ không phải là vì cô gái kia đến tìm phụ thân? May mắn mình đã đem những việc ngu xuẩn mà Authur Wright trước đó nói cho phụ thân, không đến mức không có chuẩn bị. Carl nghĩ vậy, hắn không nén giận như trước, ngược lại đem tức giận trút lên người Authur Wright.

“Ngươi thật ngu xuẩn! Theo ta về nhà! Ngươi gây ra đại họa rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mở Ra Ngoại Đeo Liền Xuyên Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook