Mình Thích Cậu! Nhỏ Rắc Rối!

Chương 15: Người bạn trai thế thân hoàn mĩ

lolila

27/05/2013

Trong khoảng sân có bể bơi lớn của căn biệt thự Bích Hợp nằm sát bờ biển rực rỡ và tráng lệ.

Cả một khoảng sân sáng rực huyên náo và âm ĩ bỗng chìm vào im lặng, như có thể đếm được tiếng của từng con mũi bay qua.

Tất cả mọi người đều quay đầu lại, mở to đôi mắt nhìn ra cửa ra vào.Những ngwoif nói chuyện thì quên cả nói chuyện, đứng ngẩn người ra miệng há hốc, bộ dạng cực kì kinh ngạc. Những người đang ăn thì quên cả bỏ thức ăn vào mồm, dôi đũa rới bộp xuống mặt bàn lúc nào không hay. Còn những người đang đi lại, làm việc, thậm chí có nguời còn ngủ gật bên cạnh chậu hoa cảnh, vào khoảnh khắc ấy, đều dừng lại mọi hoạt động của mình, cứ như thể bị điểm trúng vào huyệt nào đó trên người vậy...

Ở lối bước vào khoảng sân tổ chức buổi tiệc cùng một lúc bước vào là năm cặp trai gái đẹp hoàn mĩ và trong đó có cả nó và cậu bạn trai “dỗm” bên cạnh...

Nhưng mọi ánh mắt đều dồn về phía Phi và nó. Tụi này lần đầu tiên gặp trai đẹp hay sao mà lại há hốc đến nổi chảy cá nước dãi như vậy chứ. Nó đưa mắt liếc nhìn tất thảy những người có mặt trong hậu trường.

Mấy nhỏ bạn đang đi phía trước nó cứ tí ta tí tởn mà không để ý đến ánh mắt kì lạ của mọi người xung quanh và bầu không khí lúc này. Như chuyện này là của chỉ mình nó vậy. Nó đang rất căng thẳng...vậy mà mấy con nhỏ đó vẫn có thể khoác tay người yêu cười cười nói nói một cách bình thường như vậy...Bầu không khí càng trở nên im lặng và nặng nề hơn khi Phi quay sang mỉm cười với nó.

Sau một lúc như vậy, hình như bầu không khí ấy chỉ có mình nó cảm nhận được...

“Bộp...Bộp...bộp...”, Những đồ vật trong tay họ, bao gồm cả túi xách, đĩa, cốc...(Nói quá một chút...hôhô) đều lần lượt rới xuống đất tạo thành những hợp âm vui nhộn, trong phòng tiệc vang lên tiếng đổ vỡ của đồ vật. trong những tiêng đổ vỡ hỗn loạn ấy, điều khiệns cho mọi người kinh ngạc nhất chính là, phản ứng của mọi người phần lớn điều là chú ý vào cặp trai gái đang đi phía sau. Nó và Phi...

Rồi lại những tiếng xôn xao đầy phấn khích của cái lũ mê trai đâu đó:

-Woa...

-Đẹp quá...

-Hai người vừa nãy ở ngoài cổng phải không?_Có đưa còn cố hét lên .

-Á! Là hai người họ đấy! đi chiếc thể thao focus màu xanh biển đấy ấy!

-Woa! Anh ấy đẹp trai quá đi..._Giọng nói không có gì là thua cái loa phát thanh của một nhỏ nào đó lại vọng lên.

Đau đầu quá đấy! nó nhăn mặt, đưa tay lên cố che tai mình lại tránh những tạp âm không ra gì đó.

Nó đưa mắt lên nhìn Phi, cậu ấy đang cúi đầu nhìn nó như không để ý đến mọi thứ xung quanh. Thượng đế ơi! Thật sự không thể quay lại được rồi.

T^T...

Nó cố nhìn Phi để tìm kiếm ở cậu ta cá gì mà làm cho người khác phải trầm trò như vậy... Nhưng nói thật có tìm 100năm..ồi không 1 vạn năm cùng không có cái gì đặt biệt cả. Vẫn khuôn mặt đó, ánh mắt đó, bờ môi đó, sóng mũi đó...chỉ khác là hôm nay cậy ấy khoác lên mình chiếc áo sơ mi xanh biển cộng với quần jean màu gì đó mà nó không biết nhưng xem ra rất vừa mắt. Mà cùng bình thường mà, chẳng qua chỉ thay áo pull với áo sơ mi trong tri thức hơn một chút...Hừ. :?(Con nhỏ này ngu đến độ đau đầu)

Vẫn mấy tiếng ồn ào đó phát ra cho tới khi cái giọng nhỏ nhẹ của Phi phả vào tai nó mang theo hơi thở quen thuộc.

-Cậu sao vậy! Sợ rồi à?_Giọng có chút khiêu khích.

Nó ngước mắt lên nhìn cậu bạn lúc này đang lộ ánh mắt bất hủ gian gian thường ngày. Tức chết mất.

-Ai bảo...

-Vậy tại sao còn níu tớ đứng lại đây thế! Không đi tiếp nữa à?_Phi đưa tay lên chỉ bốn đại cô nương bạn thân của tôi đã đi sâu vào nhập tiệc tự lúc nào...và tất nhiên cái vẻ sững sờ của những người trong bửa tiệc có vẻ không thay đổi mà còn nhiều thêm...

-Cậu không cảm thấy có gì thay đổi khi chúng ta bước vào à?_Nó ngước đôi mắt ngây thơ tròn to đen láy chớp chớp nhìn Phi.

-Thay đổi!_Phi nghe nó bảo thế xong lại đưa mắt lên nhìn về phía những bàn tiệc và nhếch môi hé nở nụ cười tạo thành đường cong hoàn mĩ.

Nụ cười ban phát bất ngờ của cậu ta làm cho các cô gái lúc nảy đã xôn xao bây giờ còn toán loạn hơn. Nó thấy có nhiều, nhiều trái tim nhỏ xinh xinh hồng hồng ra tứ tung như muốn nhập chìm lấy nó...

-Thì sao!_Phi quay đầu lại nhìn nó rồi đưa tay vuốt ve sợi tóc tđang phủ xuống trán nó. Bình tĩnh nói.

-Cậu biết rồi à?_Đôi mắt nó càng mở to ra, miệng há hốc. Cứ tưởng tượng có thể nhét cả quả cốc vào miệng nó là được.

-đi thôi nào! Kệ họ!_Phi đưa tay nhìn nó nở nụ cười rồi kéo nhẹ nhàng kéo nó đi tiếp về hướng bàn tiệc có bốn đại cô nương và bạn trai của họ.

Đi được khoảng chừng năm bước thì sau lưng nó có tiếng gọi thật khẽ:

“Phương Di”

Nó giật thót tim khi đang căng thẳng mà đứa nào lại...Nó đưa mắt trừng trừng quay ra sau...

Không phải chứ.

-Hội... trưởng_Miệng nó lắp bắt. Dù gì thì anh ta cũng là người theo đuổi nó những mấy năm Sơ trung. Là người tặng 999 bông hồng cho nó làm nó không thể tới trường đúng một tuần liền. Và là một người cực kì cực kì cực kì Kinh khủng. T^T

-đúng là Di rồi! Anh không nhận ra..._Trên khuôn mặt trắng trẻo hé nở nụ cười tươi như hoa. Vừa nói xong anh ta đã bất chấp tất cả mọi ánh mắt đang dò nín thở nhìn nó và Phi nãy giờ của những người ở xung quanh mà dơ hai tay ra lao nhanh về phía nó...

Nó biết anh ấy đang định làm gì...

>”<

“á”_Nó ôm lấy đầu vừa phát ra tiếng hét thì cả thân người nó đã dổ ập về phía một vòng tay hết sức ấm áp và có cái mùi Oải Hương quen thuộc phản phất trên lớp vải áo.

-Anh làm gì vậy hả?_Giọng Phi có chút không vui vang lên.



Nó đang được cậu ôm chặt vào lòng. Phù! Dù gì cũng đỡ hơn là bị cái con ngwoif biến thái kia ôm...Nhớ lại nỗi đau năm học sơ trung.

Nó đang bị người con trai có khuôn mặt thân tú trắng trẻo ôm chặt vào lòng không chịu buông.

-Á! Anh làm gì vậy! Buông tôi ra!_Nó cố hét lên. Giằn mạnh. Nhưng vô ích.

-Anh không buông! _Người con trai đấy chính là Hội trưởng hội học sinh đấy.

-Anh! Ở đay mà anh có thể làm bậy hả?_Nó cố hét lên, vùn vằng. Học sinh trong trường đã đến đứng dông nhẹt nhưng không có ai có ý tốt lôi nó ra cả. Nhất lại là bốn nhỏ tiểu quỷ kia.

-Anh đang tỏ tình với em mà! Làm gì mà ngại đúng không?_Anh ta đưa mắt lên nhìn hết tất thảy học sinh đứng quanh đó mà không có ý định buông tôi ra.

-đúng đấy hội trưởng. Anh làm tốt lắm..._Có giọng nói của một đứa quái quỷ nào hùa theo.

-đồng ý đi!_Tất thảy mấy giọng nói hoà lẫn vào nhau chói tai.

-Buông tôi ra!_Nó cố vùng vẫy thêm một lần nữa. Xong gắt lên. Thật ra thì anh ta không phải là người xấu mà nói đúng hơn là người quá hòn mĩ của các cô gái, chỉ có điều là nó chưa từng thích anh ta.

-Nếu em chấp nhận anh làm bạn với em thì anh sẽ buông ra!_Anh ta cố gắng nói từng chứ.

-Làm bạn không hơn không kém! _Nó cố gắng dữ giọng bình tĩnh.

-được! Nhưng sau này em sẽ làm người yêu của anh!_Anh ta buông nó ra. Nhìn nó cười ngốc nghếch.

-Không. Đời .Nào!_Nó nhấn mạnh từng từ một thật ta rồi chạy ào ra khỏi đám đông đang cười cười nhìn Hôi trưởng hội học sinh đầy khích lệ.

Vừa chạy nó còn vừa nghe thấy giọng anh ta phát ra :

-Cảm ơn mọi người quá!Mong mọi người giúp đỡ Tiểu Di nhà tôi...

...

Cái gì “Tiểu Di nhà tôi” anh ta có phải là người có thành tích giỏi toàn trường không nhỉ hay chỉ là mấy đậu phụng thúi vứt đi...

Ôi! Lần dầu tiên Trần Phương Di tôi tiếp xúc thân mật với một thằng con trai mà lại nhất điịnh trong tình húng này hả trời_Nó vừa chạy vừa ngẩn mặt lên trời than thầm.

Ám ảnh lớn nhất là hôm sau đến trường nó đã nhận ngay bó hoa hồng 999 bông. Ặc ặc...Còn có lời chúc phúc của mọi người nữa chứ, rất nhiệt tình là dằng khác...Ruốc cuộc ngày hôm qua anh ta đã nói gì với mọi ngwoif xung quanh vậy. T^T

**

Nhớ tới mà da nó như nổi lên cả một lớp à không phải nói là nhiều nhiều lớp da gà ấy chứ...

-Cậu là ai?_Hội trưởng nhìn nó rồi lại quay sang nhìn Phi dang ôm lấy nó vào lòng. Còn nó thì thân thiết nép vào ngưưoì cậu vẻ mặt an toàn.

-Bạn trai cô ấy!_Phi lên tiếng.

“Bùm”_Mặt của anh chàng Hội trưởng từ trắng chuyển thành xanh lè.

-Bạn trai! Thế Những gì Thuỷ Tiên nói là đúng?_anh ta nhìn nó có vẻ ngờ vực.

-Ây da! Em đã báo trước với anh rồi mà anh không tinh cơ chứ!_Giọng lảnh lót có sự thương cảm của nhỏ Tiên cất lên phía sau lưng nó và Phi.

-Vậy! Di có bạn trai rồi!_Anh ấy cố hỏi lại thêm một lần nữa.

-Anh không thấy đây à!_Nhỏ Tiên bước tới phía trước ma mãnh chỉ tay về phía nó và Phi.

Con nhỏ này cái tật 88 vẫn không bỏ được. Lấy cả bạn thân của mình ra đùa nữa chứ. Thật ra thì nhỏ đã thông báo chuyện này cho bao nhiêu người biết đây.

-..._Chàng trai kia đứng sững lại vài giậy, xong nhìn Phi trừng trừng và nói :

-Tôi nhất định phải lấy lại cô ấy!!_Xong anh ta nhìn nó vẻ tổn thương rồi quay đầu bước một mật vào nhà trong.

“Lấy lại cô ấy” haha...Trước đó nó đã là gì của anh ta đâu mà lấy lại với chả không! Điên khùng

-Anh ta là ai vậy?_Phi nhìn nó trừng trừng vẻ ra lệnh. Buộc nó phải tả lời. Vẻ mặt cậ rất lạ.

-Anh ấy là người tình chung thuỷ nhất của nhỏ Phương Di khi học Sơ trung_Chưa để nó nói hết câu cái miệng lanh lảnh của con nhỏ bạn thân lại tiếp tục nói to, làm cho tất cả ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía nó.

Cái quái quỷ gì đang diễn ra vậy! Hết anh chàng người yêu dởm đẹp trai...bây giờ lại còn liên quan đến cậu con trai quỷ tử nổi tiếng của căn biệt thự...ôhô...Loạn hết cả rồi..loạn rồi...

Nó đưa tay lên lắc đầu trong khi bồn người bạn của nó đang cười sặc sụa bên cạnh còn mấy anh người yêu của họ thì lại cố nhịn cười. Thật ra nếu ở đây ai đã từng học cùng nó những năm sơ trung khi nhớ lại “mối tình Chung thuỷ” của hội trưởng không ai là không cười sặc sụa cả.

-Cậu cũng được nhiều người thích nhỉ_Phi cúi đầu nói nhỏ vào tai nó

Nó ngước mắt lên bắt gặp ánh mắt chế diễu của cậu nhưng vẫn có đôi nét kì lạ. Đang có tìm kiếm cái kì lạ đó thì....

-Haha...Cô em gái của anh vẫn nổi tiếng nhỉ! Vừa vào đã được mọi người chú ý rồi._Tiếng cười của ông anh họ đáng ghét cất lên phía truớc nó.



Đưa mắt lên nhìn cái vẻ ranh mãnh của ông anh nó bắt gặp ănh mắt khó hiểu của một người đáng ghét nữa không xa vời đối với nó_Long.

Long nhìn nó, ánh mắt khó hiểu giống như Phi. Nó nhìn anh ta rồi nhìn về phía Phi hai người nay đang nói chuỵen bằng ánh mắt sao.

Hình nhiư ông ânh tôi biết chuyện gì đó thì vừa lên tiếng. cắt ngang đoạn dối thoại bằng ánh mắt của hai anh chàng cao trên mét tám.

-Ồ! Phi cũng ở đây kia à!_ông anh họ của tôi đưa mắt nhìn cậu bạn bên cạnh tôi rồi nở nụ cười tươi.

-Vâng!_Phi gật đầu.

-Anh biết rồi à?_Như nhìn Toàn xong lên tiếng.

-Chuyện gì?_Toàn nhìn Thư vẻ dò hỏi.

-Cậu ấy là người yêu của em anh mà._An An lên tiếng trả lời. Vẻ mặt khó hiểu. Thật ra cô bạn này luôn khó hiểu như vậy.

-Người yêu á?Cậu này!_Ông anh của tôi ơi! đừng có làm lộ kế hoạch của tôi đấy.

-Vâng!_Phi gật đầu. Nếu cậu không nói thì chắc tôi cũng không biết làm gì cả.

-Là sao Di?_ông anh ngốc nghếch nhìn tôi dò hỏi.

-Là người yêu. Ngu ngốc!_Long nhìn Toàn sau đó lạnh lùng nói những từ đầu tiếng với người anh vẻ mặt đang cực kì ngu ngốc của tôi. Sao lần này nó lại cảm thấy anh ta tốt vậy nhỉ. Cảm ơn anh...hahaha...^^

-Vở kịch của mấy người kết thúc được rồi đấy. Trần Phương Di._Cái giọng nói ngọt ngào yểu điệu của một con nhỏ nào đó phát ra. Hình như là sau lưng tôi...

Đứa nào to gan gọi cả họ lẫn tên của nó là sao. “vở kịch” là sao...Con nhỏ thói tha này. Nó rủa thầm. Nhưng sao cái kiểu nói chuyệnnày thấy quen quen.

Tôi quay lưng. Sau lưng tôi một con nhỏ đẹp như yêu ma, trên người con nhỏ này là một chiếc đầm màu vàng mơ ngắn ngang đầu gối như nó nhưng ở phần ngực khoét sâu hơn một chút để lộ hình săm cánh bướm hoàn mĩ bên bờ ngực trái trắn ngõn nà.

-Cậu là..._Nó lắp bắp.

-ồ! Hắc Ngọc tiểu thư!_Thuỷ Tiên lên tiếng vẻ châm biếm. Kèm theo nụ cười mỉa.

-Rất vui khi cậu đã trở về! Không biết Hắc Ngóc cô có gì chỉ giáo?_Giọng của nhỏ thư đanh đá không kém.

-Ồ! Cảm ơn mọi người đã tiếp đoán tôi nồng hậu như vậy_Cô ta ra vẻ “đại nhân không chấp tiểu nhân” càng làm cho bốn cô nương lấn tới vì tức giận.

-Ồ! Đâu giám ! Tưởng không về cái sứ bị cô làm ô uế này nữa chứ!_Giọng An An lạnh lùng cất lên.

Trong lúc đó nó chỉ trợn tròn mắt nhìn mấy đứa bạn trước mặt. Còn con Hắc Ngọc tiểu yêu kia nữa...Sao nó không nhận ra nhỉ.

-Hì!_Cô ta hé nụ cười mỉa An An rồi cất giọng nói tiếp:-Thật ra những nơi ô uế rồi tôi không muốn về nhưng tôi lại có hứng gặp những người bị tôi làm cho ô uế đấy!_Cô ta hất mặt lên trời tự tinh nói. Đôi mắt ma quái của cô ta đảo quanh rồi dừng lại nơi khuôn mặt của nó. Ánh mắt của cô ta làm nó thoáng rùn mình. Nhưng có cảm giác cánh tay mình có một hơi ấm bảo bọc nên nó hất mặt nhìn cô ta trừng trừng và nở nụ cười mỉa mai. Nụ cười của nó làm cho cô ta thoáng khựng lại một chút.

-Con nhỏ này,..._Thuỷ Tiên long lộn lên. Nhưng chưa kịp nói đã bị nhỏ Mi kéo lại. Cái con nhỏ này ấy, Nhiều lúc nói thì lí nha lí nhí nhưng mỗi khi đã có ai động vào mình hay bạn thân của mình thì không biết nhỏ ta sẽ sử lí thế nào đâu. Các bạn xem nhé.

-Ồ! Tôi lại tưởng có người giết quất cô rồi vất xác cho mấy người cô làm ô uế và xác cô đã tan tành rồi chứ_Mi hơi nhếch môi lên. Ánh mắt khinh thường nhưng ma mãnh nhìn đối thủ. Trước giờ nhỏ này và con Hắc Ngọc kia chưa lần nào phân thắngbại trong mấy vụ này cả...

Ác mồm ác miệng thật. Thực ra buổi tiệc đã trở thành cấm địa cho mấy bản cô nương tiêu diệt yêu ma...hôhô^^

-Vốn dĩ tôi lúc nào cũng được long tin nơi mọi ngườ mà. Những người tôi làm ô uế đều là kẻ bại trận thôi. Và Mi tiểu thư cô đây không phải trong số đấy chứ_Long mày cô ta hất lên cao vẻ cao ngạo.

Tiểu Mi ý! Thật ra thường ngày rất rụt rè ngoan hiền nhưng thật ra là một cô gái rất khó iểu. Đối phó với cô ấy là một chuyện khó đối với Hắc ngộc. Còn Thư, Thuỷ Tiên, và An An điều đã từ bị chơi một vố, Kèm theo đó là cô bạn sui sẻo như nó đây luôn bị cô ta chơi sỏ. Vốn dĩ tại nó hiền quá mà...

-Ồ! Tôi nghĩ cô không phải là người không có đầu ốc mà lôi tôi vào đó mới đúng.

-Cô..._Mặt cô ta hơi sám đi nghi nghe những lời nói bằng giọng điệu sắc lạnh của nhỏ Mi.

Sau đó là một tràn cười bất tận do bốn cô cô nương tạo nên. Nó thấy mặt của con nhỏ Hắc Ngọc này thật đúng là đáng buồn cười. Khoé môi nó nhếch lên khi cô ta đưa dôi mắt sắc lạnh qua nhìn nó. Qua bao năm rồi bây giờ đứng như vậy trước mặt cô ta nó không thấy sợ chút nào cả. haha...

-Ồ! Di Di không phải càng ngày cậu càng đẹp lên sao._giọng con nhỏ như lứot khắp người tôi.

-Cô quá khen rồi Hắc Ngọc tiểu thư._Nó mỉn cười nhìn con nhỏ. Tay nắm chặt bàn tay to dài ấm áp của Phi.

-Không phải kiêm tốn như vậy! Nhưng bao năm rồi mà cậu vẫn diễn kịch tốt nhỉ._Cô ta có vẻ nhạo bám nó.

-Diễn gì cơ_Bực tức.

-Hình như cậu nói anh đây là bạn trai cậu!cậu..._Cô ta ngẩng đầu nhìn Phi đang định nói gì thì khoé môi lắp bắp không nói nữa. ánh mắt cô ta xa sầm lại.

Nó không nghĩ vẻ đẹp của Phi trong mắt nó chỉ là tàm tạm vậy mà có sức công phá lứon vậy. Con nhỏ này phải nhậm miệng lại luôn haha... Lần đầu tiên nó thấy cậu ta có giá trị thật đấy(khuôn mặt ý) ^^

-Anh..._Con nhỏ nhìn nụ cười của Phi lắp bắp thêm một câu nữa.

-Ồ! Chào cô! Tôi là bạn trai của cô ấy!_Phi đưa tay ra kéo lấy bàn tay đang chỉ về phía mình của con nhỏ nắm chặt. Hành động của cậu làm long mày nó co lại, trong lòng cảm thấy khó chịu.

Nó thấy hai người này rất rất kì lạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mình Thích Cậu! Nhỏ Rắc Rối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook