Minh Dạ Đại Lục

Chương 15: Tiến Đến Nữ Thần Học Viện

An

14/11/2019

2 ngày trôi qua, hôm nay là ngày Phong phải gia nhập học viện, trong 2 ngày này hắn và Huỳnh Hân nữa khắc cũng không rời vì 2 người biết sẽ lâu lắm 2 người mới gập lại nhau nên tận dụng giây phút ngắn ngủi mà bên nhau.

Trời tờ mờ sáng, hắn thức dậy đã không thấy nàng đâu, vệ sinh cá nhân xong hắn đi xuyến bếp thấy nàng đang đứng làm đồ ăn, hắn tiến lại ôm nàng từ phía sau hôn vào cổ nàng, khi hắn xuống lầu thì nàng biết là hắn nên nang cũng không ngăn cản, hôn hồi lâu thì nàng nói:

-Được rồi, chàng mau ăn đi toàn là món mà chàng thích không đó

-Không có gì ngon bằng nàng, ăn nàng no rồi.

Nghe hắn nói vậy làm nàng đỏ mặc, khu rùng thần bí ở dưới cũng bất đầu rỉ nước ra rồi.

Hắn ẩm nàng lên lâu đi do phòng, đặc nàng xuống giường, hắn nằm lên người nàng hôn từ dưới lên trên, làm 1 cách chậm rải nhẹ nhàn làm nàng phát ra tiếng rên ơ ơ, hắn hôn cẩn thấy chán mới từ từ cỏi núc náo ra, coi tới đâu hắn hôn tới đó, khi cỏi xong thứ xuất hiện là 2 cái nhủ hoa căng tròng, hắn đã nhìn thấy nhiều rồi nhưng lần nào hắn cũng nót 1 ngụng nước bọt, hắn đưa miệng mình lại gần núng vú là liến liến, rồi ngận núng vú 1 bến tay thì sé núng vú còn lại.

-Sướng không lão bà.

-Sướng thiếp sướng lắm...á hơ lão công cho thiếp thiếp không chiệu nổi nữa.

Hắn chồm người xuống lột quần nàng ra và quần lót của nàng đập vào mắc hắn là 1 cái nu có rất nhiều long, hắn củng cỏi quần ra đưa cự long của mình lại gần âm huyệt mà chà chà và từ từ tiến vào...

-Á á sướng quá sướng ... sướng quá đi mất lão công ơi ...mạnh mạnh lên ..thiếp ra ra rồi.

-A ta cũng ra đây.

Không biết troi qua bao lâu nàng thì không biết ra bao nhiêu lần, hắn cũng ra, bắn vào thăng tử cung của nàng rồi từ từ rút ra ôm nàng vào lòng.

-Chang xuống ăn bữa sáng đi, còn chuẩn bị xuất phát đến học viện nữa.



-Um ta biết, nàng ở nhà cũng phải tự châm sóc cho bản thân đó.

...

Trên bầu trời bây tới 1 con yêu thú phi hành cấp 5 chu cực viên.

-Mẹ con phải đi đây mẹ ở nhà bảo trọng.

Hắn nhảy lên lưng cực viên rồi nhìn xuông, khi cực viên bây xa thì từ hư không xuất hiện 1 cái truyền tống trận, có 3 người trong đó đi ra.

-Xin mời công chúa.

-Ta đã biết.

Rồi nàng đi vào truyền tống trận, 3 người đợi nàng đi vào rồi đi vào theo nàng, rồi cánh cửa cũng từ từ biến mất.

....

Trên lưng của cực viên là có 15 người trông đó là 5 lão sư, 5 thiếu niên 3 nữ cỡ 15 tuổi và 2 bảo vệ.

-Ta xin giới thiệu ta là nhất lão sư, vị này là nhị, tam, tứ, ngũ lão sư.Ta sẽ nói các quy định của học viện, học viên chia làm 3 năm, và các ngươi là năm nhất, chia 2 kí túc xá nam và nữ đưng nhiên nam nhất ở với năm nhất, 2 ở với 2, 3 ở với 3.Các học viên không được cố ý giết người còn chuyện luận bàn lở đã thương thì bị phạt con nếu giết người 1 đuổi ra học viện nặng thì 1 mạng đổi 1 mạng. sau 3 canh giờ thì chúng ta sẽ tới nơi, giờ thì làm quên với nhau đi.

Sau khi vị nhất lão sư thao thao bất tuyệt xong thì bầu không khí cũng trở nên yên tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook