Minh Dạ Đại Lục

Chương 23: Ta Không Cố Ý

An

14/11/2019

Trời tờ mờ sáng phong thức dây ngáp dài 1 cái cảm thấy tinh thần thổi mái tối hôm qua do tu luyên tới mệt mỏi rồi mới đi ngủ , hắn vô thức nhìn qua giường của Hải Nghi nhưng không thấy nàng đâu.Còn nữa tháng nữa mới nhập học không biết trong nữa tháng này mình nên đi đâu đây, chuyện về tài nguyên tu luyện thì mình không cần lo nữa với cái nhẫn của cha, mình không cần phải lo. Thôi bỏ qua 1 bên chuyên quang trọng giờ kím gì lót dạ dầy cái đã.

Hắn nghĩ thầm, rồi bước xuống giường đi thẳng vô nhà tăm, không biết mà sui quỷ khiên thế nào mà vừa tới cửa thất của đông hắn định đẩy cửa vào ai nhè cánh cửa tự nhiên mở ra làm hăn hụt tay rồi bổ nhàu về phía trước đựng vào 1 thân ảnh.

Bịch

2 người té xuống đất vô tình môi hắn áp lên môi ảnh phía dưới 2 tay hắn đặc lên ngực của thân ảnh phía dưới vô thức hắn bốt 1 cái.Ơ mên , mền quá , phê

Hắn nghĩ trong lòng.

-Aaaaa đồ khốn dám cướp nụ hôn đâu của bản cô nương hôm nay người chết với bà.

Tiếng hét thất thanh của nàng qua đi thì liền đẩy hắn dậy rồi đè hắn ra đánh ý như bao cát, hắn thì không dám phản kháng à không cho dù phản kháng cũng không được vì thực lực của nàng mạnh hơn hắn nhiều.

Thấy nàng đánh túi bụi vậy nhưng hắn không cảm thấy đâu, hắn để nàng đánh 1 hồi cho hết giận thì hắn nắm cổ tay nàng lại rồi nói:

-Xin lỗi ta không cố ý.

Nghe hắn nói xin lỗi thì cô cũng ngừng lại rồi ngồi ôm gói khốc, thấy mình nói xin lỗi làm chuyện nghiêm trọng hơn thì hắn giờ rất hoảng, đời hắn là sợ nữ nhân khóc nhất còn là my nhân xin đẹp như vậy sao hắn nở.

-Ta xin lỗi thật tin ta không cố ý à vậy đi cô nói gì tui cũng nghe nhưng cô đừng khóc nữa được không đi mà.

Nghe hắn nói vậy thì cô ngừng khóc rồi ngẩn đầu lên mặc đầy nước mắc.

-Thật không?

Cô hỏi ngược lại.



-Đương nhiên nam nhi đại trượng phu nói là làm.

Rồi hắn xiết lại gần nàng rồi đưa tay lao nước mắc, hành động của hắn cũng làm nàng bất ngờ nhưng cũng không gạt tay hắn ra.

-Đinh: phát động nhiêm vụ xxx Nguyễn Hải Nghi.

Ban thưởng:

1 lần rút mây mắn.

Kỉ năng thanh tẩy

1000 kinh nghiệm.

100DUEL.

BẢN THÔNG TIN

Trần Thiên Phong

Tu vi: linh sư cấp 2( 400/4000)

Công kích: 450

Phòng ngự: 400

Tinh thần: 330



Huyết mạch: Long tộc

Binh khí: ma kiếm

Tiên khí: vô cực kiếm

Điểm DUEL: 195.

Bổng hắn bất ngờ luồn tay xuống chân tay kia ôm ngang nách nàng đứng dậy đi lại giường nàng. Lần này thì nàng không có hoảng mà để hắn ôm mình vì chân nàng bị trẹo và không hiểu sao khi ở gần người thanh niên trước mặc này tim nàng đập loạn tay chân lúng cúng không biết nên nói gì.Hắn để nàng lên giường nàng xấu hổ cuối đầu khuôn mặc đỏ bừng, thấy nàng xấu hổ thì hắn cười haha trêu chọc nàng.

-Con trai mà xấu hổ gì không biết.

-Hừ tại kí túc xá nữ hết phòng nên ta mới bất đất dĩ ở kí túc xá nam thôi, mà sao ngươi biết ta là nữ.

Đang nói thì nàng hỏi hắn, hắn cười khổ.

- Khi nói chuyện với nàng ta có cảm giác tim mình không biết sao nó đập mạnh rồi hôm qua mình ăn mà suốt bủi ăn nàng nhìn ta nên ta thấy nghi cho đến chuyện hồi nảy ta mới chắc nàng là nữ.

Hắn chợt nghĩ ra 1 kế để chinh phục nàng mặc hắn nghiêm túc lại nhìn nàng chầm chầm nàng.

Bị hắn nhìn vậy thì cô thấy ngại ngùng cố quay mặc đi nhưng tự dưng có 1 bàn tay cứng rắn cầm tay nàng làm nàng dực mình.Thấy nàng biểu hiện như thế thì hắn thấy có tác dụng rồi nên tiếp tục lấn tới:

-Nàng đồng ý làm nữ nhân ta nhé!

-Ta ... t...

Không đợi nàng nói hết hắn đặc lên môi nàng 1 nụ hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook