Minh Dạ Đại Lục

Chương 21: Ta Hoa Mắc Sao

An

14/11/2019

Trở lại phòng mình thì hắn nhìn khắp phong nhưng không thấy bạn cùng phong chưa về.

-À mà kể cũng lạ cô ấy là con gái sao lại do kí túc xá nam mà còn giả trai nữa, há thú vị.

Đi lại giường ngồi xuống, lấy nhẫn trữ vật của cha cho mình, khí hắn nhìn thấy đồ hắn lây ra thì ngây người vì thứ hắn lấy ra được hệ thống cho biết toàn là thứ chân bảo khi hắn lấy ra vậy cuối cùng thì người hắn như hóa đá:

-Đinh: tiên khí hoàng giai Vô Cực kiếm

Tiên khí...

Tiên khí trời là ta đang nằm mơ, hắn vô cùng vui mườn trời là tiên khí đấy là thứ mà Ngũ Môn Thánh Tông chỉ có 1 thôi, nhưng không thể tin được mình lại sở hữu 1 thanh tiên khí.

-Nhưng đáng tiết ta lại dùng không được.

Sau đó hắn lại buồn bả vì hắn quá yếu không thể dùng thứ vũ khí này, cho dù dùng được thì cũng rước họa vào thân, 1 khi bị người khác nhìn ra phẩm chất của thanh vũ khí này thì sẽ mất mạng như chơi , mình giờ quá yếu đợi khi cường đại rồi tính tiếp.

-Nhưng không sao nhiêu đây cũng đủ rồi, à đúng rồi hệ thống thanh Ma Kiêm hình như có thể thôn phệ vũ khí khác không.

-Đinh: Ma Kiếm có thể thôn phệ vũ khí phẩm chất thấp hơn.

Thôn phệ phẩm chất thấp hơn, thanh Ma Kiếm này là binh khí trung giai vậy nó chỉ thôn phệ dưới binh khí trung phẩm, haiz tiếc , nhiều binh khí thượng phẩm như vậy mà không thôn phệ được.



Vũ khí được chia là: binh khí , linh khí , tiên khí

Binh khí được chia là: hạ phẩm , sơ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm và siêu phẩm.

Linh khí được chia là: hoành phẩm, huyền phẩm, địa phẩm, thiên phẩm.

Tiên khí được chia là: hoàng phẩm, huyền phẩm , địa phẩm, thiên phẩm.

Ngồi trong phong không biết làm gì hắn đinh ra ngoài hống mác sẵn tiện kiếm cái gì ăn vì hồi nảy hắn ăn chưa no, vừa bước xuống giường thì cửa mở ra, hắn nhìn xem ai mở cửa thì thấy bạn cùng phòng của mình trên tay con cầm 1 cái bọc.

-Bạn tỉnh rồi à.

Cô nói mà thấy xâu hổ quá.

-Um mình vừa tỉnh thôi.

-Cho mình xin lỗi mình..

Cô chưa nói xong thì bị hắn cắt ngang.

-Không phải lỗi của bạn là mình sơ ý thôi.

-À bạn đói chưa mình có mua đồ ăn về nè chắc sáng giờ chưa ăn gì phải không.



Ọc ọc..

Tiêng âm thanh bụng hắn kêu làm hắn gải đầu cười hihi.

Hắn đi lại bàn ngồi và ăn ngấu nghiến giống như chết đối từ đời nào, lúc hắn xuyên việt qua thế giới này, à không phải nói là cha hắn đưa hắn qua thế giới này thì không hiểu sao hắn ăn nhiều vô cùng, hắn nghĩ có khi nào dạ dày của mình giống như dạ giầy người saiyan mà hắn từng coi trên địa cầu.

Cô ngồi đó nhìn hắn ăn như vậy thì mộng bức nhìn hắn ăn từ đầu đến cuối, cô không nghĩ tới người thiếu niên đẹp trai anh tuấn này ăn khỏe như vậy.

-Cha no qua cảm ơn bạn vì bữa ăn.

Nghe hắn nói làm cô tinh lại.

-Không có gì coi như là lời xin lỗi của mình.

-Mình đi ra ngoài hống gió tí nhé.

Hắn bước ra cửa đi ra kí túc xá nam, đi nguyên 1 vòng lớn, vì giờ là bữa tối nên không có ai ra ngoài nên hắn mới đi chậm gải hông mác, không biết vô tình hay cố ý hắn đi nhằm vào nhà tắm nữ thì từ xa có người đi lại , đó là 1 nữ nhân vô cùng xinh đẹp, nàng đi tới gần hắn nhìn hắn hồi lâu thì nàng tự nhiên biến mất giống như chưa hề xuất hiện ở đây.

-Chẳn lẻ mình nhìn nhằm, chắc vậy thôi về ngủ 1 giất cho khỏe người.Về tới phong thì thấy cô ngủ rồi hắn cũng không phải loại háo sắc gì , nên cũng nhảy lên giường ngủ.

Thật ra cô chưa ngủ mà chỉ nhắm mắc chứ cô có thể cảm nhận được xung quanh khi thấy hắn về thì cô sợ hắn chiếm tiện nghi mình, nhưng thấy hắn nhảy lên giường hắn ngủ thì cô mới thở phào 1 tiếng và chiềm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook