Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Chương 19: Tất cả đều quá chén

Cảnh Táp

22/08/2016

Tiểu Thúy vừa nghe lời này, lau khuôn mặt nhỏ đen sì sì, con ngươi đảo một vòng, trực tiếp đem xâu thịt mình nướng đã cháy đen một bên nhét vào trong tay Lương Khải, thuận thế đoạt lấy xâu thịt trong tay hắn, sợ người ta đổi ý liền giống như ăn cướp cắn hai luôn hai miếng, nghĩ thầm, hừ, dám cùng Chiến thần cô gia nhà ta tranh tiểu thư, một cửa cũng không có đâu!

Liễu Lâm Ba thấy Tiểu Thúy đánh bất ngờ như vậy, trong lòng cười thầm, có điều như vậy cũng tốt, vừa lúc giải quyết tình trạng lúng túng cho nàng, xem trọng ai thì chính là một lòng một dạ, Cửu vương gia nha Cửu vương gia, huynh cũng thật là khiến người ta yêu thích a!

“Lâm huynh đệ” Lương Kiêu nhếch môi bỏ xuống bát rượu trống rỗng trong tay, mỉm cười đem xiên thịt nướng trong tay mình đưa tới.

“Lương đại ca, cảm tạ!” Liễu Lâm Ba ngẩng đầu lên nhận lấy xiên thịt hắn đưa đến.

“Lâm huynh đệ khách khí , mau nhân lúc còn nóng ăn đi, nguội liền ăn không ngon.”

“Lương đại ca, cái này cho huynh ăn, ta nướng cái mới.”

Lương Kiêu tiếp nhận thịt, trong lòng vô cùng vui vẻ bắt đầu ăn, Lương Khải quay đầu lại vừa lúc nhìn thấy cử chỉ thân mật của hai người, trong lòng vô cùng khó chịu, cũng không nói lời nào, trực tiếp cầm xâu thịt đổi được của Tiểu Thúy bắt đầu ăn ngồm ngoàm, nhưng là, mới ăn một miếng, liền, khụ khụ khụ.

Chạng vạng, ánh nắng còn sót lại dần dần tản ra, hồ nước cách đó không xa ánh lên một màu đỏ rực, gió đêm thổi nhẹ, tạo ra những gợn sóng vô tận, đoàn người vừa ăn, một bên trò chuyện, một bên uống, Liễu Lâm Ba càng nhìn càng yêu thích hồ nước kia, thật muốn nhảy xuống nước hưởng thụ.

Liễu Lâm Ba đột nhiên trợn mắt, hồ này sao trông quen vậy, giống như đã gặp qua ở đâu đó, nghĩ đi nghĩ lại vỗ đầu một cái, rất giống cái hồ lúc trước cùng Lương Kiêu tắm, ai nha nha, thực sự là uống nhiều rồi, điều khiển không được đầu óc lại luôn nghĩ tới chuyện này, ai, sợ là lưu lại bóng ma trong lòng a~.

Mắt thấy hai vò rượu đã sắp hết, hai người kia vẫn còn tinh thần vô cùng, không say ngược lại bắt đầu nói nhiều hơn, Hàn Ngọc bởi vì phải chú ý tình huống xung quanh bất cứ lúc nào cũng phải bảo vệ chủ nhân an toàn liền không uống rượu, Tiểu Thúy bận đến tối tăm mặt mũi, một hồi nướng thịt, một hồi rót rượu, một hồi kể một vài chuyện cười.

Giờ khắc này đang ngồi trên một tảng đá lớn gặm thịt nướng ngon lành, cười hắc hắc quay sang trêu chọc Hàn Ngọc một trận.

“Ai ai ai, ta nói, các chủ tử uống rượu chưa say, ngươi không uống đã say đến ngất ngây rồi!” Hàn Ngọc chen vào ngồi bên cạnh nàng, cầm cây Cẩu vĩ thảo* chọc chọc vào gáy Tiểu Thúy.

“Đi đi đi, còn chọc cỏ, huynh muốn đem huynh đệ huynh đi bán hay sao?” Tiểu Thúy giả bộ tức giận đem Cẩu vĩ thảo rút ra nhẹ nhàng cọ cọ ở chóp mũi Hàn Ngọc.

Nhẫn nhịn nhẫn nhịn, vẫn là nhịn không được, cùng với thanh âm hắt xì vang dội, đem ba công tử văn nhã đang uống rượu nói chuyện vui vẻ đồng thời quay đầu lại hướng này, Liễu Lâm Ba nghĩ thầm, thật đúng là hai kẻ dở hơi.



“Ha ha, không có chuyện gì không có chuyện gì, đem ngươi bán? Chỉ biết ăn ai mua nha, mua về còn thâm hụt tiền, cũng chỉ có ta chấp nhận nổi!” Hàn Ngọc cảm thấy hết sức khó xử cười gượng vài tiếng, ba người kia không cảm thấy kinh ngạc lại xoay người tiếp tục uống rượu, trên đường có thêm hai người bọn họ xác thực vui vẻ không ít.

Liễu Lâm Ba đột nhiên nhớ tới một câu cửa miệng hồi còn ở hiện đại: Kẻ ngốc nghếch sống vui vẻ hơn nhiều!

Khụ khụ, đúng là chân lý, xuyên qua đến đâu cũng vẫn bất biến.

“Đến đến đến, hai ta cũng uống chút!” Tiểu Thúy nhe răng nở nụ cười, đột nhiên ôm lấy cánh tay người ta, thuận lợi từ phía sau lấy ra hai hũ rượu còn được bọc kín.

“Không được, ta phải theo dõi động tĩnh chung quanh, vạn nhất lại có thích khách làm sao bây giờ!”

“Nói huynh ngốc huynh vẫn còn đứng mũi chịu sào, có Cửu vương gia ở đây, còn sợ gì thích khách, nhìn, nhìn, Cửu vương gia uống nhiều rượu như vậy, huynh xem say sao, coi như có thích khách cũng không có chuyện gì nha, có vương gia ở đó còn sợ cái gì!” Tiểu Thúy một bên ra sức mời rượu, một bên rót cho Hàn Ngọc, nói thật có đạo lý a!

“Cũng đúng, huynh đệ vẫn là ngươi thông minh, đến, hai anh em chúng ta hảo hảo uống một trận!” Hàn Ngọc nghe xong lời này không còn lo lắng, tiếp nhận rượu Tiểu Thúy đưa đến, hai cái bát chạm vào phát ra tiếng vang lanh lảnh.

“Huynh đệ, hai chúng ta uống chung một vò rượu là được rồi, sao còn phải phân ra?”

Tiểu Thúy vừa nghe tay run lên, không ít rượu bắn lên vạt áo, “Ai nha, hũ này của huynh, hũ này của ta, hai chúng ta sở dĩ phân ra uống, là muốn đem rượu trong bình của từng người đều uống sạch, nếu không muốn phiền toái thì không dùng bát nữa, chúng ta trực tiếp dùng vò uống, đại ca, huynh thấy sao?”

Lời kia vừa thốt ra, Tiểu Thúy cảm giác không quá thỏa đáng, mặt đỏ lên.

Thấy sao? Cư nhiên nghi ngờ hắn, sao không được!

“Được, uống!”

Hai vò rượu đụng nhau phát sinh tiếng vang thanh thúy, tiểu nha hoàn cười giả dối, quay về phía Liễu Lâm Ba đối diện bên kia cười hắc hắc, Liễu Lâm Ba hiểu ý ở sau lưng lặng lẽ cùng nàng ra dấu OK, lại nói nha đầu này ở cùng Liễu Lâm Ba những năm này học không ít tư tưởng tiên tiến gì đó, trực tiếp bị bồi dưỡng thành nữ hán tử phiên bản cổ đại.



Nơi đây dựa vào ven hồ, phong cảnh hợp lòng người, thích hợp nhất để nghỉ ngơi, thời điểm đang nướng thịt Hàn Ngọc cùng Tiểu Thúy cũng đã đem địa phương thu thập xong, đống lửa chập chờn chậm rãi bốc lên cao, hồ nước cạnh đó cũng bị nhuộm một vệt vàng óng ả, Lương Khải mới vừa rồi còn vây quanh đống lửa ăn đồ ăn chuyện trò vui vẻ hiện tại đã yên tĩnh nằm ở một bên ngủ thiếp đi.

“Lâm huynh đệ, ngươi biết không, dung mạo ngươi đặc biệt giống một người!” Lương Kiêu có chút say lôi kéo cánh tay Liễu Lâm Ba nhỏ giọng lầm bầm, bên cạnh ngang dọc tứ tung đếm không hết vò rượu, kể ra Lương Kiêu uống nhiều nhất, Lương Khải rót rượu cho Liễu Lâm Ba, rất nhiều đều bị Lương Kiêu cản, trực tiếp uống.

“Giống ai a?” Liễu Lâm Ba chột dạ chưa biết đáp lời thế nào, thân thể Lương Kiêu nghiêng một cái trực tiếp ngã vào trên đùi nàng.

Liễu cô nương tửu lượng rất tốt? Ngàn chén không say?

Không không không, bởi vì nàng uống vẫn luôn là nước.

Cách đó không xa, Tiểu Thúy đang ghé đầu vào tảng đá ngủ đột nhiên vụt đứng lên, lặng lẽ, giống làm chuyện gì xấu gì chạy đến bên cạnh Liễu Lâm Ba.

“Ngươi tiểu nha đầu này!”

“Hắc hắc, nhanh đi tắm đi, lúc này tất cả đều say ngất, tiểu thư, ta canh chừng cho người!”

Cái gì là tâm phúc, chính là xem ánh mắt liền biết muốn làm gì, ăn cái gì, nói cái gì.

“Được, ngươi trước tiên đi ngủ đi, một vò rượu này không ngủ ba bốn canh giờ sẽ chưa tỉnh đâu.”

“Được, nghe tiểu thư!”

Tiểu Thúy nghe xong lời này của tiểu thư nhà mình, rón ra rón rén đến gần nhìn, quả nhiên như lời tiểu thư, người nào cũng đều nặng nề ngủ.

Ánh trăng chiếu lên mặt hồ phát ra ánh sáng bạc giống như bươm bướm bay lượn, trông rất đẹp mắt, Liễu Lâm Ba quay đầu lại liếc nhìn mấy người ngủ say, hơi nở nụ cười, chậm rãi cởi ủng, đôi chân trần trắng nõn như ngọc đạp đạp trên nền cát, lành lạnh, ngứa ngứa, hết sức thoải mái.

Nhẹ nhàng cởi xuống y phục, bỏ đi băng vải thật dày thật nặng kia, Liễu Lâm Ba thở dài một tiếng, thực sự là quá thoải mái , mấy ngày nay thật đúng là nhịn gần chết, hô hấp cũng khó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook