Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Chương 29: Liễu cô nương đi tòng quân

Cảnh Táp

31/08/2016

“Không có giả như, ta chờ chàng trở lại, có điều cái này ta không muốn, ta không tin các nàng sẽ đến tận phủ bắt nạt, xuất chinh ở bên ngoài, chàng cầm.”

Thục phi trở lại nhất định sẽ thủ thỉ bên gối hoàng thượng, nàng ta đơn giản chính là muốn người trong cung người ngoài cung tất cả đều căm ghét nàng, người cổ đại mê tín cực kì tin tưởng mấy cái tương khắc xung đột, Bàng Mị Nhi ở của Cửu vương phủ còn kiêu ngạo hung hăng, hồi cung liền nằm liệt giường không dậy nổi?

Chẳng qua nàng ta nhìn trúng vị trí chính thê Cửu vương phi, cần phải bôi xấu danh tiếng của nàng đến vậy?

Liễu Lâm Ba đem kim bài nhét lại vào trong tay hắn, Lương Kiêu nhếch miệng, truyền thuyết thiên kim bao cỏ ngược lại có chút ý tứ, Liễu Nhị thiên kim thoạt nhìn yểu điệu yếu đuối kia sợ là không có cái can đảm này.

“Đêm đã khuya, đi ngủ đi.”

“A? Ta, ta còn chưa ăn no, chàng đi ngủ đi!” Liễu Lâm Ba vừa nói lại ngáp một cái, cảnh giác lùi lại phía sau ngồi vào trước bàn, trực tiếp cầm ly trà đưa lên miệng, con mắt thỉnh thoảng liếc hắn.

Xung quanh ngổn ngang mảnh vỡ mái ngói, nàng ở đó uống trà, hiển nhiên vô cùng không hài hòa.

“Phúc quản gia, đi dặn dò nhà bếp làm chút đồ ăn khuya đưa đến phòng vương phi.”

“A a a, không cần, ta lại no rồi!”

“Vậy thì nghỉ ngơi sớm một chút.” Lương Kiêu đã sớm nhìn ra tâm tư nhỏ của nàng, vỗ vỗ bụi bặm trên ống tay áo, xoay người liền chạy thẳng vào phòng.

Chẳng lẽ là nàng suy nghĩ quá nhiều?

Liễu Lâm Ba chui vào trong phòng của mình, nhanh chóng đem cửa phòng khóa chặt.

Khuôn mặt này bộ dạng này, hắn hẳn sẽ không động ý đồ xấu đi. Lương Kiêu sai không ít gia đinh đi tu bổ lại nóc nhà, Liễu Lâm Ba thấp thỏm mặc nguyên y phục mà ngủ, lo lắng cả đêm, mãi đến tận trời sáng, cũng không thấy nửa điếm bóng dáng Lương Kiêu.

“Vương gia đâu?”

“Hồi bẩm vương phi, vương gia tối ngày hôm qua đã rời phủ.”

Liễu Lâm Ba khi tỉnh lại, đột nhiên cảm giác dưới cánh tay có cái gì đó, lấy ra nhìn, cư nhiên lại là kim bài miễn tử.

Tiểu Thúy cùng nha hoàn trong phủ bưng nước rửa mặt đi vào, chỉ thấy Liễu Lâm Ba chân trần đứng trên mặt đất.



“Tiểu thư, hai người tối hôm qua không viên phòng?” Tiểu Thúy một bên thu thập đệm chăn một bên thần thần bí bí tìm cái gì đó, Liễu Lâm Ba đỏ mặt muốn cho nàng một trận.

“Nói bừa cái gì đó!”

“Hì hì, tiểu thư điểm tâm muốn dùng gì a?”

“Đùi gà.”

Liễu Lâm Ba vừa nói, Tiểu Thúy ngoan ngoãn ngậm miệng lại, cái đùi gà kia đến giờ vẫn còn không nỡ ăn.

“Phúc quản gia, nếu như trong cung có người tìm đến ta, ngươi liền nói với bọn họ, ta rời vương phủ tới am ni cô cầu phúc cho Đại Lương, trong thời gian ngắn sẽ không trở về.”

“Vâng thưa vương phi.”

Liễu Lâm Ba dùng qua điểm tâm trực tiếp gọi Phúc quản gia tới, trong cung bên kia nhất định phải có giải pháp, mặc kệ giải thích thế nào, nói chung nhất định không tha cho nàng, hiện tại tướng mạo thì xấu, vốn hoàng thượng đã không quá xem trọng, so ra, nhất định sẽ nghe Thục phi xúi giục.

Trực tiếp thay một thân nam trang mang theo Tiểu Thúy từ hậu viện leo tường ra, muốn làm một đứa con dâu ngốc của hoàng gia cũng không dễ dàng a, haiz!

Trên đường cái rộn ràng nhốn nháo, Tiểu Thúy theo sát phía sau Liễu Lâm Ba, nhìn thấy có bán bánh hoa quế nhất thời mắt sáng lên.

“Công tử, chờ ta một chút nha!” Tiểu Thúy khuôn mặt trong nháy mắt đóng đinh vào cửa hàng kia, nhìn bánh hoa quế cách đó không xa nuốt một ngụm nước miếng, ánh mắt thèm thuồng, nhưng là, không thấy túi tiền bên hông!

“A, công tử, tiền mất rồi, ta rõ ràng mang theo, nhưng là nhưng không có, trời ạ, đây là đang đùa ta sao?”

Tiểu Thúy không nhịn được ngửa mặt lên trời hét to, người xung quanh quăng tới ánh mắt quái dị nhìn nàng.

Ngay ở tại thời khắc Tiểu Thúy kêu rên, đột nhiên, cách đó không xa truyền đến một trận tiếng la hét, “Kẻ trộm, đứng lại!”

Liễu Lâm Ba tâm tình lo lắng vừa xoay người, ánh mắt quét qua, chỉ thấy cách mình không xa, đang có hai người một trước một sau truy đuổi.

Dòng người đông đúc trên đường cái, kẻ trộm kia cực kỳ thông minh không chạy về nơi ít người, chuyên môn chui vào giữa đám đông chạy trốn.

Kẻ trộm kia nhìn qua vóc người nhỏ gầy, xấu xí, hành động lại nhanh chóng, vừa nhìn đã biết là một tay già đời.



Vẫn truy đuổi phía sau kẻ trộm, là một bộ khoái trẻ tuổi.

Mắt thấy kẻ trộm kia cùng bộ khoái cách nhau càng ngày càng xa, mà tên trộm kia giờ khắc này lại đang chạy về hướng Liễu Lâm Ba cùng Tiểu Thúy, chỉ là ở vào thời khắc kẻ trộm kia cách mình khoảng một thước, Liễu Lâm Ba không quá sốt ruột, lại không chút khách khí duỗi chân dùng sức đạp kẻ trộm kia một đạp.

Theo ôi một tiếng tiếng kêu thảm thiết như heo bị làm thịt thanh, cái kia tiểu thâu bị đá ra thật xa, nương theo trên đất nhấc lên một trận bụi trần, cái kia tiểu thâu đường pa-ra-bôn tự đến rơi xuống đất.

Có điều, kẻ trộm kia tuy rằng ngã trên mặt đất, nhưng hiển nhiên vẫn là bộ dạng hung hăng kiêu ngạo, khóe miệng chảy ra tơ máu, giãy dụa một hồi lâu từ trên mặt đất nhảy lên, không để ý tới người đầy tro bụi bùn đất, một đôi mắt chuột hung tợn trừng trừng nhìn về phía Liễu Lâm Ba.

“Chết tiệt, quản việc không đâu, muốn chết!”

Bộ khoái kia vẫn còn chư chạy đến nơi, kẻ trộm kia mặt lộ vẻ hung quang, từ trong ủng móc ra một cây chủy thủ đâm về phía Liễu Lâm Ba.

Trên đường nam nữ già trẻ thấy vậy, sợ đến khóc thét lên chạy trốn.

Liễu Lâm Ba vốn bị sự tình Bàng quận chúa làm tâm tình không vui, hiện tại lại đụng tới một kẻ hung ác như vậy, chủy thủ nhanh chóng đâm về phía nàng, quạt giấy trong tay Liễu Lâm Ba xoạt một cái xòe ra, tư thế bốn lạng ẩy ngàn cân, một tay phất lên, trực tiếp quét chùy thủ của tên trộm kia quay ngược, một cỗ lực lượng cường đại bật lại, chỉ nghe một tiếng kêu thảm thiết, một đám người sợ sệt rồi lại hết sức tò mò nhìn sang, chỉ thấy tên trộm xấu xí kia sợ đến tiểu cả ra quần, thanh chủy thủ đang vô cùng có tinh thần ngẩng đầu ở khe hở giữa hai chân hắn, thẳng tắp cắm ở trên mặt đất, lưỡi dao còn sáng loáng, hàn quang làm người ta chói mắt.

Bốn phía mọi người, một đám nghẹn họng nhìn trân trối, trợn mắt há mồm, không dám tin nhìn bạch y tiểu huynh đệ gầy yếu, vốn cho là, một màn máu tươi nhất định sẽ phát sinh trên người vị tiểu huynh đệ kia, nào có biết, vừa vặn ngược lại.

Bách tính trong lòng chấn động, sau một hồi lâu, đường cái nguyên bản bởi vì kẻ trộm hành hung mà trở nên lặng ngắt như tờ bùng lên tiếng vỗ tay cùng hò reo đinh tai nhức óc.

“Công tử khá lắm! Tên trộm này đã làm bao việc xấu, bây giờ đã có công tử vì dân trừ hại!”

“Công tử thật là lợi hại!”

Vừa lúc đó, bộ khoái vốn vẫn ở phía sau đuổi theo kẻ trộm kia gạt đám người đi đến, đi tới bên người kẻ trộm đã bị dọa sợ mất mật đem bạc hắn vừa trộm lấy ra, lập tức dùng dây thừng trói hắn lại, lúc này mới đi tới giữa đường, đứng ở bên người Liễu Lâm Ba chắp tay nói “Công tử thực sự là thân thủ khá lắm, tên trộm này chuyên môn ở chợ làm xằng làm bậy, có điều hắn như con chuột vô cùng khôn khéo, hôm nay may mà công tử ra tay giúp đỡ, bằng không hắn nhất định sẽ lại chạy trốn, cô nương, đây là túi tiền của cô.”

“Đúng rồi, đa tạ!” Tiểu Thúy vội vã tiếp nhận túi tiền vui rạo rực cất vào trong y phục.

“Chỉ là vài cái nhấc tay, không cần nói đến.”

“Công tử, ta xem ngài thân thủ bất phàm, hiện nay Chiến thần Cửu vương đang khắp nơi chiêu mộ hiền sĩ, công tử công phu tốt như vậy, không bằng đi tòng quân đi! Chung quanh đây thiếu niên rất nhiều người đều đi báo danh, đến ngay cả con quan cũng không ít người tới.”

Liễu Lâm Ba vừa nghe khóe môi nổi lên một độ cong đẹp đẽ, khép lại cây quạt trong tay, “Được! Đối đầu kẻ địch mạnh, bổn công tử cũng vì quốc gia tận một phần lực!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook