Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Chương 45: Vạch trần bạch liên hoa

Cố Nhiễm Cẩm

16/06/2018

Cho dù tất cả mọi người cảm thấy Bách Lí Hồng Trang là phế vật không xứng với Hiên Viên Hoàn, nhưng Bách Lí Ngọc Nhan vẫn là tỷ tỷ của Bách Lí Hồng Trang, cứ như vậy không hề cố kỵ đoạt lấy vị hôn phu của muội muội, đơn giản là không phù hợp với luân lý.

"Thật không nghĩ tới Bách Lí Ngọc Nhan chính là dạng người này, trước kia ta xem nàng ta trở thành mục tiêu phấn đấu, thật sự khiến người ghê tởm!"

"Bách Lí Hồng Trang thật đáng thương, không ngờ có một tỷ tỷ như vậy."

"Nhìn người nhìn mặt nhưng không thể nhìn thấy tâm*!"

*Tri nhân tri diện bất tri tâm (知人知面不知心): Biết một người đã lâu mà không biết bản chất thực sự của người đó. (one may know a person for a long time without understanding his true nature (idiom))

Mọi người sôi nổi lắc đầu cảm thán, Bách Lí Ngọc Nhan biến thành dáng vẻ hiện tại cũng coi như là báo ứng, chẳng có gì đáng trách.

Dưới ánh mắt của mọi người tại đây, Bách Lí Ngọc Nhan không còn dũng khí tiếp tục ngốc thêm ở chỗ này, nàng ta cẩn thận che mặt và nhanh chóng chạy như điên về phía bên ngoài!

Tuy nhiên, Hiên Viên Hoàn lại không có chút biểu hiện xấu hổ nào, hắn thân là Thái Tử, ai dám nói nửa câu không phải về hắn?

Huống chi, nam nhân tam thê tứ thiếp vốn là chuyện thường, hắn lại đường đường là Thái Tử!

Tương lai nhất định sẽ chơi hậu cung ba ngàn mỹ nhân, những thứ đó hắn căn bản không xem là gì!

"Hồng Trang, ngươi nguyện ý trở thành nữ nhân của ta?" Hiên Viên Hoàn mang vẻ mặt chờ mong, hỏi.



Bách Lí Hồng Trang lạnh mặt, khẽ cười nói: "Đa tạ ý tốt của Thái Tử, ta cảm thấy vẫn nên tiếp tục làm lụng vất vả ở Thần Y Phường, nơi này tương đối thích hợp với ta hơn!"

"Ngươi dám cự tuyệt ta?"

Hiên Viên Hoàn sửng sốt, chưa từng có người nào dám cự tuyệt yêu cầu của hắn!

"Vì sao không dám?" Bách Lí Hồng Trang cười khẽ, nàng chán ghét nhất chính là khuôn mặt tự mãn của Hiên Viên Hoàn!

"Ngươi có biết ta là Thái Tử đương triều! Ngươi dám cự tuyệt ta, chẳng lẽ muốn chết hay sao?" Hiên Viên Hoàn cao giọng nói.

Trước công chúng bị Bách Lí Hồng Trang cự tuyệt, hắn phải gác mặt mũi nơi nào?

"Nếu nói như thế, Thái Tử đang muốn hiếu thắng chiếm đoạt dân nữ?"

Bách Lí Hồng Trang hơi nhếch mày, khuôn mặt thanh thoát mỹ lệ không có nửa điểm sợ hãi, chỉ có sự thờ ơ cùng với tự tin, phảng phất như thể đã biết Hiên Viên Hoàn sẽ không dám làm như vậy.

Khuôn mặt Hiên Viên Hoàn hơi ngập ngừng, mạng của hắn là do Bách Lí Hồng Trang cứu về, ngay cả phụ hoàng cũng thập phần thưởng thức Bách Lí Hồng Trang.

Nếu chính mình mạnh mẽ đoạt lấy Bách Lí Hồng Trang trở về, nhất định sẽ đánh mất dân tâm, quả quyết là không thể.

Trong lúc nhất thời, Hiên Viên Hoàn phát hiện bản thân mình thật đúng là hết cách với Bách Lí Hồng Trang!

......Edit & Dịch: Emily Ton.....



Kể từ sau ngày ấy, Bách Lí Hồng Trang hưởng thụ một tháng sống trong yên bình.

Hoạt động kinh doanh của Thần Y Phường không bị ảnh hưởng theo thời gian trôi qua, ngược lại càng ngày càng trở nên phổ biến. Khách điếm trong thành đều dựa vào phúc khí của Thần Y Phường, khách nhân luôn tràn đầy, bận rộn.

Không riêng gì khách điếm tửu lầu, ngay cả những mặt hàng kinh doanh khác cũng càng ngày càng tốt, bởi vậy, tất cả mọi người đều thập phần cảm tạ Bách Lí Hồng Trang.

Giá cả xem bệnh ở Thần Y Phường đã càng ngày càng cao, nhưng tất cả những người phú quý vẫn bị xua như xua vịt như cũ, dường như chỉ có trả giá tiền tài thật lớn mới có thể đủ để chữa khỏi chứng bệnh.

Đây cũng là thủ đoạn không thể thiếu của Bách Lí Hồng Trang, nàng không chỉ nâng giá xem bệnh, còn giảm mạnh danh ngạch xem bệnh mỗi ngày từ mười xuống tới ba.

Kể từ đó, cạnh tranh càng thêm kịch liệt, không ít quan to hiển quý đều đấu tranh để cướp bằng được danh ngạch xem bệnh tại Thần Y Phường!

Người khác đoạt không được, bọn họ cướp được, điều này chứng tỏ bọn họ mạnh hơn so với những người khác!

Dưới tình huống này, thời gian Bách Lí Hồng Trang ngốc tại Thần Y Phường mỗi ngày đều đã giảm đi, nhưng doanh thu lại càng ngày càng cao.

Nàng đã có đủ tài nguyên tu luyện, hơn nữa cũng có kinh nghiệm tu luyện, vì thế tốc độ tu luyện của Bách Lí Hồng Trang có thể nói là nhất tuyệt.

Một ngày này, trong hoàng cung đột nhiên truyền ra một tin tức. Ba ngày sau, tại Ngự Hoa Viên trong hoàng cung sẽ cử hành một hồi dạ yến, mỗi một quan viên đều phải mang theo nữ quyến tiến cung.

Lời này tuy rằng nói không được rõ ràng, nhưng người sáng suốt đều minh bạch, đây là hoàng thượng đang muốn giúp Thái Tử tuyển tú!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook