Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Chương 56: Một hôn ước

Cố Nhiễm Cẩm

18/06/2018

Lý Ngọc Nguyệt bất luận là xuất thân, dung mạo, hay bất cứ khả năng nào, đều có thể đủ xứng đôi với Hiên Viên Hoàn, thập phần thích hợp!

Lý Thừa Càn tươi cười cùng với Lý Ngọc Nguyệt lãnh chỉ. Lão vốn có địa vị không phân cao thấp với Bách Lí Chấn Đào, hiện tại nữ nhi của lão đã trở thành Thái tử phi, tương lai địa vị của lão, Bách Lí Chấn Đào không thể nào so sánh được.

"Tạ hoàng thượng!"

Trên mặt Lý Thừa Càn tràn đầy tươi cười, liếc mắt khiêu khích nhìn Bách Lí Chấn Đào một cái.

Sắc mặt Bách Lí Chấn Đào xanh mét, Lý Thừa Càn này, thực sự đáng giận!

Liếc mắt nhìn lại một cái, Lý Thừa Càn vừa vặn trông thấy Đế Bắc Thần đang ở bên cạnh Bách Lí Hồng Trang, trong thâm tâm lập tức sinh ra một kế.

"Hoàng thượng, hôm nay là ngày lành Thái Tử điện hạ tuyển phi, vừa lúc Thần Vương gia tuổi đã không còn nhỏ, cũng chưa có hôn phối, không bằng hãy thừa dịp có cơ hội lần này, định ra một cửa hôn nhân thì như thế nào?"

Thái tử điện hạ thực sự đã nói rõ muốn chọn Bách Lí Hồng Trang, việc này đối với Ngọc Nguyệt cũng không phải là một chuyện tốt.

Nghe lời này, Hiên Viên Ngự Thiên dò hỏi: "Lý Thừa tướng có người muốn giới thiệu sao?"

"Đích tiểu thư Tướng quân phủ Bách Lí Hồng Trang, không biết hoàng thượng nghĩ như thế nào?"

Trong mắt Hiên Viên Ngự Thiên hiện lên sự suy tư, Đế Bắc Thần từ trước tới nay đều chưa có hôn phối, nhìn bộ dáng xem ra cũng không có khả năng rời khỏi Phong Bác Quốc, giúp hắn lập ra một cửa hôn ước cũng là một chuyện tốt!

Đôi mắt của Giang Cẩn Doanh càng thêm sáng rực rỡ, "Người mà Lý Thừa tướng đề cử quả nhiên không tồi, hoàng thượng, ta cảm thấy Bách Lí Hồng Trang và Thần Vương gia thập phần xứng đôi, không biết ý của ngài thế nào?"



Nàng quyết không thể để địa vị của Hiên Viên Hoàn tồn tại một chút uy hiếp, chỉ cần định ra hôn ước của Bách Lí Hồng Trang, như vậy Hiên Viên Hoàn tự nhiên cũng sẽ chết tâm!

Hiên Viên Hoàn trừng lớn hai tròng mắt, không ngờ mẫu hậu cũng đề nghị gả Bách Lí Hồng Trang cho Đế Bắc Thần?

"Rất tốt, trẫm chuẩn tấu!"

Hiên Viên Ngự Thiên cười rất chân thành, vung tay lên trực tiếp ân chuẩn việc này.

Bách Lí Hồng Trang và Đế Bắc Thần liếc mắt nhìn nhau một cái, tựa hồ đều không thể tin tưởng, chỉ trong nháy mắt hai người đã định ra hôn ước!

Sắc mặt Bách Lí Chấn Đào hơi trầm xuống, hoàng thượng thậm chí đều không liếc mắt nhìn hắn một cái đã trực tiếp định ra hôn ước này, có thể thấy được, hôm nay Hoàng Thượng thập phần không vui.

Đối hắn mà nói, Bách Lí Hồng Trang vốn không có bất luận ý nghĩa gì cả.

Nếu như hoàng thượng muốn nàng gả đi, vậy cứ gả đi!

Dù sao, lưu một phế vật như vậy trong nhà cũng chưa chắc có thể gả ra ngoài!

Sau khi Bách Lí Ngọc Nhan nghe nói tới việc này, trong mắt lấp lánh với sự phấn khích.

Hôm nay, Bách Lí Hồng Trang trở nên nổi bật thì như thế nào?

Cuối cùng còn không phải sẽ gả cho một Vương gia tàn phế!



Tất cả mọi người đều biết, mặc dù Đế Bắc Thần mang thân phận Vương gia, nhưng cũng không được hoàng thượng coi trọng.

Theo hắn, đời này cũng không có bất luận hy vọng gì!

"Người mù xứng đôi tàn phế, thật sự là một tuyệt phối!"

Bách Lí Hạo Hiên cười lạnh, xem ra không cần hắn đối phó với Bách Lí Hồng Trang, gả cho Đế Bắc Thần, trừng phạt này đã quá nhiều so bất cứ thứ gì khác!

"Hồng Trang cô nương thật là đáng thương, lúc trước thì bị Bách Lí Ngọc Nhan độc mù, không giữ được vị trí Thái tử phi, hiện tại lại bị đính hôn với Thần Vương gia!"

"Thần Vương gia tuy rằng tướng mạo xuất chúng, nhưng dù sao cũng là một người tàn phế, Bách Lí Hồng Trang đời này xem như đã bị huỷ hoại!"

......Edit & Dịch: Emily Ton......

"Nương tử, xem ra, đời này của ngươi đã chú định là người của ta!" Đế Bắc Thần nhướng mày cười nói, "Ta vẫn luôn không thích Lý Thừa Càn, nhưng hôm nay, ta thật ra có chút thích hắn!"

Hắc Mộc kinh ngạc nhìn Đế Bắc Thần, thời điểm khi hoàng thượng tuyên bố muốn chỉ hôn cho Đế Bắc Thần, hắn đã cảm thấy sự tình không ổn, không nghĩ tới thiếu chủ lại không có chút phản ứng nào.

Chẳng lẽ...... cứ tiếp nhận như vậy rồi sao?

Đây có phải là thiếu chủ hắn đã đi theo nhiều năm qua hay không!

Không phải thiếu chủ không vẫn luôn không có hứng thú với nữ nhân sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook