Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Chương 89: Lệnh người kinh diễm

Cố Nhiễm Cẩm

03/09/2018

Quá đẹp!

Đẹp đến nỗi vượt qua tưởng tượng của bọn họ!

Tại một khắc này đây, bọn họ mới chân chính hiểu rõ sự chênh lệch giữa Bách Lí Hồng Trang và bọn họ.

Đích tiểu thư Tướng quân phủ, Vương phi Thần vương, chỉ cần hai thân phận này cũng đã vượt trội hơn người.

Ngày thường thời điểm ở chung với bọn họ, Bách Lí Hồng Trang chưa bao giờ biểu hiện ra một mặt cao cao tại thượng, bọn họ cũng chưa bao giờ cảm thấy Bách Lí Hồng Trang bình dị gần gũi có khoảng cách nào với bọn họ.

Tuy nhiên, giờ phút này nhìn thấy Bách Lí Hồng Trang, bọn họ mới hiểu sự chênh lệch của mình với nàng xa bao nhiêu!

"Hồng Trang, hôm nay ngươi thật sự quá đẹp, mỹ nhân đệ nhất hoàng thành cũng không thể so sánh với ngươi!" Đổng Tư Nhu kích động nói.

Nàng thề, đời này nàng chưa từng gặp qua người nào xinh đẹp như vậy.

Mặc dù nàng là nữ tử, nhưng trong tâm chưa từng có chút ghen ghét, bởi khoảng cách giữa bọn họ đủ để nàng nhìn lại bản thân mình.

Trước kia, hoàng thành vẫn chưa từng nghiêm túc bình luận ai là mỹ nhân đệ nhất, nhưng rất nhiều người đều nhận định Bách Lí Ngọc Nhan là mỹ nhân đệ nhất.



Từ sau khi Bách Lí Ngọc Nhan bị hủy dung, tin đồn này cũng lập tức tan thành mây khói.

Bách Lí Ngọc Nhan bị hủy dung, nữ nhi Thừa tướng là Lý Ngọc Nguyệt, cũng chính là người trở thành Thái tử phi hiện tại đã được mọi người khen ngợi là đại mỹ nhân.

Mỹ nhân đệ nhất hoàng thành vốn ở trên người Lý Ngọc Nguyệt và Bách Lí Ngọc Nhan, nếu như hiện tại Bách Lí Ngọc Nhan đã đánh mất tư cách, danh hiệu mỹ nhân đệ nhất tự nhiên sẽ dừng ở trên đầu Lý Ngọc Nguyệt.

Mấy ngày nay, Lý Ngọc Nguyệt vô cùng kiêu ngạo, hành sự càng thêm kiêu ngạo, nàng ta công khai cường điệu chính mình là mỹ nhân đệ nhất hoàng thành.

Bất quá, ở trong mắt Đổng Tư Nhu, Lý Ngọc Nguyệt căn bản không thể nào so sánh với Bách Lí Hồng Trang!

Quý Văn Bân và Đôc Thiên Thạc cũng mang vẻ mặt tán đồng gật đầu, mỹ nhân như thế, liếc mắt một cái đều thấy khó quên.Bách Lí Hồng Trang hơi mỉm cười, không để những lời này ở trong lòng. Với nàng mà nói, hư danh cũng không có ý nghĩa gì.

"Hồng Trang, mong ước ngươi hạnh phúc."

Quý văn bân chân thành mà chúc phúc, cho tới nay hắn đều Bách Lí Hồng Trang trở thành muội muội, hiện giờ nhìn thấy Bách Lí Hồng Trang xuất giá, hắn trong lòng cũng là một phen cảm khái.

"Cảm ơn." Bách Lí Hồng Trang ánh mắt nhu hòa, "May mà ở ta xuất giá ngày còn có các ngươi nhất bang bạn tốt làm bạn."

Từ tướng quân phủ rời đi kia trong nháy mắt, nàng cảm thấy chính mình lẻ loi một mình, nhưng nhìn trước mắt tam trương sáng lạn gương mặt tươi cười, nàng lúc này mới minh bạch, nguyên lai nàng chưa bao giờ là một người.



"Hồng Trang, ngươi hôm nay từ tướng quân phủ xuất giá, tướng quân phủ......"

Quý văn bân nhíu mày, đây chính là hoàn toàn ở coi rẻ tướng quân phủ a, chẳng lẽ không sợ tướng quân bạo nộ sao?

Rốt cuộc, này một môn hôn sự chính là toàn thành chú ý, ngay cả Hoàng Thượng đều sẽ tự mình trình diện, Bách Lí Hồng Trang từ thấm trang viên xuất giá, tướng quân phủ mặt mũi hướng nào gác? Trận này hôn sự, tướng quân lại là không tham dự?

Nếu là Bách Lí Chấn Đào không ra tịch, đại gia không khỏi một phen nghị luận, nhưng nếu là Bách Lí Chấn Đào tham dự, kia đã có thể không có bất luận cái gì thể diện a.

Bách Lí Hồng Trang nhướng mày, "Bọn họ tham dự cùng không, cùng ta có cái gì quan hệ?"

Nàng đã cùng tướng quân phủ ân đoạn nghĩa tuyệt, huống chi nàng nguyên bản liền không phải tướng quân phủ người.

Nếu nói hôm nay nàng xuất giá việc làm Bách Lí Chấn Đào ném mặt mũi, như vậy những năm gần đây, Bách Lí Chấn Đào chưa bao giờ đã cho nàng mặt mũi!

Mười mấy năm qua chưa từng có quá mặt mũi, nàng muốn từ giờ trở đi một chút mà tránh trở về!

Chỉ có mất mặt tư vị, Bách Lí Chấn Đào cũng yêu cầu hảo hảo nhấm nháp một phen!

Nhìn thấy Bách Lí Hồng Trang như vậy thái độ, quý văn bân ba người hai mặt nhìn nhau, xem ra Bách Lí Hồng Trang cùng Bách Lí Chấn Đào chi gian mâu thuẫn thật sự bay lên tới rồi không thể điều hòa cục diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Sủng Thê (Y Phi Kinh Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook