Mị Thế Thanh Liên

Quyển 1 - Chương 1: Chuyển kiếp bị đánh

Trù Tướng Khách Quả Quả

04/04/2015

Edict: Britney

“ Hừ , uất ức cũng liền thôi nữa rồi , lại vẫn vọng tưởng chạy đến tộc trưởng đại nhân nơi đó đi tố cáo , cho ta dùng sức mà đích đánh !” Một thân tử y hoa đoạn đích thiếu nữ mặt tức giận , hung hăng trừng mắt nhìn nằm trên đất bị người ẩu đích kiều cô gái yếu đuối .

“ Cũng không nhìn một chút mình là người nào , tộc trưởng đại nhân sẽ có thời gian quản ngươi phế vật này sao !”

“ Coi như hôm nay chúng ta đem ngươi đánh chết , cũng không ai sẽ nói nửa câu , cứ như vậy còn vì gia tộc trừ một hại đây !”

“ a a , dám theo chúng ta Hân tỷ đối nghịch người của đều không thật tốt chết ……” Một đám thiếu nữ đi theo ồn ào lên , quyền cước như mưa điểm bàn rơi trên mặt đất đích áo tơ trắng thiếu nữ trên người .

Đau , cả người cũng đau , trước khi chết đích nhất mạc mạc vẫn còn ở trong đầu thượng diễn , thân thể không tự chủ được hơi sắt súc , ta không phải là đã chết sao , thế nào sẽ còn như thế bận tâm đích đau .

“ Phế vật chính là phế vật , mới đánh hai cái tử liền không chịu nổi , tả mấy còn không có quá thượng ẩn đây !”

“ Ha ha , chết hảo , chết hảo , dè đặt sau này nhìn phiền lòng !” đứng ở hạ hân bên cạnh một thiếu nữ che miệng cười to , cảm thấy còn không hả giận , tiến lên dùng chân lần nữa đạp đạp .

“ Cà !” một mực thật chặc đang nhắm mắt chợt mở ra , trong suốt xinh đẹp hai tròng mắt bắn sâm sâm hàn quang , dường như muốn đem hết thảy chung quanh đônghồng hoang chi võ đạo.

“ A ngươi , ngươi , ngươi …… ngươi thế nào còn chưa có chết ……” Bước ra chân của trong nháy mắt lùi về , thiếu nữ mặt hoảng sợ nhìn trên đất người . nàng làm sao có thể còn chưa có chết , chẳng lẽ có người âm thầm nhường ?

“ Hoắc !” Đích một tiếng , nằm dưới đất thiếu nữ đứng lên , bởi vì đau đớn thân thể hơi quơ quơ . bóng dáng chợt lóe , tay phải thật chặc tạp ở vẫn còn ở ngốc lăng trung đích thiếu nữ cổ , “ nhớ , tốt nhất không muốn trở lại chọc ta , nếu không ……” tay phải hơi nắm chặt , mặt của cô gái sắc kịch liệt thăng hồng , hơi thở rối loạn , trong mắt tràn đầy giãy giụa vẻ .

“ Hạ Vân , ngươi tiện nhân kia , mau cho bổn tiểu thư dừng tay !” mắt thấy thiếu nữ sẽ phải quá khí , hạ hân ở một bên gấp giọng quát , mặt mũi giận dử , cặp mắt như rắn độc bàn chăm chú nhìn gan lớn vọng vì cô gái . phế vật này cánh ở trước mặt nàng động người của nàng , đơn giản chính là muốn chết.



“ Nói thêm câu nữa thử một chút !” bóng dáng như quỷ mỵ bàn xuất hiện ở hạ hân trước mặt , thần giác nâng lên lau một cái lãnh ngạo giễu cợt đích vui vẻ . chỉ là như vậy nhàn nhạt đứng , cũng không hình trung tản mát ra một cổ khó tả khí thế của .

“ Hừ , bổn tiểu thư còn sợ ngươi cái phế vật này bất thành , không có cha không có mẹ dã loại , chính là để cho người ta cầm để khi phụ đích hóa sắc !” Hạ Hân nhìn chằm chằm thiếu nữ , chỉ cao khí dương địa nói .

Thiếu nữ ánh mắt tối sầm lại , một luồng khiếp người đích sắc bén tinh mang chợt hiện lên , mủi chân trên đất nhẹ nhàng một chút , thân thể trong nháy mắt lùn hạ một đoạn , tay trái trực dò hướng hạ hân hông của đang lúc . đang ở hạ hân một lui thân đích vô ích ngăn cản , đi vòng qua phía sau của nàng , nâng lên chân phải hung hăng đạp hướng mông của nàng bộ .

“ Ba !” đích một tiếng , Hạ Hân trực tiếp bị đá ra mấy thước , sau đó lấy một cực kỳ bất nhã đích tư thế nằm trên mặt đất , trên đầu đích trâm cài tóc cũng bị đánh rơi , một con thanh ti xốc xếch hết sức .

“ Chỉ bằng ngươi cũng muốn cùng ta đấu ? ” cô gái bối quang mà đứng , khóe môi nhếch lên tàn nhẫn nụ cười khinh thường , mâu quang rùng mình , như Tu La bàn thật cao địa mắt nhìn xuống bị nàng giẫm ở trên đất Hạ Hân . nàng , được xưng đệ nhất thế giới đích lá bài chủ chốt sát thủ , lại sẽ để cho một ngu xuẩn đích cô gái khi dễ .

Nằm trên mặt đất đích Hạ Hân trừ tức giận còn là tức giận , nàng lại bị một phế vật giẫm ở trên đất , nàng bây giờ không dám tin tưởng , một mấy ngày trước còn chỉ biết là quỳ xuống đất cầu xin tha thứ đích phế vật chỉ chỉ dùng một cước liền đem nàng đánh tới , điều này sao có thể , làm sao có thể ! khuôn mặt vẻ khuất nhục , mà ở đụng phải cô gái lạnh như băng mâu quang lúc , còn là cứng rắn nhịn xuống , bút trướng này nàng sẽ hung hăng coi là trở về .

“ Cút cho ta , không muốn lại để cho ta thấy ngươi !” thu hồi chân , cũng không thèm nhìn tới bên cạnh ngốc lăng lăng đứng đích mấy cô gái , xoay người ưu nhã đạc hướng sau lưng nhà .

Nàng cho tới bây giờ không phải là một người hiền lành , chẳng qua là lúc này , lòng của nàng thần hoàn toàn đặt ở một chuyện khác thượng : nàng sống lại , không , phải nói là gặp được trong truyền thuyết đích chuyển kiếp .

Căn cứ thân thể này đích trí nhớ , nàng gọi Hạ Vân , Hạ gia trực hệ huyết mạch , năm nay mười bốn tuổi , phụ thân là Hạ gia nhậm chức tộc trưởng , mẫu thân thân phận không rõ , . mẫu thân ở nàng năm tuổi năm ấy vô cớ mất tích , hai năm trước phụ thân đi trước băng hỏa rừng rậm tìm kiếm mẫu thân trên đường bị cao cấp ma thú sát hại , từ nay một thân một mình .

Nàng từ nhỏ tính tình hèn yếu , nhát gan sợ chuyện , đối với tu luyện một đường vô cùng không hơn tâm , phụ thân ở lúc còn có thể che chở nàng không chịu khi dễ , hết lần này tới lần khác hai năm trước phụ thân rời đi nhân thế , từ nay cô lập không ai giúp . đối với mười bốn tuổi còn là một kiếm ma huyễn sĩ đích nàng , không thể nghi ngờ trở thành mọi người trong miệng đích phế vật , tu luyện ngu ngốc .

Người yếu nhất định bị khi dễ , Hạ gia cùng nàng cùng lứa đích mấy cô gái , lấy Hạ Hân làm đại biểu , cách tam soa ngũ địa đến tìm nàng phiền toái , hoặc là cười nhạo nhục mạ , hoặc là hung hăng đánh dử dội .

Rốt cục không nhịn được loại này thành thiên bị khi dễ đích ngày , Hạ Vân quyết định chủ động đánh ra , tìm tộc trưởng tố cáo các nàng đích làm ác , vậy mà kế hoạch còn không có áp dụng liền nửa đường yêu chiết hỏi kính.

Hạ Hân phái tới đặc biệt nhìn chăm chú vào Hạ Vân đích nhãn tuyến kịp thời đem tin tức nói cho Hạ Hân , vì vậy liền xuất hiện mới vừa đích kia mạc . chánh chủ Hạ Vân bị đánh chết , vì vậy có nàng chuyển kiếp sống lại .



Đây là một người mạnh là vua đích thế giới , nhược nhục cường thực là cái thế giới này đích chí cao pháp tắc . cường giả quyền cũng , không chỉ có thể hưởng thụ vạn người sùng bái , kim tiền mỹ tư , đồng thời có thể thăng quan tiến tước , lập vu triều đình . người yếu nhất định bị chèn ép , bị nô dịch , danh tiếng quét sân , vạn người thóa khí .

Ma huyễn sư cùng võ giả là nơi này hai nghề nghiệp , ma huyễn sư tức ma pháp sư đích kéo dài , tương truyền mấy ngàn vạn năm trước một lần chư thần đại chiến , ma pháp sư không có rơi , từ nay trên đời chỉ có ma lực chưa đủ , huyễn lực chủ đạo đích ma huyễn sư .

Ma huyễn sư so với võ giả cao cấp hơn một ít , người bình thường không cụ bị ma huyễn sư đích tư cách mới có thể cân nhắc đi làm võ giả , bất quá bất kể là võ giả còn là ma huyễn sư đều là một cường giả tồn tại , dù sao không phải là mỗi người cũng cụ bị loại này tư cách đích , trên thế giới đích người bình thường còn là chiếm đa số đích . mà thiên phú của mỗi người nhất định bọn họ ở kỳ ma huyễn sư hoặc là võ giả thượng đích thành tựu cao thấp .

Tựa như bây giờ Hạ Vân , mặc dù cụ bị trở thành ma huyễn sư đích tư cách , nhưng là thiên phú cực thấp , mười bốn tuổi còn là cấp một ma huyễn sĩ , so với bạn cùng lứa tuổi chính là một người yếu , một phế vật đích tồn tại .

Bây giờ nàng chỗ ở địa phương gọi là tinh mang đại lục , lục địa diện tích mấy ngàn nhiều vạn cây số vuông , chừng hảo mấy Trung quốc lớn như vậy , bất quá cái này chỉ chẳng qua là lục địa diện tích , cộng thêm hải vực 、 rừng rậm 、 sa mạc …… không sai biệt lắm tương đương với kiếp trước đích địa cầu đi .

Tầm mắt ở trong phòng thuân tuần , nơi này chính là Hạ Vân sinh sống mười bốn năm địa phương , cũng là nhậm chức tộc trưởng Hạ Phong đích trụ sở . kể từ Hạ Phong chết đi sau , liền chỉ còn dư một mình nàng liễu . một ít tuổi thơ đích trí nhớ một chút xíu thấm vào ở trong lòng nàng , rõ ràng như thế ngọt ngào , liên đới cả người cũng dễ dàng hơn . cũng được , sau này ngươi chính là ta , ta chính là ngươi , ta sẽ đem ngươi kia phân sống được đặc sắc , đem những thứ kia khi dễ người của ngươi từng cái một đòi lại .

Đi tới Hạ Vân căn phòng của , một giường một ghế một bàn một tủ treo quần áo chỉ lần này mà thôi , trên bàn để đơn giản sơ trang dụng cụ . nhặt lên trên bàn đích mô hình nhỏ gương , giơ đến gần trước , một tờ trắng nõn khéo léo mặt của bị trên trán đích lưu hải che đi hơn phân nửa , đỏ thắm hấp dẫn (sexy) đích chủy hơi nhếch lên , đen nhánh thấu lượng đích hai tròng mắt lưu quang dật thải xinh đẹp kinh tâm động phách . thì ra là còn là một mỹ nhân đây , xem ra nàng là cố ý dùng lưu hải che kín dung mạo đích đi !

Xoay người hướng đi phía sau giường phương đích tủ treo quần áo , từ tràn đầy sắp hàng đích y phục trung lấy ra một bộ màu đậm đích thay , mới vừa cỡi quần áo ra liền phát hiện toàn thân tất cả lớn nhỏ đích vết thương , đen nhánh khó lường đích trong con ngươi thoáng qua một luồng âm chí , sau đó bị treo ở bộ ngực ngọc trụy hấp dẫn .

Trong suốt dịch thấu đích ngọc liên chỉ có ngón cái bàn lớn nhỏ , toàn thân mát mẻ , lá hẹp dài , gần hạ tiểu viên , hướng thượng tiệm nhọn , thanh bạch rõ ràng , tựa như ánh mắt , từ chín múi tạo thành , trung gian còn có một viên liên tâm . không biết tại sao , nhìn nho nhỏ này ngọc liên , Hạ Vân đầu luôn là hiện lên lương giản văn đế 《 phật tượng minh 》:“ mãn tháng vì mặt , thanh liên ở mâu . ” chẳng lẽ ngọc này liên cùng ánh trăng có liên quan ?

Nữa cẩn thận quan sát , lại phát hiện liên trong lòng có một tia tia máu màu đỏ , ở toàn thân thanh thúy đích ngọc thượng tự dưng lộ ra một tia quỷ dị .

Hình như là lần trước bị hạ hân đánh hộc máu sau dính vào đi , ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ngọc liên , từng tia một ấm áp truyền tới trái tim .

~END CHƯƠNG 1~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Thế Thanh Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook