Mị Hoạn

Chương 78: Ác ma lại đến

Đông Thi Nương

08/07/2019

Editor: Hân Hân

Châu Châu cũng chưa biết Lý Bảo Chương cùng Văn Hạc đang lo lắng cái gì, nàng gần đây đều thập phần vui vẻ, bởi vì nàng lập tức liền phải cùng Lý Bảo Chương thành thân.

Buổi tối còn thường cười đến tỉnh dậy.

Nhưng nàng liền có một việc sầu lo, chính là đôi mắt nàng, nàng muốn đôi mắt của nàng nhanh tốt lên, bởi vì nàng muốn trong một ngày thành thân kia tận mắt nhìn thấy được Lý Bảo Chương. Nàng nghĩ một ngày kia, Lý Bảo Chương khẳng định là tân lang đẹp nhất, không có so với tân lang của nàng đẹp hơn được.

Châu Châu liền bắt đầu thành thành thật thật mà uống thuốc, đều không cần Lý Bảo Chương thúc ép.

Lý Bảo Chương có chút kinh ngạc, còn trộm uống một ngụm thuốc của Châu Châu, vẫn là đắng như cũ, hắn sợ vị giác Châu Châu hỏng rồi, xem thuốc trở thành canh, còn gọi Văn Hạc đến bắt mạch cho nàng. Văn Hạc bắt mạch xong, lại kiểm tra đến đầu lưỡi Châu Châu, liền đối với Lý Bảo Chương lắc lắc đầu.

Lý Bảo Chương yên tâm mà hạ chân mày, liền cùng Văn Hạc cùng nhau ra phòng.

"Nàng gần nhất uống thuốc uống chủ động như vậy, ta lại sợ có chuyện gì."

Văn Hạc tự hỏi một phen, cười, "Không nhất định là có chuyện gì, Châu Châu tuy rằng thoạt nhìn chuyện gì đều không hiểu lắm, lại rất hiểu rõ chính mình muốn cái gì, ban đầu nàng không muốn uống thuốc, chỉ là bởi vì cảm thấy thuốc đắng, hiện tại chịu uống, bởi vì xuất hiện chuyện càng quan trọng hơn việc thuốc đắng đó. Nàng bắt đầu chủ động uống thuốc là từ khi nào?"

Lý Bảo Chương nghe vậy, ấn đường dần dần giãn ra, hắn nhấp môi cười, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, là hắn suy nghĩ nhiều quá.

"Được, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều như vậy, liền chuẩn bị làm tân lang của ngươi đi, đối xử tốt với Châu Châu." Văn Hạc nói, "Ta đi mua chút loại thuốc, thuốc gần hết rồi, ngươi ở nhà chiếu cố Châu Châu đi."

Nhưng Lý Bảo Chương không nghĩ tới chính là, Văn Hạc này vừa ra khỏi cửa liền chậm chạp không có trở về.

Đến đêm, Lý Bảo Chương chờ không nổi nữa, hắn ngồi bên cái bàn thành thật lấy cái muỗng đút cháo cho Châu Châu, lại nhìn qua sắc trời bên ngoài. Đêm giữa đông, phong cao nguyệt hắc, ngoài cửa sổ đen nghìn nghịt, gió lạnh thổi như quát bên cửa sổ. Ở trong phòng hắn có đốt than, cũng không tính là đặc biệt lạnh.

"Châu Châu, ta đi ra ngoài một chuyến, ngươi ngoan ngoãn ở nhà được không?" Lý Bảo Chương vẫn là không yên lòng.

Văn Hạc chưa bao giờ đi ra ngoài lâu như vậy, thân thể hắn không tốt, hơn nữa chỗ mua thuốc cách chỗ ở của bọn họ không tính là đặc biệt xa, không đến mức ra cửa một mạch mấy canh giờ còn chưa trở về.

Châu Châu nghe vậy, cặp mắt lục kia chớp hạ, "Được."

Lý Bảo Chương mặc cừu y vào, lại mang mũ nỉ lên, thời điểm chuẩn bị đi ra cửa, hắn lại xoay trở về, hắn đưa cái đạn tín hiệu cho Châu Châu, "Châu Châu, đây là đạn tín hiệu." Hắn cầm tay nàng sờ sờ cơ quan, "Nếu có người tới, không phải ta cùng ca ta, muội liền đem cái này rút ra bắn lên không trung, nhớ rõ đừng tự làm bị thương mình."



Châu Châu gật gật đầu.

Lý Bảo Chương rũ mắt, hắn nhấp môi dưới, sờ sờ mặt Châu Châu, vẫn là xoay người đi ra ngoài.

Châu Châu lưu tại trong phòng đã uống cháo xong, liền sờ soạng đi tới mép giường, nàng cởi giày mình ra, bò tới trên giường. Nàng biết Lý Bảo Chương là đi tìm Văn Hạc, hắn không tiện mang theo mình ra ngoài, rốt cuộc đôi mắt nàng nhìn không thấy. Châu Châu nghe lời mà ngồi ở trong phòng chờ, không biết đợi bao lâu, nàng đột nhiên nghe được tiếng mở cửa.

Nàng từ màn đưa đầu ra, "Ca ca?"

Không ai đáp lời nàng.

Nhưng nàng cảm giác được gió lạnh thổi từ cửa vào.

Châu Châu trong lòng nhảy dựng, nàng sờ đạn tín hiệu trong lòng ngực, lén lút đem ra. Nàng đem đạn tín hiệu giấu vào trong tay áo, hướng giường rụt rụt.

Cửa tựa hồ lại bị đóng lại, nàng nghe được âm thanh rất nhỏ.

Châu Châu có chút sợ hãi, rõ ràng có người đi vào.

Nếu là Lý Bảo Chương cùng Văn Hạc, nghe được tiếng nàng khẳng định sẽ trả lời, mà người mới vào này vì cái gì không nói lời nào?

Từ sau khi Châu Châu nhìn không thấy, thính lực liền nhạy bén rất nhiều, nàng nghe được tiếng bước chân rất nhỏ, tiếng bước chân này cách nàng càng ngày càng gần.

Cuối cùng dừng lại.

Người đến không phải đã đứng ở mép giường rồi chứ?

Châu Châu nghĩ đến này khả năng, mặt trắng bệch.

Tựa hồ để xác nhận ý tưởng này của nàng, đối phương mở miệng.

"Châu Châu."

Châu Châu nghe được âm thanh này, cả người như bị rót nước đá từ đỉnh đầu tới tận mũi chân, âm thanh này rất quen thuộc, mấy ngày nàng bị giam cầm, mỗi ngày nàng đều nghe được âm thanh này. Nàng sợ hãi mà run run lên, đã bị người ôm chặt.

"Đừng sợ, ta tới cứu ngươi." Người nọ đưa một bàn tay ra sờ sờ đôi mắt nàng, "Hắn khi dễ ngươi có phải không? Không sao, ta mang ngươi hồi cung, ta sẽ giết hắn báo thù cho ngươi."



"Lương Thiệu Ngôn." Châu Châu khớp hàm run lên mà phát ra tên của đối phương, "Ngươi...... Ngươi làm sao lại ở chỗ này?"

Là tên ác ma này.

Hắn lại xuất hiện.

Nàng đã cho rằng nàng có thể trải qua những tháng ngày an ổn.

Lương Thiệu Ngôn cơ hồ là dùng ánh mắt tham lam nhìn thiếu nữ trước mặt, ánh mắt hắn một tấc mà đảo qua khuôn mặt trắng nõn trơn mềm của đối phương, khi xem đến đôi mắt lục không có tiêu cự của đối phương, ánh mắt trở nên tối lại, "Châu Châu, ta mang ngươi về nhà a. Nơi này không phải chỗ để ngươi ở, nơi này nghèo như vậy, tàn tạ như vậy." Hắn sờ soạng đệm giường dưới thân, phát ra một tiếng cười nhạo, "Người đó không có năng lực đối tốt với ngươi, ta sẽ đối tốt với ngươi."

Nói xong hắn liền đem Châu Châu trên giường ôm lên.

Châu Châu đột nhiên giãy giụa, "Ngươi đừng chạm vào ta!" Nàng sợ hãi đến muốn khóc, nhưng nàng không quên bắt lấy đạn tín hiệu từ dưới cổ tay áo.

Sức lực của Lương Thiệu Ngôn so nàng lớn hơn rất nhiều, hai tay hắn giống như bằng thiết, hoàn toàn tránh không được, hắn thấy Châu Châu giãy giụa, lại không nổi giận, chỉ là mạnh mẽ đem người ôm đi ra ngoài. Bên ngoài có tuyết rơi, những bông tuyết đó rơi xuống trên đầu tóc Châu Châu cùng trên mặt, Lương Thiệu Ngôn sợ nàng lạnh, dứt khoát dùng áo choàng của mình đem người bao lên.

Châu Châu thừa lúc hắn không chú ý, phóng ra đạn tín hiệu.

"Chíu~ --"

Lương Thiệu Ngôn ngẩng đầu nhìn tín hiệu nổ tung giữa không trung, xả môi dưới, "Châu Châu, ngươi vẫn là ngốc như vậy, ngươi kêu hắn trở về, ta vừa dịp bớt phiền toái vừa lúc giết hắn."

Châu Châu nghe vậy, cả khuôn mặt nháy mắt mất đi huyết sắc, lúc lâu, nàng mới tìm về giọng nói của mình, nàng cầu Lương Thiệu Ngôn, "Không, không cần, ngươi không cần giết hắn, ta đi theo ngươi, ta đi theo ngươi, ta cùng ngươi hồi cung."

......

Lương Thiệu Ngôn tựa hồ ôm nàng lên xe ngựa, màn xe cách đi rét lạnh.

Châu Châu rụt vào trong góc, trên mặt còn treo nước mắt. Nàng nghe Lương Thiệu Ngôn phân phó người ngoài xe ngựa, nghe được thời điểm hắn nói đám người trở về liền giết, Châu Châu bất chấp hết thảy, vươn một bàn tay vớt vớt giữa không trung, thật vất vả bắt được ống tay áo của Lương Thiệu Ngôn, nàng liền vội nói: "Lương Thiệu Ngôn, ta cầu ngươi, ngươi không cần giết hắn."

Lương Thiệu Ngôn quay đầu lại nhìn nàng một cái, hắn nhìn thấy nước mắt trên mặt Châu Châu, cười một chút, dùng tay lau đi nước mắt trên mặt Châu Châu, "Không có việc gì, ngươi đừng sợ, ta nhất định sẽ giết hắn, chuyện hắn với Cửu ca, ta đều đã biết, bọn họ đem ta biến thành kẻ điên, ta liền điên cho bọn hắn xem, để xem cuối cùng là ta sống hay là bọn họ sống."

Hân Hân: Nuốt lời rất tỉnh, bé Châu thế mà cũng tin lời tên này, mà không tin cũng bị bắt đi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Hoạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook