Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng

Chương 27

Sở Thanh

17/08/2013

“Hả?”

Lăng Tuyết Mạn đem ánh mắt từ nhẫn Tử Ngọc dời đến trên mặt Mạc Kỳ Dục, giật mình hai giây, sau đó lơ đễnh bĩu môi miễn cưỡng nói: “Thất Vương gia nói đúng. Chúng ta nhà không giàu, đương nhiên là chưa từng thấy qua bảo bối quý như vậy. Nhưng ta coi Thất Vương gia vừa rồi có vẻ như cũng không dời mắt được nha!”

“Xì!” Mạc Kỳ Sâm nhịn không được cười nhẹ ra tiếng, lại nghĩ đến tình cảnh hiện tại, liền ‘khụ’ ho hai tiếng.

Mạc Kỳ Diễn giật mình, ánh mắt nhìn một lượt ở trên mặt Lăng Tuyết Mạn cùng Mạc Kỳ Dục, không nói gì, đáy mắt cũng xông lên nụ cười thản nhiên.

Mạc Kỳ Lâm nắm nhẹ tay phải thành quyền, miệng ho nhẹ một chút chế nhạo nói: “Thất đệ nên gọi là Tứ Hoàng tẩu! Lời Tứ Hoàng tẩu vừa nói hình như là chính xác!”

Mạc Kỳ Dục nghe vậy tức điên gầm nhẹ: “Đệsẽ không gọi ả! Ngũ ca lại che chở ả!”

“Sao? Thất đệ gọi Tứ Vương Phi là gì? Tôn ti trật tự cũng không hiểu sao?” Mạc Kỳ Diễn trầm mặt trách mắng.

“Nhị ca!”

Mạc Kỳ Dục không phục muốn biện giải, lại bị Lăng Tuyết Mạn thở dài một hơi đánh gãy “Thất Vương gia, là ta không xứng để ngài gọi là Tứ tẩu. Ha ha. Ngài gọi một tiếng Tứ tẩu, ta sẽ không cao hơn một chút, ngài không gọi ta cũng sẽ không gầy đi một cân. Ta thì không sao, chỉ là ngài có tôn trọng Tứ ca của ngài hay không mà thôi!”

Lời này vừa dứt, mấy nam nhân đều đăm chiêu nhìn Lăng Tuyết Mạn, có chút tìm tòi nghiên cứu.

Mà Mạc Kỳ Dục lại giận tái mặt, “Ta làm sao có thể không tôn trọng Tứ ca? Ta là không tôn…”

“Ha ha, chính là không tôn trọng Tứ Vương phi ta phải không?” Lăng Tuyết Mạn khẽ cười nói: “Ta không phải đã nói rồi sao? Ngài kêu ta cái gì ta cũng không để ý. Thất Vương gia chớ khẩn trương, ta không mồm mép, sẽ không đi lắm miệng với Hoàng Thượng. Ngài cũng không cần để ý, chỉ cần thắp cho Tứ ca ngài hai nén nhang đi!”



Nói xong liền ngậm cười quay đầu đi tiếp tục quỳ, nhìn quan tài như đi vào cõi thần tiên.

Năm nam nhân ngẩn ra, trong con ngươi đầy thâm ý.

Mạc Kỳ Dục nói không lại, tức giận quay mặt. Mạc Kỳ Diễn thản nhiên nói: “Thất đệ đi dâng hương đi! Mặt khác, đi xin lỗi Tứ Vương phi!”

“Nhị ca!” Mạc Kỳ Dục đen mặt, không cam lòng kêu lên.

Mạc Kỳ Diễn không cho cự tuyệt “Đi thôi! Tứ đệ mất, Vương phi của đệ ấy cũng là người Mạc gia ta. Chúng ta phải thay Tứ đệ chăm sóc Tứ Vương phi, có thể nào lại như thế?”

“Thất đệ, đệlại nói bậy, cẩn thận coi chừng Tứ ca trách đệ!” Mạc Kỳ Sâm nhìn Lăng Tuyết Mạn một cái, cố ý nhắc nhở, chỉa chỉa quan tài Mạc Kỳ Hàn nói.

Mạc Kỳ Dục mím môi, trừng mắt nhìn Lăng Tuyết Mạn, không tình nguyện đi đến quỳ gối bên cạnh, hướng linh vị chắp tay nói: “Tứ ca, Tiểu Thất ham chơi, nói hưu nói vượn đụng chạm đến Tứ tẩu. Tiểu Thất xin lỗi Tứ ca. Tứ ca luôn luôn thương đệ, đệ biết sai rồi. Kính xin Tứ ca chớ trách!”

Quản gia đưa nhang, Mạc Kỳ Dục tiếp nhận, lạy ba lạy.

Mạc Kỳ Dục chuyển mắt nhìn Mặt Lăng Tuyết Mạn, mặt ngượng ngập nói: “Tứ tẩu, ta sai lầm rồi.”

“Xì!”

Lăng Tuyết đã nhịn cười muốn nghẹn. Nghe Mạc Kỳ Dục ăn nói khép nép, nhịn không được liền bật cười nhưng nàng phản ứng rất nhanh, vội vàng dùng hai tay bịt miệng, chỉ chớp lông mi nháy một đôi mắt đẹp nhìn Mạc Kỳ Dục.

Mạc Kỳ Dục bị Lăng Tuyết Mạn nhìn, không được tự nhiên ‘khụ khụ’ hai tiếng, khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ tức giận: “Ngươi câm hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook