Mị Ảnh

Chương 142: Thế nhưng ta không muốn buông tha ngươi (thượng).

Anh Giai Ngây Thơ

20/06/2013

Tiểu thư, chúng ta không nên xuất thủ. Thân phận thanh niên kia liên quan nhiều vấn đề. Quái vật Kim Ưng Tông lớn như vậy, tốt nhất không nên đụng vào.

Một thanh âm già nua vọng lên không trung.

Điệp Vận Du thở dài một tiếng, gật đầu nói:

- Ta biết! Bất quá, ta hi vọng đến lúc đó, ngươi sẽ xuất thủ bảo vệ Nghệ Phong!

Thanh âm già nua ngừng lại một chút, một lúc lâu mới nói:

- Ta sẽ bảo vệ tính mạng của hắn!

Điệp Vận Du cũng không vì những lời này mà đầu lông mày vốn nàng chau lại có chút xòe ra, tuy rằng thời gian nàng tiếp xúc cùng Nghệ Phong không nhiều, thế nhưng mơ hồ cùng có thể hiểu. Đừng nghĩ người này luôn bất cần đời, nhưng trong đầu luôn có chủ kiến. Hắn nói không chết không được, vậy nhất định phải chết.

Trong khi Điệp Vận Du âm thầm lo lắng, thanh âm già nua kia lại lần nữa truyền đến:

- Tiểu thư yên tâm đi! Thiếu niên này không phải đơn giản như tiểu thư nghĩ.

Nhãn tình Điệp Vận Du sáng lên, vội vàng hỏi:

- Triệu lão phát hiện điều gì sao?

- Ha ha, tiểu thư cho rằng có nam nhân dưới mị thuật của tiểu thư, còn có thể bình thản ôm tiểu thư ngủ sao?

Câu nói này, nhất thời khiến khuôn mặt Điệp Vận Du nóng lên, nàng quở trách, nói:

- Triệu lão!

- Tiểu thư cũng không cần phải xấu hổ, tiểu thư cho rằng ta không biết chuyện gì. Bất quá, tiểu thư không ngờ chính mình luôn mất ngủ. rõ ràng có thể nằm bất động bình thản ngủ trong lòng hắn như vậy, cũng khó trách ngươi thích hắn ôm chính mình ngủ.

Điệp Vận Du nghe được câu này, khuôn mặt ửng đỏ mới tiêu tan một điểm.



- Triệu lão, thực sự hắn có thể đánh lại thanh niên kia sao?

- Chuyện này ta không dám chắc, nhưng ta không phát hiện trong thân thể hắn có năng lượng lưu động, thế nhưng trực giác nói với ta, tiểu tử này rất thần bí. Có thể tạo lên kỳ tích khó nói.

Triệu lão âm thầm nói thêm một câu trong lòng: Hắn đã tạo lên kỳ tích, dưới mị thuật tu luyện tới tầng 9 của ngươi có thể ôm ngươi ngủ như thường. Nếu như chuyện này để lão gia kiêu ngạo kia biết được, e là sẽ không tin.

Điệp Vận Du nghe được Triệu lão nói như vậy, lúc này mới thở dài một hơi. Trong lòng nàng vô cùng khâm phục con mắt tinh tường của Triệu lão.

Ngoảnh lại chăm chú nhìn Nghệ Phong hướng tới thanh niên kia, trong mắt thoáng hiện quang mang khó hiểu, trong lòng cầu khẩn nói: Nghệ Phong, ta thực sự hi vọng ngươi có thể tạo lên kỳ tích. Lúc này, quả thực tỷ tỷ không thể aiúp ngươi.

Lưu Tử Huyền trông thấy thiếu niên hướng về hắn, trong lòng cảnh giác, ánh mắt hung tàn như lang sói vừa này chính là thiếu niên trước mắt đang tiến tới hắn. Tuy rằng không biết chính mình có gì đắc tội, thế nhưng không thể cấm hắn âm thầm đề thăng đấu khí.

- Không biết tại hạ có điều gì mạo phạm tới huynh đệ...

Tuy rằng Lưu Tử Huyền không hài lòng với ánh mắt Nghệ Phong chằm chằm nhìn hắn, trong lòng hắn khẽ run lên. Thế nhưng, hắn vẫn thi lễ nói.

- Ngươi sống, chính là mạo phám lớn nhất đối với ta.

Nghệ Phong cười lạnh, đấu khí trong cơ thể bạo động, đấu khí ôn hỏa theo kinh mạch, xuôi xuống cánh tay bạo liệt phát ra. Đấu khí cuồng liệt, trên nắm

tay hình thành dòng xoáy, bắn ra không khí xung quanh, khí thế như chẻ tre hung hăng đập tới trước ngực Lưu Tử Huyền.

Dễ dàng nhận thấy Nghệ Phong vừa xuất ra vũ kỹ Nhật Cập Phách Liệt Quyền. Nghệ Phong biết thanh niên trước mắt rất nguy hiểm, cho nên hắn không dám lưu thủ, dốc toàn lực đánh ra.

Khoảng cách không xa, chớp mắt liền tới, trong nháy mắt nắm tay không ngừng to lên. Trong lòng Lưu Tử Huyền vô cùng khiếp sợ, quả thực tốc độ của tiểu tử này quá nhanh.

Thế nhưng, suy cho cùng thực lực của Lưu Tử Huyền cao hơn Nghệ Phong quá nhiều, hắn đã sẵn sàng chiến đấu, đấu khí mạnh mẽ bắn ra, đấu khí vàng óng tản quang mang chói mắt, mơ hồ trên thân thể hắn giống như những vì sao lấp lánh. Bởi vì luyện kiếm nhiều ngày cho nên trên tay có nhiều vết chai, đấu khí mạnh mẽ tuôn trào đánh vào hư không, không khí vô hình dường như luôn luôn tỏa ra những sợn sóng.

- Không biết sống chết!

Lưu Tử Huyền cười lạnh một tiếng, đẩy ra một chưởng, đập mạnh vào song quyền của Nghệ Phong.

- Bịch...



Quyền và chưởng đập mạnh vào nhau. Trong nháy mắt Nghệ Phong bay ngược lại phía sau, đôi chân không ngừng di chuyển, vô số vết chết xuất hiện trên mặt đất cứng rắn.

Tương tự như vậy, Lưu Tử Huyền không khá hơn là bao, tuy rằng hắn chỉ lùi lại phía sau hai bước. Thế nhưng mỗi bước chân lui lại, vết chân đều khắc sâu trên mặt đất. Điều quan trọng nhất chính là, hắn tiếp quyền này của Nghệ Phong, thân thể hắn khẽ run lên.

Nghệ Phong thấy vậy, liền cười lạnh: Ngươi nghĩ vũ kỹ Nhật giai dễ dàng tiếp đón như vậy sao? Lợi hại chân chính của Phách Liệt Quyền không phải ở chỗ tăng thêm lực công kích, cũng không phải là ở chỗ bá đạo. Mà là ở liệt kình. Tiếp xúc mục tiêu, sau đó mạnh mẽ bạo liệt, tạo thành lực phá hoại cường đại. Nếu như luyện tới mức tận cùng, đấu khí phá liệt, toái kim phá thạch cũng dễ dàng.

Điệp Vận Du đứng bên cạnh, con mắt nhìn chằm chằm vào Nghệ Phong, miệng há lớn, tựa hồ khó tin hai người ngang tài ngang sức.

- Hắn cư nhiên có thực lực Sư cấp?

Điệp Vận Du có chút khó tin, thì thào thành tiếng.

Đúng lúc này, thân ảnh mặc áo bào đen, lộ ra bộ dáng của lão nhân gầy yếu xuất hiện bên cạnh Điệp Vân Du. Khuôn mặt già nua khô gầy biểu hiện vết tích từng trải. Thân thể hơi khom lại, ánh mắt vẩn đục không gì sánh bằng. Giống như gặp đại nạn sắp tới.

- ít nhất hắn cũng đạt tới thực lực Sư cấp. Bằng không, dù mượn Vũ kỹ Nhật giai cũng không thể đánh ra quyền mãnh liệt như vậy.

Đôi mắt lão nhân chớp chớp.

Điệp Vận Du trông thấy Triệu lão luôn thích ẩn mình trong bóng tối cũng xuất hiện, nàng có phần ngạc nhiên, nhưng lập tức Nghệ Phong khiến nàng sửng sốt.

- Triệu lão. Quả thực ta không thể tin được. Trong lĩnh vực thơ phú và cầm ca hắn đều rất xuất sắc, tại lĩnh vực võ giả cũng khiến ta nhìn hắn với con mắt khác.

Điệp Vận Du cười khổ một tiếng. Đối với thiếu niên này, càng lúc nàng càng cảm thấy khó hiểu.

- Ha ha! Chuyện này đâu có gì bất ngờ, chẳng phải tiểu thư sở hữu mị thuật tầng thứ chín, mà lĩnh vực cầm ca cũng sánh ngang Ngu Đại Gia sao? Trên đời này, không bao giờ thiếu thiên tài.

Trong mắt Triệu lão lóe ra tinh quang, đôi mắt vừa mới vẫn đục giờ đã hoàn toàn biến mất.

- Bất qua, ta có điều khó hiểu. Rốt cục hắn dựa vào cái gì chống đỡ mị thuật tầng thứ chín của tiểu thư, ngay cả thực lực của ta cũng không thể phát hiện được thực lực của hắn.

Điệp Vận Du cũng không giải thích được, nàng đành phải gượng cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook