Mị Ảnh

Chương 1766: Lại chiến Thiên Thánh

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Cánh tay Thiên Thánh run rẩy không thôi, huyết khí quay cuồng trong ngực bị hắn cường chế áp xuống, chỉ có điều hoảng sợ trong lòng lại không có cách nào áp chế. Nguyên bản kế hoạch của hắn chính là thừa dịp thời điểm Nghệ Phong đánh với võ giả khác, đánh lén Nghệ Phong một chiêu, lại dùng đan dược này đối phó Nghệ Phong, vậy Nghệ Phong nhất định phải chết.

Chỉ là, hắn tính đúng phần đầu, nhưng không tính được phần cuối. Bắt đầu còn thuận lợi hơn so với trong tưởng tượng của hắn, cho hắn cao hứng hơn nhiều. Nhưng thật không ngờ Nghệ Phong có thể dựa theo nguyên nhân này giúp thực lực tăng vọt.

Một quyền mười thành lực đạo của hắn lại không có thể rung chuyển hắn một bước. Lực lượng này là khủng bố bực nào. Thiên Thánh cảm giác một cỗ sợ hãi không cách nào áp chế được lan tràn trong lòng, Nghệ Phong hiện tại căn bản không phải hắn có thể chiến thắng.

Trong lúc Thiên Thánh hoảng sợ, Nghệ Phong đột nhiên đánh một trảo vào hư không, hừ lạnh quát:

- Khóa!

Dưới tiếng quát của Nghệ Phong, không gian bốn phía bắt đầu điên cuồng co rút lại, loại co rút này lại khủng bố đến cực điểm, tựa như song triều bắt đầu nhúc nhích, mà càng nhúc nhích, sắc mặt Thiên Thánh càng trở nên khó nhìn. Hắn hung hăng đánh một quyền vào hư không. Nhưng một quyền này không giống như trong tưởng tượng của hắn có thể nổ nát hư không. Ngược lại chấn cánh tay hắn có chút run lên.

Thiên Thánh kinh hãi, từng nắm tay mãnh liệt đánh vào không gian, dưới tình cảnh hắn liên tục đánh vào này, rốt cục không gian vỡ ra một vết nứt, nhìn vết nứt này, Thiên Thánh mừng rỡ, thân ảnh lóe lên thoát ra khỏi Nghệ Phong tập trung.

Chỉ là hắn còn chưa kịp cao hứng, lại phát hiện một cổ lực lượng bành trướng từ bên trái bay nhanh đến. Trong lòng Thiên Thánh hoảng hốt, không thể không tranh thủ thời gian thi triển đấu khí, vội vàng nghênh đón đạo lực lượng này.

Ầm…

Trong tiếng vang cực lớn, vạn đạo kình khí bắn phá không gian, ngọn núi bốn phía bị bắn nổ nát. Mà cung điện làm Chí Tôn yến, nếu không phải có một đám Chí Tôn liên hợp ra tay phòng ngự đã bị sóng xung kích này phá hủy toàn bộ.

Sau khi giao phong, thân ảnh Thiên Thánh bị nện rơi xuống hư không, đập xuống mặt đất, bắn ra một cái hố to, khóe miệng Thiên Thánh cũng phun ra mấy ngụm máu. Thân thể quỳ một gối trên mặt đất, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Nghệ Phong, thân thể không ngừng run rẩy.

Một đám Chí Tôn nhìn Thiên Thánh quỳ một gối trên mặt đất, vẻ mặt nhìn Nghệ Phong đều hiện rõ trầm mặc. Số lần Nghệ Phong ra tay càng nhiều, bọn họ càng cảm giác Nghệ Phong lúc này sâu không thể lường.

Nghệ Phong nhìn Thiên Thánh quỳ một gối trên mặt đất, khóe miệng mang theo một tia miệt thị nói:

- Ngươi khờ dại cho rằng, một viên đan dược có thể ngăn cản bản Thánh sao?



Thiên Thánh âm trầm nhìn Nghệ Phong, rất hiển nhiên thực lực của Nghệ Phong đã vượt qua hắn rất nhiều, cánh tay Thiên Thánh vung lên, trong tay của hắn xuất hiện một thanh linh khí, từng vòng lực lượng truyền vào thân linh khí:

- Ma Thánh, cho dù bản Thánh chết cũng tuyệt đối không cho ngươi sống khá giả.

Tất cả lực lượng của Thiên Thánh đều hội tụ trên linh khí, linh khí bạo phát hào quang vạn trượng, lập tức hung hăng đánh về phía Nghệ Phong.

- Không biết tự lượng sức mình!

Nghệ Phong khinh miệt cười cười, Tru Tiên Kiếm xuất hiện trong tay, tùy ý ngăn cản linh khí của đối phương.

Keng...

Vừa đỡ xuống, linh khí của Thiên Thánh bị chấn đến run rẩy điên cuồng, mà Thiên Thánh bị một kích này đánh tới trào máu khóe miệng, thân ảnh bay ra ngoài. Mặt lộ vẻ kinh hãi.

Nghệ Phong nhìn Thiên Thánh lui ngược lại, khóe miệng mang theo miệt thị nói:

- Vận dụng linh khí chỉ làm ngươi chết nhanh hơn mà thôi. Tru Tiên Kiếm, vạn kiếm xuyên tâm!

Nghệ Phong quát một tiếng, Tru Tiên Kiếm trong tay Nghệ Phong bay nhanh đến phía hư không, linh khí trong hư không điên cuồng truyền vào trong Tru Tiên Kiếm, cùng lúc đó, Ngũ hành chi lực của Nghệ Phong cũng truyền vào thân Tru Tiên Kiếm.

Theo Nghệ Phong quán thâu, Tru Tiên Kiếm điên cuồng chấn động, mỗi một lần chấn động đều có thể phân hoá ra một đạo kiếm quang Tru Tiên Kiếm. Các võ giả nhìn kiếm quang Tru Tiên Kiếm, trong mắt tràn đầy vẻ kinh hãi. Trong kiếm quang phảng phất ẩn chứa lực lượng hủy thiên diệt địa, quan trọng nhất là, mỗi một đạo kiếm quang đều dung hợp cả trời đất, khiến người khác cảm giác như không thể chống đỡ nổi.

- Bộ kiếm pháp này là do bản Thánh dung hợp tinh hoa thiên địa mà thành. Bản Thánh ngược lại muốn nhìn, ngươi chống đỡ được như thế nào.

Nghệ Phong nhìn Thiên Thánh, ngón tay điểm nhẹ, Tru Tiên Kiếm phân hoá ra vô số hào quang, mau chóng bắn về phía Thiên Thánh.

Kiếm quang giống như lưu tinh trong hư không, tạo thành dấu vết kinh diễm vô cùng, từ bốn phương tám hướng vây khốn về phía Thiên Thánh.

Vạn đạo kiếm quang nhanh chóng trải rộng toàn bộ không gian. Khiến người ta có cảm giác nhiệt huyết sôi trào, lại cực kỳ xinh đẹp. Cộng thêm tình huống cơ hồ dung hợp với thiên địa, thoạt nhìn chỉ khiến người ta đắm chìm trong xinh đẹp, đối với lực sát thương của nó sẽ sinh ra hiểu lầm nhất định.



Yêu Thánh nhìn xem một màn này, sắc mặt rất ngưng trọng. Chiêu thức như vậy, cho dù hắn đối mặt cũng phải cẩn cẩn dực dực. Đặc biệt loại màu sắc xinh đẹp này khiến Yêu Thánh nhìn Tần Y bên cạnh nói:

- Từ nay về sau nếu không có việc gì, có thể bảo Nghệ Phong phóng pháo hoa cho ngươi xem tại Tội Ác Chi Thành. Đó cũng là một loại hưởng thụ. Pháo hoa dung hợp một chỗ với thiên địa, không chỉ là xinh đẹp, đối với tâm tình cũng có lợi thật lớn.

Nghe Yêu Thánh trêu chọc, sắc mặt Tần Y đỏ hồng. Dùng chiêu thức như vậy bắn pháo hoa, điều này sẽ bị người đời mắng chết. Bất quá, Tần Y lại không thể không thừa nhận, đây là một đề nghị tốt.

Thiên Thánh nhìn vô số kiếm quang bay nhanh đến này, cũng bất chấp huyết khí quay cuồng. Lực lượng trong cơ thể bạo phát truyền vào linh khí, huy vũ ra từng đạo lực lượng khủng bố, mau chóng nghênh đón kiếm quang.

Không gian bộc phát ra từng vết nứt trong nháy mắt, kình khí bắn phá không gian.

Không gian vặn vẹo che tầm mắt của mọi người, bất quá trong những người này, có ai không phải là bá chủ một phương, tuy tầm mắt không nhìn được, nhưng lại có thể cảm giác nguy hiểm trong đó.

- Không tệ. Có thể ngăn cản nhiều đạo kiếm quang của bản Thánh như vậy, cũng không ném thân phận Chí Tôn của ngươi. Bất quá, ngươi còn có thể chống đỡ được một chiêu này của bản thánh sao?

Nghệ Phong cười ha ha, sau khi nói xong, ngón tay giật lia lịa, mật độ kiếm quang rõ ràng gia tăng gấp đôi, mau chóng đâm về phía Thiên Thánh.

Thiên Thánh nhìn một màn này, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, lực lượng trong cơ thể càng tăng vọt, từng đạo lực lượng từ trong linh khí bắn ra, phòng ngự một mực vững vàng, đồng thời linh khí hóa thành quang mang, ngăn cản vô số đạo kiếm quang bắn tới.

Chỉ có điều, tuy Thiên Thánh cường hãn. Nhưng ở dưới kiếm quang vô cùng vô tận này, Thiên Thánh bị chấn lui về phía sau liên tiếp, sắc mặt không ngừng biến thành tái nhợt. Khóe miệng thỉnh thoảng trào ra máu tươi.

Rất hiển nhiên, Thiên Thánh hoàn toàn là bị Nghệ Phong đè đánh, chỉ có cơ hội phòng ngự, thậm chí ngay cả cơ hội phản kích cũng không có.

- Không thể lại tiếp tục như vậy. Nếu tiếp tục như vậy mà nói, sớm muộn cũng bị Nghệ Phong đánh thành trọng thương.

Trong lòng Thiên Thánh nảy sinh ác độc, không ngờ lại dùng thêm một viên đan dược.

Y Thánh nhìn xem một màn này, sắc mặt biến đổi. Hai viên đan dược bá đạo như vậy, hậu quả cực kỳ khủng bố, hơn nữa bởi vì đã dùng một viên. Viên thứ hai hiển nhiên sẽ kém hơn viên thứ nhất rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook