Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Chương 19: Thiệp mời

Hàn Huyên

15/08/2019

Ngày hôm sau cũng chính là ngày Lý Thị cho ra mắt sản phẩm mới. Đó chính là mặt nạ sạch sâu. Vốn dĩ không ai để tâm đến mặt nạ này nhưng nhờ có sự xuất hiện của Vivian, rất nhiều fan của cô đã tới.

Lý Bác Huân lên phát biểu cũng như giới thiệu sản phẩm cho khách hàng nhưng không ai để ý tới ông cả.

“Vivian! Vivian!”

“Nữ thần! Em yêu chị!”

“Cho em chụp hình với ạ!”

Vivian cũng hiểu chuyện, đây là buổi ra mắt sản phẩm chứ không phải họp fan hâm mộ, cô cười rồi nhẹ nhàng nói:”Mọi người, cảm ơn mọi người đã ủng hộ Vivian nhưng hôm nay Vivian không phải tâm điểm chính của buổi lễ. Mong mọi người có thể ủng hộ cho mặt nạ Lý Thị. Điều đó cũng là gián tiếp ủng hộ cho Vivian.”



Buổi lễ kết thúc êm đẹp nhưng vẫn không thấy Lý Nam Phong ở đâu cả. Anh ta thường ngày không bao giờ tham dự vào việc làm ăn nhưng vẫn muốn có tiền tiêu. Thật hoang đường!

Khi mọi người đã về gần hết, Lý Bác Huân xuống nói chuyện với Vivian:”Vivian, hôm nay cảm ơn cháu đã bỏ thời gian quý báu của mình giúp đỡ chú!”

“Không có gì đâu chú! Anh cháu mở buổi tiệc chào mừng cháu về nước, hôm đó sẽ có rất nhiều thương nhân tham gia, nếu chú rãnh chú cùng gia đình đến chung vui với cháu nhé! Đây là thiệp mời ạ!”

Vivian đưa cho Lý Bác Huân một cái thiệp mời. Cơ hội này không đi thì uổng phí mất, ông ấy nói:”Nhất định! Nhất định!”

“Vậy hôm đó gặp chú sau ạ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook