Mèo Biến Thái, Tránh Xa Ta Ra!

Chương 7

Vân Anh

23/11/2017

Tiểu Hy từ từ mở mắt , nhăn mặt khó chịu . Ayzaa , đau đầu quá.

- Oa . Chủ nhân , em tỉnh rồi. Em làm tôi lo quá.

Tiểu Hy chưa hiểu chuyện gì thì thấy bóng dáng Miêu Miêu nhảy lên người Tiểu Hy không ngừng dụi cái đầu nhỏ nhỏ của mình vào người Tiểu Hy.

- Chủ nhân , em nói xem , vì em mà tôi lại phải biến hóa thành mèo . Tôi sợ em nhìn thấy tôi đẹp quá nên say nắng , mất máu . Chủ nhân , em phải thưởng cho tôi đấy. Chứ ở hình dạng mèo con thế này ôm em thật không thoải mái chút nào.

Nói rồi Miêu Miêu ngước đôi mắt to tròn lên nhìn Tiểu Hy.

Còn Tiểu Hy thì sao , đương nhiên là trên mặt suốt hiện vài vạch đen rồi.

- CÚT RA KIA.

Tiểu Hy lấy hết sức đá bay cái con mèo nhỏ mà cô coi là đáng yêu kia. Hừ , vì ai mà cô bị mất nụ hôn đầu vì ai mà cô bị mất máu , vì ai mà cô bị ngất. Á á á tất cả chỉ tại con mèo chết tiệt kia.

Hùng hổ ngồi dậy , Tiểu Hy nhanh chóng xách cổ Miêu Miêu , giọng đầy bực tức.

- Đi ra khỏi nhà ta nhanh , ta không bao giờ chứa chấp tên nào biến thái vừa hóa người vừa hóa động vật như nhà người. Đồ đại biến thái



- Chủ nhân , em bình tĩnh nghe tôi nói đã.

- Không nghe gì nữa.

Đến trước cửa , Tiểu Hy nhanh chóng mở cửa , mỉn cười dơ Miêu Miêu trước mặt, khuân mặt tràn đầy hạnh phúc như sắp tống được của nợ vậy.

- Bye bye , tên biến thái đẹp trai

Tiểu Hy sau khi đá bay Miêu Miêu có chút hụt hẵng trong trong lòng , dù sao thì cô có cũng có chút tình cảm với Miêu Miêu , thôi coi như cô không có duyên đi.

Khẽ thở dài , cô bước vào trong nhà , còn phải chuẩn bị đi làm nữa chứ . May sao hôm nay cô dậy sớm chứ nếu không lại muộn làm mất.

- Tôi đã nói em rồi , tôi chưa phạt đủ vì việc em không tin tôi và cũng chưa đòi phần thưởng nữa. Sao em nỡ lòng nào đá tôi ra khỏi nhà thế chứ.

Tiểu Hy ngạc nhiên , giọng có chút lắp bắp.

- S..sao...ngươi vào được...ta khóa cửa rồi cơ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mèo Biến Thái, Tránh Xa Ta Ra!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook