Mệnh Đào Hoa Của Nữ Phụ

Chương 6: Đi mua sắm

Nhipupu2003

09/11/2016

Sáng sớm, những tia nắng chiếu xuống căn phòng, Tiểu Tuyết trở mình khẽ mở đôi mắt còn mờ mịt ra. Trời sáng rồi à??? Cô bật dậy ra khỏi giường đi vào nhà vệ sinh.

Sau khi làm VSCN xong, cô bước xuống dưới nhà. Thấy mẹ Lam cũng đang ngồi vào bàn chờ cô

- Buổi sáng tốt lành, Tiểu Tuyết

- Buối sáng tốt lành, thưa mẹ

Chào mẹ xong, cô liền ngồi vào bàn ăn chung. Buổi sáng hôm nay là bánh mì sandwich, trứng chiên và sữa tươi. Ăn xong, bà Lam lại nói

- Tiểu Tuyết, tuần sau là nhập học rồi, con có chắc là con học nổi không?

- Được mà mẹ!

- Haizz được rồi, vậy con và Tiểu Nhu cùng đi học chung nhé.

- Khụ...khụ...khụ mẹ nói gì ạ? Cùng Tiểu Nhu đi học chung?

Thôi chết rồi!!! Làm sao cô quên là tuần sau nữ chính đại nhân sẽ về và kịch bản sẽ bắt đầu chứ. Chết toi rồi, làm sao bây giờ. Thôi kệ đi, binh đến tướng chặn vậy, cô mới không sợ nữ chính đâu. Bàn tay vàng á, ta sẽ tự có bàn tay vàng của ta. Mà cách tốt nhất là nên tránh xa nam nữ9 đi thôi.

Mẹ Lam thấy cô không nói chuyện lại hỏi lần nữa

- Hay là con không khoẻ? Không muốn đi học nữa?

- Dạ không! Con sẽ cùng em gái "thân yêu" đi học chung ạ

Ăn sáng xong, cô xin phép mẹ ra ngoài mua sắm. Mẹ Lam đưa cho cô một cái thẻ tín dụng kim cương bảo cô cứ sài thoải mái, cô cũng không khách khí nhận lấy. Ra khỏi cửa, nhìn một dãy xe nổi tiếng ở nhà xe cô bắt đầu cảm thán: có tiền mua được tiên mà. Chọn điên một chiếc xe mui trần màu trắng, cô liền lái xe ra khỏi cổng và chuẩn bị cuộc hành trình mua sắm.

---ta là dãy phân cách mua sắm---



Sau khi mua xong đồ nội thất, cô căn dặn cho họ đưa đồ đạc về nhà theo địa chỉ cô đã đưa.

Và bây giờ trước mặt cô là trung tâm thương mại nổi tiếng cả nước, gồm 5 tầng: tầng thứ nhất là khu bán quần áo, tầng thứ hai là khu bán trang sức, mĩ phẩm, tầng thứ ba là khu thức ăn, tầng thứ tư là khu bán gấu bông, thú cưng, tầng thứ năm là khu vui chơi, giải trí.

Không do dự bước vào, suy nghĩ một chút cô liền quyết định vào khu bán quần áo. Tại vì dù cô có nguyên một shop đồ mini nhưng phần lớn lại quá mức dễ thương và chủ yếu là màu hồng ngọt ngào. Cô cũng không quan tâm là loli khả ái hay BB trưởng thành nhưng dù gì hồng quá cũng làm cô cảm thấy mình thật khụ khụ......tiểu bạch thỏ.

Nhân viên phục vụ thấy cô bước vào liền tiến đến hướng dẫn. Khi nhìn thấy cô liền ngẫn ngơ cả người. Hôm nay Tiểu Tuyết mặc một chiếc áo len hồng nhạt kèm theo là chiếc váy xanh lam, tóc thì được cô búi củ tỏi lên, giương mặt tuy không trang điểm nhưng vẫn đẹp đến mức hoàn hảo. Cô nhìn thật giản dị nhưng cũng thật dễ thương. Tiểu Tuyết thấy nhân viên phục vụ nhìn chằm chằm mình liền xấu hổ ho một tiếng

- Khụ khụ xin chào tôi muốn mua một ít đồ

Nữ nhân viên liền hoàn hồn, lấy lại thái độ cung kính nói

- Xin chào quý khách, quý khách muốn mua gì ạ? Tôi có thể giúp gì không ạ?

- Ừm, tôi muốn mua một ít đồ phiền cô dẫn tôi đến chỗ đồ thanh lịch một chút.

- Vâng thưa quý khách

Sau khi chọn mua được mấy bộ vừa ý, cô liền lên tầng thứ tư tham quan một tí. Nói tham quan chứ thật ra mục đích của cô là ngắm...mèo con(có ai nhớ chị ấy chết vì mèo không, bật mí nhỏ chị ấy mà người cuồng mèo đấy). Nhìn mèo con trong lòng kín mà cô cảm giác thật không nói nên lời.

Đáng yêu quá~~~ (=^0^=)

Nhưng bây giờ cô không thể mua được. Vì sao?? Vì nếu cô mua mà về nhà nữ 9 giết chết thì sao, cô không muốn vì tức giận mà giết nữ9 đâu đám nam chủ sẽ giết cô tế cho nữ9 mất. Tuy nhiên dù không mua nhưng lòng lại thấy buồn buồn nên cô quyết định mua mèo...bằng gấu bông. Tâm tình vui được phần nào nên cô ôm gấu bông nhảy tưng tưng xuống tầng ba mua đồ ăn lót dạ. Nhưng đi không cẩn thận đụng phải một bóng dáng cao lớn. Cô lập tức suýt xoa cái mũi đo đỏ của mình

- Cô không sao chứ?

Một âm thanh êm ấm vang lên, tựa như violong trầm ấm và trong trẻo khiến cô như bị mê hoặc mà ngẩn đầu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mệnh Đào Hoa Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook