Melbourne Anh Đi Nhặt Hạnh Phúc

Chương 2

byyhuynh

27/04/2015

Ngày 26-8. Tinh thể vàng dát mỏng trên những phiến xanh mướt lá, xỏ thủng màn trời trong trẻo chọc thẳng xuống nền đường đen xịt. Vài hạt nước bé xíu long tong rớt tỏng khỏi những chọt lá mởn non. Bạch Dương vai đeo chiếc balo jeans vải bạc đứng trước cổng trường Ams. Cô tuy chút hồi hộp, dù gì thì cũng ma mới diện kiến ma cũ, không lo không phải người.

Bạch Dương không phải Thúy Kiều hay Tây Thi, không có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, cũng không sắc sảo đến hoa nhường nguyệt thẹn. mái tóc dài rpois xù được cắt tỉa hơi đơn giản cho gọn gàng, hai gọng kính dày cộm đến đi-ốp lên tận hai con số che lấp đôi mắt nâu phất màu trong veo phảng rắc hàng mi đen cong đều cùng hai bọng mắt lớn. Gương mặt nhỏ thó trong thân hình gầy xọ. Cô thật.chẳng.ra.gì ! Chỉ được cáo bộ não đầy nếp nhăn kia. Đó là trước kia, trước kia của những ngày đã qua còn bây giờ thì là ngày hôm nay. Vai cô thoáng run !

Giáo viên phụ trách lớp chuyên Toán của trường, cô Thạch Thảo trong tà áo màu màu thiên thanh nôm thật hiền với mái tóc hạt dẻ phả chút nâu sậm. Hai tay cô vỗ kêu như thu hút mọi tập trung:

- Nào các em, Nguyễn Bạch Dương. Đây là thành viên thứ 41 của lớp chúng ta.

Đồng loạt '78' con mắt di chuyển ánh nhìn lên người cô. Chút bỏng rát như máy thu năng lượng mặt trời hắt lên người, hai ngón tay cọ vào nhau những ô tròn đến bạt sắc tố đỏ dưới móng tay. Đôi môi mỏng bật ra thứ tiếng nhỏ thó:

- Xin ...chào.chào ! Tôi là Bạch Dương.

Như tâm lí nhận thấy cô bạn nhỏ đang dần hồi hộp:

- Thôi nào, bàn là cũng không dùng nhiệt độ đó để là quần áo đâu. _Quay sang cô gái nhỏ.

- Em. Ừ! Xuống ngồi cạnh Thế Đan nhé !



Một cô gái đứng bật dậy:

- Thưa cô, không được. Như thế... khá nguy hiểm.

- Vậy em sẽ làm sao ?

- Thưa cô...

- Thôi nào ! Em có thể chuyển chỗ cho bạn nếu em xuống ngồi cạnh Thế Đan? Không phải không nào? Vậy thì cứ làm thế đi.

Cô bạn đứng dậy có mái tóc tomboy nhuộm nâu khá men và style, khuôn mặt tròn búng sữa với hai bầu má hồng, thân hình cao gầy nhìn rất đáng yêu. Cô bạn ấy cứ chần chừ định nói gì đấy nhưng sau đó cũng ngồi xuống rồi ném về phía Bạch Dương chút cảnh báo chưa kịp thành lời.

Trong đôi giày vải màu kem đã sờn mũi. Bạch Dương đi xuống bàn chót mà cô Thảo đã chỉ dành. Thật ra cô không muốn ngồi ở cạnh.chỗ.này.cho

lắm !

Cô đánh mùi được sự không an toàn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Melbourne Anh Đi Nhặt Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook