Mê Tình Berlin

Chương 4

Engelchen

07/05/2017

Từ lúc Liên hoan phim kết thúc, chưa tới 20 tiếng đồng hồ mà ảnh chụp và video quay Chu Hân đã tràn lan trên mạng với tốc độ ánh sáng. Tên của Phàn Hi và Chu Hân tự nhiên được mọi người tìm kiếm nhiều nhất, tất cả những chuyện liên quan tới hai người đều được lục lại, so với việc tuyên truyền còn hữu hiệu gấp ngàn lần.

Fan cuồng của hai người tranh cãi kịch liệt, không bên nào chịu nhượng bộ, nhưng 80% dư luận lại nghiêng về phía Phàn Hi, dù sao Chu Hân cũng là loại tiểu tam, ngoại tình với tra nam, ở trong nước đều không mấy ai yêu quý.

Nhưng cũng có không ít thủy quân [1], tung tin Phàn Hi là Bạch Liên Hoa [2], là loại kỹ nữ tâm cơ, được lợi còn khoe mã, cũng may Phàn Hi có tới 30 triệu fans, cho nên những tin đồn này lập tức bị dẹp đi.

[1] Thủy quân: tạm hiểu là người được các công ty giải trí thuê để tung tin đồn bôi đen nghệ sĩ khác (cái này thuộc giới showbiz, tớ hiểu na ná như thế chứ không chắc 100%, bạn nào quan tâm tin bát quái bên Cbiz chắc biết từ này)

[2] Bạch Liên Hoa: nghĩa đen là hoa sen trắng, để chỉ mấy em gái lúc nào cũng ra vẻ trong sáng, thánh thiện.

Cũng có người nói là, Phàn Hi cố ý giẫm lên váy Chu Hân, khiến Chu Hân mất mặt trước công chúng, còn Phàn Hi như người không liên quan đứng nhìn một bên, thủ đoạn trả thù này có thể nói là vô cùng độc ác.



Phàn Hi ngồi trong nhà hàng trên du thuyền, một tay lướt trên màn hình điện thoại, những tin đồn không hay đều đã đọc hết, cô khẽ nhếch môi, đối với chuyện bôi đen trên mạng trước giờ không hề để bụng.

Làng giải trí, giống như một cái chảo nhuộm lớn, màu gì đi vào, đến khi đi ra đều nhuộm thành màu đen. Ra vẻ thánh mẫu hiền lành, thà làm con quỷ độc ác đi hãm hại người khác còn hơn!

Nguyên tắc cư xử trước nay của cô luôn là: Người không phạm đến cô, cô sẽ tránh xa; còn nếu người động vào cô, có thù tất báo!

Chu Hân đã cướp bạn trai của cô, lại còn đứng trước mặt cô ra vẻ ta đây, cố ý khiêu khích, chạm tới giới hạn của cô, luôn coi cô là người dễ bắt nạt. Phàn Hi chưa bao giờ là người hiền lành, ngược lại còn là người lòng dạ hẹp hòi, chính là loại người có thù chắc chắn phải trả. Cho dù không động được vào đối phương, thì cũng muốn lên lớp đối phương một chút, không ngờ Liên hoan phim Berlin đã tạo cơ hội này cho cô.

Điện thoại đổ chuông, trên màn hình xuất hiện tên Chương Tuyệt. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Tình Berlin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook