Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 133: Thu hồi đao của cô! 1

Tề Thành Côn

10/06/2018

Nhìn thấy Hiên Viên Liệt, Tiêu Tiêu đầu tiên là giật mình, sau đó con ngươi đỏ như máu chìm xuống dưới, toát ra mấy phần hận ý.

"Tiêu Tiêu, thu hồi đao trên tay cô." Mắt đen cuối cùng nhìn phía cô.

Lý trí từ từ trở về, để cho cô hít thở mấy cái thật sâu, trùng điệp quát ra, coi như cô có thể lôi kéo Hồng Tuyết Mai cùng một chỗ đồng quy vu tận, nhưng là lại tuyệt đối sẽ không lôi kéo Miêu Miêu cùng chết. Thù này hận này, cô tuyệt sẽ không dễ dàng quên, càng sẽ không từ bỏ ý đồ.

Thu hồi đoản đao, cắm về bên trên trên đùi.

Tuy nhiên thủ hạ Hiên Viên gia tộc đều rút lui ra ngoài rồi. Nhưng bầu không khí phòng khách lại càng ngày càng nặng, kiềm chế.

Lúc Tiêu Tiêu thu hồi đao, Hồng Tuyết Mai nhẹ nhàng thở ra, hướng cạnh ghế sa lon xê dịch. Tuy nhiên đây là địa bàn bà, nhưng vừa mới vẫn có mấy phần tim đập nhanh.

"Liệt nhi, mẹ để con hôm nay tạm thời rời gia tộc cũng là có nguyên nhân. Làm vì mẹ, mẹ cũng không muốn làm con khó xử, người phụ nữ này... Người phụ nữ này ôm con người khác đến lừa gạt ánh mắt của chúng ta! Mộ Miêu Miêu căn bản cũng không phải là con con! Nó là con hoang của người phụ nữ này cùng người đàn ông khác! Người phụ nữ này, còn muốn gả vào gia tộc? Đơn giản si tâm vọng tưởng! Mẹ hôm nay là muốn thanh trừ yêu nghiệt cho nhà chúng ta!" thanh âm Hồng Tuyết Mai một câu so một câu cao vút, thậm chí mang theo mấy tia hận ý cùng tức giận.

Mộ Tiêu Tiêu đóng hai con ngươi, lại mở to mắt nhìn về phía Hiên Viên Liệt, không có người so với anh rõ ràng hơn nguyên nhân trong đó, đúng, Mộ Miêu Miêu xác thực không phải con anh, nhưng là anh muốn diễn rò. Ôm Miêu Miêu, cô kéo lấy thân thể rời ghế sô pha, đii.

Mỗi đi một bước, cô rất muốn ngẩng đầu ưỡn ngực, thế nhưng là cô làm không được, thân thể cô đã không chịu nổi phụ trọng, chân phải đau đớn cơ bắp đều muốn run rẩy.

Trầm tĩnh, toàn bộ phòng khách đều yên tĩnh trở lại, nhìn dáng vẻ cô tàn phá không chịu nổi hướng Hiên Viên Liệt.

Một đôi mắt đen nhàn nhạt nhìn cô.



Tóc đen khoác trên vai, có hơi lộn xộn, máu theo cái trán chảy xuống, trên mặt cũng có bộ phận trầy da, quần áo trên người sớm đã rách tung toé, nhưng may mắn thay chính là nơi nên che ở cũng coi là che khuất, vải vóc trên bàn chân phải đỏ như máu, vải không màu sắc bị máu của cô nhuộm đỏ rồi... Trên cánh tay, trên bờ vai, khắp nơi đều là vết thương, đặc biệt là lúc trước cô giết chết Lâm Âm Nhi lúc lưu lại ba vết đao càng bởi vì vận động mà xé rách ra.

"Liệt nhi, con không thể phóng túng tên lừa đảo rời đi!" Hồng Tuyết Mai lại rống to, bà thực đang lo lắng Liệt nhi yêu người phụ nữ này, phóng túng yêu nghiệt.

Mắt đen cũng không có nhìn hướng mẹ mình, nhìn chằm chằm Tiêu Tiêu.

Hiên Viên Tiểu Nha đứng tại bên người Hiên Viên Liệt, nhìn Mộ Tiêu Tiêu đi tới, nhịp tim đập cấp tốc tăng tốc, dù sao các cô là gạt anh đối phó Mộ Tiêu Tiêu, tuy nhiên chuyện Miêu Miêu là cô ngăn cản, thế nhưng cô đúng là lừa gạt Mộ Tiêu Tiêu tiến vào ổ sói.

"Hiên Viên Liệt... Kết quả như vậy anh hài lòng sao?" Mộ Tiêu Tiêu mở to hai mắt, tới gần anh một bước, lòng của cô giống như là bị kim châm. Bởi vì trò chơi người đàn ông này, a... Cho nên con trai của cô cùng cô đều phải trở thành vật hi sinh trò chơi sao?!

"Trở về phòng đi nghỉ ngơi!" Anh lạnh giọng nói ra, trong mắt không mang theo bất cứ tia cảm tình nào.

"Liệt nhi! Con không thể để cho cô ta tiếp tục lưu lại!" Hồng Tuyết Mai rống to, tuyệt đối không cho phép người phụ nữ này lưu lại.

"A... Ha ha ha ha ha." Tiêu Tiêu cười to, đôi mắt t xéo qua lườm Hồng Tuyết Mai, không cầm được nụ cười, chỉ là người nào cũng không có phát giác bi thương bên trong mắt: "Cái địa phương này, tôi cũng không muốn!"

Cô vòng qua Hiên Viên Liệt, ý đồ rời đi nơi này.

"Ba!" cánh tay bị anh bắt lấy: "Dừng lại! Dạng này, có thể đi ra bao xa? Cô có thể chạy trước, con trai cô đi tới chỗ nào? Muốn chết ở bên ngoài sao?!"

Sắc mặt cô trắng bệch, rõ ràng cũng mất máu quá nhiều, thế nhưng là tinh thần trong đầu Tiêu Tiêu là phấn khởi, hận ý cùng phẫn nộ, tăng ở ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook