Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 358: Quá sợ hãi

Tề Thành Côn

13/10/2019

Hiên Viên Liệt buông lỏng tay Tiêu Tiêu ra: "Quan hệ khế ước, trong thời gian khế ước, cô có thể làm tốt bản phận hay không, ngoan ngoãn trở thành đồ vật của tôi." Giống như không phải nghi vấn cùng chất vấn, mà là mệnh lệnh.

Một câu để Tiêu Tiêu không biết nên đáp lại như thế nào, trước một giây còn tại cảm tạ Hiên Viên Liệt giúp cô, lúc cô bất lực nhất cứu được cô. Thế nhưng là một giây này. Anh lại nhẫn tâm trong lòng của cô vẽ lên một vết sẹo.

"Hiên Viên Liệt, mặc kệ là đẳng cấp tranh tài tại Italy, hay là lần này chuyện máu Kim Vực Lang Vương, tôi đều vô cùng cảm tạ anh có thể ra tay trợ giúp, nhưng cái này cũng không đại biểu, tôi cũng là một đồ chơi. Tốt, tôi mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi." Tâm cô ẩn ẩn đau. Không biết là cái gì bắt đầu, loại cảm giác đau đớn trở nên rõ ràng như vậy. Lúc nào lòng của cô phát sinh loại biến hóa này? Cái này cô cũng không rõ ràng.

Nhắm hai mắt lại, cô tựa ở bên trên cabin. Không biết là gần đây mệt mỏi để thân thể cô mệt mỏi hay là tâm mệt mỏi, tóm lại khép lại hai con mắt một khắc này, cô miễn cưỡng ngủ.

Rời đi gia tộc Viên, không chỉ có cô và anh rời đi nơi đó, Kim Vực Lang Vương cũng đi theo Hiên Viên Liệt cùng rời đi rồi. Trên đường đi, Kim Vực Lang Vương nhiều bài xích Tiêu Tiêu rồi. Không chỉ không có sắc mặt tốt, ngẫu nhiên sẽ còn qua kéo quần áo cô, chỉ là xem mặt Hiên Viên Liệt, không đi cắn cô thôi.

"Tôi còn có Miêu Miêu muốn chăm sóc, về nhà trước rồi." Vừa đến phi trường, bật thốt lên nói ra.

Miêu Miêu đi theo Phong Nghị Trì đi nước Pháp, điểm này cô làm sao có thể quên, chỉ là phản ứng tính nói láo với anh, có lẽ là cùng với anh một chỗ, thực sự quá kiềm chế rồi. Cho nên dù cho trong lòng đối với anh có cảm tạ, cũng muốn rời xa bên cạnh anh. Dạng cảm giác này, từ khi biết vào cái ngày đó, chỉ có tăng lên chứ không giảm đi đi.

Hiên Viên Liệt không nói gì, chỉ là để xe đưa cô về.

Xuyên thấu qua cửa sổ xe, cô nhìn qua Hiên Viên Liệt... Lại nổi lên một tia chua xót khó mà kể ra, người cùng anh thân cận nhất, tâm lại xa nhất.



Xe tại nhà Tiêu để cô xuống, đi rồi.

Lấy ra chìa khoá mở cửa, nếu như lúc này, Miêu Miêu ở nhà thì tốt, trong lòng cô khó chịu, Miêu Miêu còn có thể theo cô tâm sự.

Thế nhưng Miêu Miêu đi theo Phong Nghị Trì đi nước Pháp, về nhà chỉ có vắng vẻ chờ mình đi. Cũng tốt, tắm rửa ngủ một giấc. Ngày mai qua Hàn Quốc máu Kim Vực Lang Vương cho Bạch Nguyệt, có thể qua nước Pháp tìm Phong Nghị Trì, không chỉ có thể nhìn thấy con trai của mình, còn có thể bắt đầu điều tra hung thủ phía sau hại gia tộc. Nghĩ đến đây giống như kích động điên cuồng, tâm tình hỏng bét cũng đã nhận được an ủi. Đẩy cửa vào.

"Tiêu Tiêu. Cô tính trở về rồi. Người ta cũng chờ cô một ngày rồi." Lúc này, một thân ảnh từ trên ghế salon nhảy đứng lên, ba bước làm hai chạy qua, ôm Mộ Tiêu Tiêu, xoay tròn.

Mũi chân cô cách mặt đất, cả người bị ôm bay tầm vài vòng, mới bị buông ra.

"Tiêu Tiêu, tôi nhớ cô muốn chết." Địch Nặc buông cô xuống, hai mắt sáng lên nhìn cô.

Mộ Tiêu Tiêu đè lên đầu choáng váng, mới nhìn rõ ràng dáng vẻ Địch Nặc: "Địch Nặc, là cô... A, không đúng, vì cái gì cô lại ở trong nhà của tôi, cô vừa mới nói cái gì? Còn chờ tôi một ngày?"

Địch Nặc buồn bực trở lại trên ghế sofa ngồi: "Là, đều không biết cô chạy đi nơi nào, tôi ở chỗ này đợi chừng một ngày, trong tủ lạnh nhà các người lại không thể ăn. Tôi đói." Anh sờ lên bụng, một ngày thật sự là kém chút bắt anh đói co quắp rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook