Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 250: Nguyện vọng duy nhất 1

Tề Thành Côn

22/08/2018

"Cô bé bao lâu sẽ tỉnh?" Tiêu Tiêu thay Phong Nghị Trì hỏi.

"Nhìn tình huống đi, nhanh thì một hai giờ, chậm thì một ngày." Bạch Lan nói ra.

Hai người đi tới bên giường, Phong Nghị Trì nhìn con gái bình yên vô sự lúc này mới thả lỏng, anh nắm tay nhỏ Phong Tâm Mộng lên, trong mắt đúng là vẻ vui mừng.

Tiêu Tiêu đứng ở một bên, nhìn hình ảnh ấm áp cha cùng con gái. Gia tộc nếu như không có diệt vong, cha, mẹ nếu là còn, thật là tốt biết bao?

Đi đến bên người Phong Nghị Trì, Tiêu Tiêu mở miệng nói ra: "Phong tiên sinh, anh vẫn là trở về phòng nghỉ ngơi một chút đi."

Phong Nghị Trì nhìn Tiêu Tiêu: "Tôi không mệt."

"Thân thể anh sớm muộn sẽ sụp đổ mất. Tuy nhiên nơi này là phòng khám bệnh, nhưng cũng không thể chà đạp thân thể chính mình. Như vậy đi... Tôi ở chỗ này trông coi Tâm Mộng, anh không muốn để cho Tâm Mộng tỉnh nhìn thấy cha mình tiều tuỵ như vậy đi."

Nghe Tiêu Tiêu thuyết phục, Phong Nghị Trì mệt mỏi vuốt vuốt huyệt thái dương: "Được rồi, Tâm Mộng tạm thời xin nhờ cô rồi. Mộ Dung tiểu thư."

"Khoan đã." Tiêu Tiêu tranh thủ thời gian gọi Phong Nghị Trì, may mắn Bạch Lan chờ ngoài cửa phòng không có tiến đến. Cho nên nên sẽ không nghe được đối thoại giữa bọn họ.

"Hả?"

"Phong tiên sinh, liên quan tới họ tên tôi. Tôi muốn anh vì tôi bảo thủ bí mật này, tôi đã từng đã thề, không có thay cha mẹ tôi báo thù, tôi sẽ không dùng tên thật."



"Được rồi." Phong Nghị Trì cũng không có hỏi nhiều, đáp ứng liền rời đi phòng bệnh này.

Tiêu Tiêu ngồi vào bên cạnh giường bệnh, một tay nâng quai hàm nhìn Phong Tâm Mộng trên giường. Càng nhìn càng cảm giác đáng yêu, về sau nhất định phải giới thiệu cho Miêu Miêu quen biết. Chằm chằm mê mẩn, cô thật đúng cảm thấy dáng dấp Phong Tâm Mộng thế nào cùng bé có chút tương tự đây. Cái thế giới vẫn là rất nhỏ. Cũng rất thần kỳ, vì cái gì hai người có dáng dấp tương tự? Hiên Viên Liệt giống như Miêu Miêu, rõ ràng cũng là hai người, hết lần này tới lần khác cái mũi nhỏ mắt nhỏ Miêu Miêu cùng Hiên Viên Liệt dáng dấp một dạng. Chẳng lẽ cái này cũng là duyên phận? Nhất định cô sẽ gặp phải Hiên Viên Liệt, kinh nghiệm những phiền toái này.

I bên cạnh giường bệnh ngồi cũng ba giờ, c nằm sấp cạnh giường đều ngủ rồi.

"Cha... Cha..." Lúc này, Phong Tâm Mộng trên giường bệnh bắt đầu nhỏ giọng lẩm bẩm, tay nhỏ cũng nhúc nhích mấy lần.

Non nớt la lên, mí mắt Tiêu Tiêu run rẩy, cô chống đỡ mở tròng mắt. Chỉ nghe môi nhỏ Phong Tâm Mộng khẽ mở.

"Nước... Cha, con muốn uống nước."

Tranh thủ thời gian đứng lên, từ trong bình nước bên cạnh rót một chén nước, sau đó ngồi lên giường, cô đỡ Phong Tâm Mộng đứng lên tựa ở trong ngực của mình, sau đó nghiêng chén nước tới trên cái miệng của cô.

Miệng Phong Tâm Mộng động lên, nước theo cái chén chảy vào trong miệng của cô. Một hơi đều uống cả chén nước xong rồi. Lông mi thật dài run rẩy, Phong Tâm Mộng chậm rãi mở to mắt.

"Tâm Mộng, đã tỉnh." Tiêu Tiêu mỉm cười, thuận tay bỏ cái chén vào bên bàn.

Phong Tâm Mộng híp hai con ngươi, cũng không có toàn bộ mở ra, cô ngẩng đầu nhìn người ôm mình, nghi ngờ nghiêng đầu.

"Lần đầu gặp gỡ, cháu tốt, cô gọi Mộ Tiêu Tiêu, là bạn của cha..." Còn không có nói ra, chỉ thấy Phong Tâm Mộng lập tức trợn tròn tròng mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook