Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 264: Đẳng cấp sát thủ tranh tài 1

Tề Thành Côn

18/09/2018

Các lão thở dài một tiếng tức giận nói: "Theo trung tâm thuê sát thủ danh khí càng lớn, tranh tài cũng bị rất nhiều nhân vật lớn hắc đạo chú ý. Bởi vì trung tâm thuê sát thủ là lấy danh nghĩa thương hội, không phải bang phái, cũng không hạn chế hội viên gia nhập trong bang phái khác, cho nên càng ngày càng nhiều thủ lĩnh bang phái hắc đạo, hi vọng ở trong trận đấu tìm kiếm tài tử. Lại thêm, chung kết là toàn cầu. Cho nên to lớn, trong lúc bất tri bất giác, đã trở thành một việc quan trọng được chú ý trong hắc đạo rồi.”

Trước kia trung tâm thuê sát thủ tranh tài, còn có thể nói tư nhân tổ chức, nhưng bây giờ thì khác, đã có người trong hắc đạo toàn thế giới đang chú ý trận đấu này.

Tiêu Tiêu vẫn còn có chút sờ không được, hỏi: "Đây chẳng qua là tranh tài mọi người chú ý mà thôi, cùng tôi có đi tham gia có liên can gì hay không?"

"Là dạng này. Bởi vì tranh tài có chú ý, cho nên hiện tại đã không hề hạn chế hội viên có thể dự thi, một số không phải hội viên trung tâm thuê sát thủ chúng ta có thể tham gia thi đấu. Chỉ cần có tay, có năng lực, bất kể có phải là sát thủ hay không, đều có thể tham gia, so dĩ vãng đề cao rất nhiều!"

Phải biết, bên trong hắc đạo, ngoại trừ sát thủ bên ngoài, còn có rất nhiều người lợi hại, cũng tỷ như Lam Đình Ngạn, anh cũng không phải là sát thủ, nhưng năng lực, là không thể đoán.

Tiêu Tiêu chống cằm: "Tôi biết rồi. Lần tiếp theo tranh tài còn bao lâu."

Các lão bóp bóp ngón tay: "Nhanh, còn khoảng chừng một tháng nữa."

"Tôi muốn dự thi."

"Tốt. Cũng không có cách nào rồi. Làm hội trưởng trung tâm thuê Trung Quốc, tôi có thể cử cô đi trực tiếp tiến vào trận chung kết, miễn đi thi đấu phiền phức." Các lão nói ra. Tuy Trung Quốc mà nói, mấy thành thị có phần, bất quá Các lão làm hội trưởng khu vực Trung Quốc. Quyết định năng lực này.

" Đi cửa sau thật thoải mái." Cô cười cười.



"Dù sao cô cũng đi 7 năm cửa sau, cũng không quan tâm nhiều một lần đi như thế." Các lão đùa nghịch vô lại nói ra.

"Thế nhưng... Các lão, nếu như ông cử đi tôi trực tiếp tiến vào Tam Cường Trung quốc, tôi chẳng phải không hiểu rõ thực lực mọi người rồi hả? Đến lúc đó vừa vào trận chung kết ngoẻo rồi, chẳng phải mất mặt ông sao?" Tiêu Tiêu lo lắng nói, có thể trực tiếp tiến vào trận chung kết bớt đi rất nhiều phiền phức.

"Này, dù sao da mặt tôi cũng dầy, mà Tiêu Tiêu, tôi cũng tin tưởng cô." Các lão kiên định nói qua.

"Tôi nhất định sẽ tranh thủ cầm tới đẳng cấp B." Nắm chặt quyền.

Lúc này, mùi hương ngọt ngào đậm đặc truyền đến, Mộ Tiêu Tiêu bưng món ăn đi đi ra, một bàn đủ mọi đồ màu sắc đặt ở bàn: "Mẹ, cái này gọi xôi gạo nếp ngũ sắc."

Miêu Miêu giới thiệu, màu khác biệt đại biểu cho mùi vị khác biệt, cầm lấy đũa kẹp lên một cái, ngạc nhiên mở to hai mắt: "Há, ăn ngon thật."

Miêu Miêu đắc ý cười một tiếng: "Ha ha, đương nhiên, mẹ, mẹ cảm thấy con về sau có thiên phú siêu việt của chú Ngân hay không."

Ngân, một kẻ lang thang đến nhà Tiêu Tiêu. Tuy chỉ có mấy ngày ở chung lại cho Tiêu Tiêu khắc sâu trí nhớ. Ngân, anh hiện tại lại lang thang ở đâu?

Mộ Miêu Miêu nói ra Ngân, trên mặt Tiêu Tiêu hiện lên một tia hoài niệm.

Mà trên mặt Các lão thì hiện lên cứng ngắc, Ngân trong miệng hai mẹ con, cũng không phải kẻ lang thang, đây chính là Tổng Hội Trưởng trung tâm thuê sát thủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook