Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 1 - Chương 5

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Thiên Trì, anh uống say thật rồi, em xin anh đừng nói nữa! Em không phải nói rồi sao? Không có ai bắt nạt em cả!” Tiền Văn Quyên cố ý nói như vậy, là muốn nói cho ba người trước mặt này biết, chuyện này không phải do cô xui, chỉ là do chồng cô uống say.

“Không bắt nạt? Không bắt nạt tại sao lại khóc?” Chu Thiên Trì không tin: “Đừng kéo anh.”

“Là em nhớ mẹ nên mới khóc thôi, xin anh, đừng nói nữa!” Tiền Văn Quyên thực sự cảm thấy suýt muốn khóc luôn.

Thế nhưng Chu Thiên Trì căn bản không để ý tới, anh tiếp tục dùng ngón tay chỉ về phía bên phải đến trước mặt bố chồng. Lúc này khuôn mặt chữ điền đang ngồi ở góc ghế xem TV: “Ba là người lớn nhất, tốt nhất trong nhà, anh không có gì để nói, cũng đương nhiên sẽ đối xử tốt với em.”

Tiền Văn Quyên lúc này mới phát hiện, mặt mẹ chồng ngày càng đen, đen giống như đáy nồi, cô có một loại cảm giác sắp có một trận mưa to.

“Ai yo! Mới kết hôn có một ngày mà đã biết chỉ trỏ người ta rồi! Mẹ, thật đúng là có vợ quên gia đình ! Chu Thiên Trì, cho dù mẹ dám chèn ép mẹ , cũng không dám chèn ép vợ anh đâu.” Chu Hiểu Yến châm biếm, hoàn toàn mang theo vị khiêu khích.

“Đồ con rùa, biến về ổ chăn của mày đi, nếu có dũng khí làm trò che chở vợ mày trước mặt bà già này, xem tao có chặt đứt chân chó của mày không!” Mẹ chồng bị oan ức rốt cuộc cũng bùng nổ, giọng nói vang lên giống như sét đánh. Bà đứng lên đi đến bên cạnh anh, bà không chỉ cố sức đẩy anh, còn hung hăng véo cánh tay anh.



“Ai yo! Mẹ của con! Chừng nào mẹ mới sửa được tật xấu véo con đi được vậy!”

Chu Thiên Trì kêu la! Tiền Văn Quyên hoa mắt, làm gì có người mẹ nào lại véo con mình như thế?

“Ha ha, đáng đời!” Chu Hiểu Yến cũng đứng dậy, liếc cũng không liếc nhìn hai người một cái mà đi thẳng ra khỏi phòng, lúc đi vẫn còn thay đổi giọng điệu nói: “Ai yo~, đây là kết quả việc bảo vệ vợ mình đó!”

Tiền Văn Quyên cảm thấy Chu Hiểu Yến cũng giống như mẹ chồng, trong mắt luôn coi thường cô. Bỏ đi, cô chẳng thèm tính toán với nó , dù sao sớm muộn gì nó cũng phải lập gia đình.

“Ngủ thôi, đừng làm loạn nữa, cũng muộn rồi!” Mặt bố chồng không chút thay đổi cũng đứng dậy đi về phòng, nhưng vừa đi tới cửa ông lại đột nhiên xoay người, nháy mắt, sau đó vỗ tay nói khẽ: “Cái thằng này, hôm nay mày thật là lợi hại, nhất định là đã ăn gan hum rồi! Hì hì!”

Nhìn bố chồng như vậy, Tiền Văn Quyên cũng muốn cười. Bình thường Chu Thiên Trì luôn giống ba anh, mẹ nói cái gì, anh cũng chỉ vào tai này ra tai kia, không chấp lời mẹ.

Tiền Văn Quyên cũng đỡ Chu Thiên Trì đi vào phòng tân hôn, cô vén tay áo len của chồng lên, thấy trên cánh tay chồng chỗ bị mẹ véo đã sưng phù lên rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook