Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 1 - Chương 4

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Luận tướng mạo, cô và chồng cô được coi là xứng đôi; luận bằng cấp, tuy rằng cô không tốt nghiệp đại học chính quy như chồng, nhưng sau khi tốt nghiệp cao trung, cô cũng vừa làm vừa học tại chức ở Quảng Châu, công việc không phải làm trong trụ sở chính phủ như chồng, nhưng hiện nay cô cũng đang làm văn thư cho một công ty lớn. Với điều kiện của cô, nếu như gả ở quê nhà, cho dù gả thế nào cũng có tôn nghiêm hơn bây giờ. Nhưng Thiên Trì không buông tay cô, kiên quyết muốn kết hôn với cô, mấy lần chia tay cũng không thể xa nhau, trái lại tình cảm dành cho nhau càng thêm sâu đậm, càng thêm cảm thấy không thể mất nhau.

Trong lúc đang tủi thân mà khóc.

Chu Thiên Trì ở bên ngoài đi vào, lúc anh về nhà đã có men say, là do bị các anh em chuốc rượu nhiều quá, ngày vui lớn mà, chú rể bị quá chén là chuyện bình thường.

Chu Thiên Trì đi vào phòng tân hôn thấy Văn Quyên ngồi một mình trong bóng tối khóc, trong lòng cũng nảy sinh đau đớn.

“Văn Quyên, em làm… làm sao vậy?” Anh ngồi xuống cạnh Văn Quyên, miệng phun ra mùi rượu.

“Không, em không sao đâu anh!” Tiền Văn Quyên che giấu, vội vàng lau khô nước mắt: “Anh đi tắm đi, say rồi kìa!”

“Đừng… đừng giấu anh! Có phải… có phải bọn họ bắt nạt em, đúng không?” Chu Thiên Trì bất chấp tất cả liền chạy ào ra phòng khách, Tiền Văn Quyên không kịp ngăn cản.



Nhìn thấy Tiền Văn Quyên chịu uất ức, trong lòng Chu Thiên Trì cảm thấy rất khó chịu, lại thêm chất cồn kích thích, anh phẫn nộ đi ra khỏi phòng.

“Mấy người, sao mấy người lại bắt nạt vợ con? Hả? Con… con nói cho mấy người biết, không được bắt nạt vợ con, nếu như dám bắt nạt, con sẽ không… không khách khí đâu!” Chu Thiên Trì đứng trước TV, đầu tiên là lấy tay chỉ vào em gái anh – Chu Hiểu Yến: “Mày, con ranh con này, sau này không được chèn ép chị dâu mày! Biết chưa?”

Lúc này Tiền Văn Quyên quá sợ hãi từ trong phòng chạy đến, một tay đỡ lấy Chu Thiên Trì kéo vào trong phòng: “Thiên Trì, anh say rồi, về phòng đi tắm thôi!”

“Đừng động vào tôi!” Chu Thiên Trì đẩy Tiền Văn Quyên ra: “Hôm… Hôm nay, tôi phải nói… nói rõ ràng.”

Chu Thiên Trì lại tiếp tục dùng ngón tay vừa chỉ Chu Hiểu Yến mà di chuyển sang bên phải đến trước mặt bà Chu Ngọc Hà đang ngồi ở một bên khác của sô pha: “Còn mẹ nữa, người mẹ trẻ tuổi xinh đẹp của con, từ hôm nay trở đi, Văn Quyên chính là con… con dâu của mẹ, mẹ chỉ có một… một người con dâu thôi, nhất định phải đối xử tốt với cô ấy mới… mới được, Văn… Văn Quyên là cô gái tốt, sau này mẹ sẽ dần dần phát… phát hiện ra ưu điểm của cô ấy.”

Tiền Văn Quyên thấy chồng đang chỉ trích mẹ chồng, cảm thấy mình muốn ngất xỉu luôn, làm gì có ông chồng nào vì bảo vệ vợ mà chỉ trích mẹ chồng cơ chứ? Mẹ chồng vốn đã không hài lòng với mình rồi, chồng mình còn làm như vậy nữa chẳng phải là đổ thêm dầu vào lửa hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook