Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 28: Chương 28

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Chất lỏng màu đỏ trong suốt bên trong chiếc ly đế cao thật sự chói mắt, giống như màu máu đỏ tươi cuồn cuộn ở trong ly. Để quan hệ gia đình được tốt đẹp, thì mình sá gì đâu, tim Tiền Văn Quyên nhói một cái, có cảm giác như bị tra tấn.

“Được, một chai thì một chai!” Tiền Văn Quyên cầm lấy chai vang đỏ tự rót cho mình đầy ly, rồi uống một hơi cạn sạch.

Thấy Tiền Văn Quyên vui vẻ làm theo, trên mặt mẹ chồng liền lộ ra vẻ tươi cười hài lòng, điều này làm cho Tiền Văn Quyên càng khó hiểu, có rất nhiều mẹ chồng không thích nàng dâu uống rượu, vậy mà mẹ chồng của cô lại hoàn toàn ngược lại.

Tiền Văn Quyên sao có thể uống cả chai vang đỏ được? Lúc này mới có một ly thôi mà cả người đã bắt đầu thần trí mơ hồ, hải sản còn chưa kịp ăn thật mạnh như lời mẹ chồng thì đã nằm úp sấp rồi.

“Anh, chị ấy sao thế? Mới uống một ly đã nằm sấp rồi hả?” Cô em chồng như không tin tình hình trước mắt. “Chắc không phải giả vờ chứ?” Nói xong cô ta còn cố ý lắc lắc người Tiền Văn Quyên để xem là thật hay giả.



“Vợ của anh là con gái nhà lành, làm sao biết uống rượu? Không giống anh, bốn chai, vẫn… vẫn còn tỉnh táo đây!” Thật ra Chu Thiên Trì cũng say rồi, đây đã là chai thứ tư anh uống.

“Say thì say, tiếp, ba chúng ta cạn một ly, sau đó ăn sạch những món hải sản này!” Mẹ chồng giơ ly vang đỏ trong tay lên, Tiền Văn Quyên uống một ly đầy nên đã nằm sấp xuống, còn bà chỉ mới nhấp mấy hớp nhỏ, thấy Tiền Văn Quyên say hệt như con lợn chết, mẹ chồng không khỏi lay lay đầu cô.

“Hiểu Yến, lấy các chai vang đỏ rót vào một chai đi, chúng ta mang về từ từ uống! Vang đỏ ấy mà, tốt nhất là một lần uống một ly nhỏ, vừa dưỡng nhan nhưng cũng không bị say, ai như người phụ nữ ngốc này, uống như uống nước vậy, không say mới là lạ đấy, hì hì!” Mẹ chồng cười cầm lấy chai rượu còn một nửa ở trước mặt Tiền Văn Quyên.

“Mẹ, mẹ biết rõ vang đỏ có tác dụng mạnh, không thích hợp uống nhiều, vậy sao mẹ còn….” Khi Chu Thiên Trì nhận ra được kỳ lạ thì anh cũng nằm sấp xuống, không thể nào nhúc nhích rồi.

Lúc này mẹ chồng và cô em chồng mẹ nhìn con, con nhìn mẹ, nhìn nhau cười thật to, còn giơ tay đập vào tay nhau một cái: “Thành công! Ye!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook