Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 27

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Tầm hơn năm giờ chiều, mẹ chồng đề nghị đi ‘Bến Tàu Ngư Nhân’ ăn hải sản, vừa nghe có hải sản ăn, Chu Thiên Trì tự nhiên vui vẻ vô cùng, thấy ông xã vui vẻ như vậy, Tiền Văn Quyên cũng cảm thấy vui vẻ lây, dù rằng cô hy vọng có thể cùng ông xã mình ở riêng với nhau, tùy tiện ăn chút gì đó, rồi đi dạo bờ biển một chút, ngắm cảnh đêm gì đó. Nhưng hôm nay hiếm khi mẹ chồng hào phóng như vậy, đồng ý bỏ túi tiền mời đi ăn hải sản, không ăn cũng uổng. Hơn nữa Chu Thiên Trì còn nháy mắt ra hiệu với cô.

Mẹ chồng gọi năm chai bia, còn là bia Sinh Uy, hai chai rượu vang đỏ, mỗi chai một trăm đồng, hải sản cũng gọi không ít món, tôm và cua mỗi thứ cũng đều một hai cân.

“Con trai, năm chai bia Sinh Uy này, tất cả là của con.” Mẹ chồng đặt bia trước mặt con mình: “Không đủ, thì cứ gọi tiếp, hôm nay để bà già này xuất huyết nhiều, các con cứ ăn uống thật mạnh vào!’

Mẹ chồng rộng rãi khiến Chu Thiên Trì không kịp trở tay, vẻ mặt lại càng cảm kích.

“Đây mới là người mẹ tốt trong cảm nhận của con chứ!’ Bởi vì nhất thời kích động, Chu Thiên Trì ôm cổ mẹ chồng, thơm lên mặt bà một cái.

Mặt mẹ chồng đỏ ửng, bà sờ sờ vết thơm trên mặt, liếc mắt con trai một cái.

“Thằng oắt con, đừng có giở trò lưu manh như khi còn bé nhé!’



Thấy ông xã thơm mẹ chồng, trong lòng Tiền Văn Quyên lộp bộp một chút, nhưng loại cảm giác này qua đi rất nhanh. Dù sao người ta cũng là mẹ con, thơm má là rất bình thường mà.

“Đúng rồi, chai vang đỏ này, tặng cho con, Văn Quyên, mẹ và em gái con, chịu trách nhiệm chai này. Được chứ ?” Mẹ chồng nghiêng đầu sang một bên, dùng kiểu trưng cầu ý kiến để hỏi cô, nhưng trong đôi mắt to kia, giống như không cho từ chối. “Rượu vang đỏ có thể dưỡng nhan, nó giúp phụ nữ càng thêm xinh đẹp, uống đi, mẹ sẽ không hại con đâu!”

Tuy từ nhỏ Tiền Văn Quyên đã nhìn thấy bố uống rượu, hơn nữa quê cô còn là nơi nổi tiếng về uống rượu, nhưng cô lại chưa từng uống rượu bao giờ, thấy mẹ chồng đưa cho cô bình rượu vang đỏ, đột nhiên trong lòng có chút sợ hãi, hồi lâu không dám trả lời.

“Sao? Không nể mặt bà mẹ chồng này sao?”

“Văn Quyên, hiếm khi mẹ anh mới hào phóng như vậy, uống đi uống đi, dù uống say thì ngày mai cũng không cần đi làm mà, cứ ngủ liền một mạch là được!” Lúc này Chu Thiên Trì đã tự rót cho mình một ly đầy, hơn nữa còn uống một hơi cạn sạch. “Bia tươi đúng là bia tươi, hương vị không giống với bia bình thường, vị này thật là sảng khoái cực kỳ, cảm ơn mẹ nhé!”

“Không phải chỉ một chai rượu vang đỏ thôi sao? Làm gì mà ngại ngùng như thế? Thật là!” Cô em chồng cũng không thèm liếc mắt Tiền Văn Quyên một cái, vừa trả oán vừa tự rót cho mình một ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook