Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 21

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Cộc cộc cộc cộc!” Tiếng gõ cửa so với hồi nãy còn dồn dập hơn, cảm giác giống như giặc ngoại xâm vào thôn vậy.

“Có lầm không đấy?” Chu Thiên Trì không kiên nhẫn mà ngẩng đầu lên, cũng hướng ra cửa phòng gầm to: “Ai?”

“Là mẹ.”

Vừa nghe, là giọng của mẹ chồng.

Chu Thiên Trì và Tiền Văn Quyên nhìn nhau một cái.

“Mẹ, mẹ muốn làm gì?”

“Mẹ và Hiểu Yến muốn đổi phòng với các con!” Lúc mẹ chồng nói những lời này, giọng điệu thật là nhẹ nhàng, giống như không có chút băn khoăn nào vậy.

“Ôi, mẹ của con, không phải phòng nào cũng giống nhau sao? Sao lại theo con ranh đó gây rối lung tung chứ?” Chu Thiên Trì bất đắc dĩ mở cửa.

Cửa vừa mở ra, mẹ chồng liền xông vào, đầu tiên là trừng mắt liếc Chu Thiên Trì một cái, ngay sau đó lại trừng mắt liếc Tiền Văn Quyên một cái, sắc mặt kia, vẫn âm u không quang đãng. Tiền Văn Quyên không biết mình đã đắc tội mẹ chồng chỗ nào, mà mẹ chồng lại trừng mắt cô như vậy. Tiền Văn Quyên còn phát hiện, mẹ chồng đã thay một cái áo khoác mới, là áo bông mỏng màu vàng nhạt.



Mẹ chồng đi vào phòng, giống như một gián điệp, nhìn trái nhìn phải, tròng mắt xoay chuyển cực kỳ linh hoạt.

“Ai nói Hiểu Yến gây rối lung tung? Rõ ràng căn phòng này rộng hơn, cao cấp hơn một chút, cả cái giường cũng không giống nhau!” Mẹ chồng còn ngồi lên giường nhún mông mình: “Quả nhiên êm hơn! Như vậy đi, chúng ta đổi phòng!”

Lúc này Chu Hiểu Yến đang tươi cười đầy mặt, đắc ý hả hê từ bên ngoài xông vào, thậm chí cô ta cũng không thèm liếc mắt Tiền Văn Quyên đến một cái, cũng không quan tâm đến cảm nhận của cô và anh trai cô ta.

Chu Thiên Trì tức giận đến không nói nên lời, nhấc hành lý lên kéo tay Tiền Văn Quyên đi ra ngoài.

“Đúng rồi, anh trai, ba vali hành lý lớn của em và mẹ phiền anh mang giúp lên đây nhé!” Chu Hiểu Yến thò đầu ra, nhìn về phía bóng lưng Chu Thiên Trì đi trên hành lang, dùng giọng the thé mà nói.

“Thật sự là người nghèo chí cũng thiếu, anh mà có tiền, anh tuyệt đối không ở trong cái khách sạn này nữa, anh nhất định sẽ đến khách sạn năm sao tốt nhất ở Châu Hải! Tuyệt đối không để mẹ anh và con ranh đó chèn ép như vậy!” Chu Thiên Trì kéo vali, cố ý dùng bánh xe vali để bày tỏ sự bất mãn.

“Thôi bỏ đi, đừng so đo với hai người họ, đừng ảnh hưởng tới tâm tình tốt của chúng ta, lát nữa, chúng ta ra ngoài ăn cơm nhé? Có điều, hôm nay em muốn ăn món Hồ Nam!” Tiền Văn Quyên làm nũng khoác tay ông xã đi về phía trước.

“Ừm, chúng ta đi ăn món Hồ Nam, ăn món Hồ Nam của chúng ta, nếu hai người đó bám theo, anh xem con ranh đó bị cay chết như thế nào!’ Chu Thiên Trì không tức giận nữa, cùng bà xã đi thang máy xuống lầu bốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook