Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 19

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Chị dâu? Mẹ, con chưa từng xem cô ta là chị dâu, con cũng sẽ không gọi cô ta là chị dâu đâu! Mẹ, đừng thương tâm khổ sở nữa, khách sạn cao cấp đúng là khách sạn cao cấp, thật thoải mái nha! Nhưng mà, lầu chúng ta cách bọn họ xa thế, sẽ không quấy rầy đến bọn họ được, không chừng giờ phút này họ đang vui vẻ đó!” Chu Hiểu Yến căm giận mà nói.

“Kệ chúng nó, dù sao chúng nó đi đâu chơi, chúng ta liền đi theo đến đó! Xem chúng nó làm gì được chúng ta!” Mẹ chồng oán hận nói.

“Đúng đấy đúng đấy, mẹ, con cũng đang định nói như vậy, chỉ mình hai chúng ta chơi cũng không vui lắm! Hì hì!” Chu Hiểu Yến nghĩ, không thể dễ dãi cho hai người kia được, cô lộ ra nụ cười nham hiểm.

=================

Chu Thiên Trì thâm tình ôm vợ Tiền Văn Quyên, đứng ngoài ban công, lắng nghe hô hấp và nhịp tim của nhau, nương theo tiếng sóng biển, cũng cảm nhận được hơi thở của gió biển trong mùa đông này.

Chu Thiên Trì cúi đầu, nâng cằm Tiền Văn Quyên lên, miệng anh chậm rãi kề sát môi cô ….

“Cộc cộc cộc!” Một trận tiếng gõ cửa vang lên dồn dập.

“Ai đấy?” Chu Thiên Trì không kiên nhẫn mà lớn tiếng gào lên: Thật sự đáng giận!



“Chu Thiên Trì, là em, vali của em giống màu Tiền Văn Quyên, bọn em bị nhầm vali!” Là giọng của cô em chồng Chu Hiểu Yến đây mà.

Cái gì? Tiền Văn Quyên? Thậm chí cả họ cũng không lược bỏ đi? Con ranh kia, xem ra mày không có ý định tôn trọng chị dâu mình rồi. Tiền Văn Quyên nghe em chồng gọi mình như vậy, hận nghiến răng nghiến lợi, từ hôm qua tới giờ, nó vẫn không mở miệng gọi cô một tiếng chị dâu.

Chu Thiên Trì đi đến cạnh cửa, chỉ mở một khe hở nhỏ, vừa vặn có thể thò đầu mình ra: “Con ranh kia, mày vừa mới gọi ai đấy?”

“Chu Thiên Trì hả?” Chu Hiểu Yến mang vẻ mặt cười xấu xa mà trả lời.

“Chu cái đầu mày, không biết người trên kẻ dưới!” Chu Thiên Trì dứt khoát đi ra ngoài cửa, vả lại còn vươn tay cốc vào đầu Chu Hiểu Yến hai cái.

“Này, tên họ Chu kia, sao lại cốc em như thế? Đau chết đi được!” Chu Hiểu Yến uất ức xoa đầu mình.

“Hô hô, tên họ Chu? Đùa vui thật nhỉ? Mày không phải họ Chu chắc? Chẳng lẽ mày họ Cẩu? A …. người ta nói thế nào nhỉ, hình như là chó Nhật sẽ suốt ngày luôn dính đằng sau mông mẹ mình. Hóa ra mày họ Cẩu!” Chu Thiên Trì thật không ngờ bản thân mình cũng học được kiểu nói chuyện quái dị này, còn tiếp tục như vậy nữa, sẽ thành thế nào đây? Người một nhà nói chuyện với nhau đều đã âm tới dương đi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook