Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 222: Tôi nhất định sẽ làm cô yêu tôi (6)

Trình Ninh Tĩnh

17/05/2016

Đường Bạch Dạ rống ra một câu, sắc mặt khó coi, tức giận bỏ đi, anh thực sự là điên mới có thể hơn nửa đêm cùng người phụ nữ này cãi nhau, Hạ Thần Hi nhìn bóng lưng của anh, nói không nên lời.

Loại lời thề này mà cũng có thể nói ra, Đường tổng anh rốt cuộc là nhiều ấu trĩ a.

Thứ Hai, Hạ gia hai mẹ con người thì đi làm, người đi học, thương tích của Bản Kiệt Minh cũng khôi phục, Hạ bảo bối cũng cảm thấy người thầy này rất thú vị, nên nể tình đi học, thuận tiện xin học kỹ thuật chạy xe.

Đường Bạch Dạ đưa Hạ bảo bối đi học, sau đó mang Hạ Thần Hi đi làm, theo thành lệ.

Thứ Bảy hai người gây nhau nên không thoải mái, nhưng trước mặt Hạ bảo bối cũng không biểu lộ ra cái gì, đều là người thông minh, che giấu rất khá, Hạ bảo bối vừa xuống xe, trong xe nhiệt độ lập tức giảm xuống mười độ.

Đường Bạch Dạ quăng Hạ Thần Hi mấy đao mắt, Hạ Thần Hi ngửa đầu nhìn bầu trời, "Đường tổng, khí trời không tệ a."

Đường Bạch Dạ cảm giác mắt mình ném vào bông, rất muốn một cước đá cô xuống xe.

Hạ Thần Hi vẫn như cũ cách hai con đường xuống xe, đi bộ đến chỗ làm, Đường Bạch Dạ ôn hòa nói, "Sớm muộn cô cũng là người của tôi, còn kiểu cách."

"Phụ nữ chính là phải kiểu cách, người phụ nữ không kiểu cách sao để cho người đàn ông có cơ hội được thể hiện." Hạ Thần Hi cười tươi đẹp, xe đua Đường Bạch Dạ gào thét chạy đi.

Hạ Thần Hi thầm nghĩ, cô phải lái xe đi làm, tuyệt đối không nên đi cùng xe với Đường Bạch Dạ, vừa nhìn có cảm giác giống một đôi.

Thời đại này, mua cái xe cũng giống như có gian tình thế này?

Lúc cô đến bộ công trình, Thái Gia đang dẫn một người cùng các đồng nghiệp chào hỏi, Hạ Thần Hi có chút kinh ngạc, có nhân viên mới đến sao? Thái Gia nhìn thấy Hạ Thần Hi, cười gọi cô đến, "Thần Hi, đây là đồng nghiệp mới, Lâm Lâm, Lâm tiểu thư."

Lâm Lâm xoay người lại, cô là phụ nữ không kém gì mỹ nữ, dáng người rất đẹp, làn da trắng nõn, một thân quần áo toàn hàng hiệu, nhưng cũng sẽ không làm cho người khác quá kiêu ngạo.



Lâm Lâm vươn tay, "Hạ tiểu thư, xin chào, tôi là Lâm Lâm, ngưỡng mộ cô đã lâu."

Hạ Thần Hi cười vươn tay, "Lâm tiểu thư, xin chào."

Mọi người đơn giản chào hỏi, Thái Gia tuyên bố Lâm Lâm được thêm vào bộ công trình của Đường thị, Lâm Lâm là một nữ kỹ sư cóa bằng thạc sỹ, là sinh viên ưu tú ở California lý, nhưng bằng cấp như vậy ở bộ công trình của Đường thị cũng không tính đặc biệt xuất sắc.

Nhưng mà, mỹ nữ luôn luôn được hoan nghênh .

Mỹ nữ nắm tay chào hỏi, hình ảnh cũng rất đẹp.

Hạ Thần Hi không lạnh nhạt, cũng không nhiệt tình, Lâm Lâm ôn nhu lại mỹ lệ, người cũng hay nói, nhưng có thể nhìn thấy được, cô xuất thân rất tốt, cho nên rất nhanh đạt được hoan nghênh của những người đàn ông ở tầng lầu này.

Bộ công trình mỹ nữ cũng ít khi thấy, nữ công trình cùng nữ nhà thiết kế lại càng không nhiều, lại là mỹ nữ đã ít lại càng ít.

Tiết Giai Vân đã có chủ , người nào cũng biết Lâm Nhiên theo đuổi cô, bọn họ sẽ không tự làm mất mặt.

Hạ Thần Hi cùng Đường Bạch Dạ có ái muội, toàn bộ công trình đã sớm đồn ra, mặc dù bên ngoài không ai nói, nhưng trong lòng mọi người đều biết rất rõ ràng. Dù cho Đường Bạch Dạ không cùng cô ái muội, Hạ Thần Hi cũng như là đỉnh núi khó có ai dám vượt qua.

Không mấy người đàn ông thực sự dám theo đuổi cô.

Lâm Lâm hiển nhiên vô cùng được hoan nghênh.

Tiết Giai Vân chạy tới bên cạnh Hạ Thần Hi, "Thần Hi, người phụ nữ này có hoàn cảnh như thế nào, mà có thể đi vào được Đường thị."

"Làm sao vậy?" Hạ Thần Hi nhìn bản vẽ, phân tâm hỏi một câu, lại không ngẩng đầu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook