Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2595: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 93

Trình Ninh Tĩnh

25/08/2017

Hạ Thiên vốn tưởng rằng Anna sẽ ở cao ốc đợi, dù sao mỗi lần làm báo cáo vắn tắt, đều là ở cao ốc, lúc anh liên hệ với Anna, cô vừa vặn ở bên ngoài, còn cách tổng bộ rất xa, lại là hai nơi ngược hướng nhau, Hạ Thiên liền thay đổi chú ý, hẹn cô ở bên ngoài, thuận tiện ăn bữa cơm, cách Sophia còn không tính rất xa, có thể sớm một chút quay lại đón Sophia về nhà.

Anna đến sớm hơn so với anh, đã ăn qua, Sophia có thói quen ăn ít, ban đêm cũng có thói quen ăn bữa ăn khuya, Hạ Thiên gần đây cũng dưỡng thành loại thói quen này, bữa tối ăn cũng không nhiều, uống một chút rượu.

Anh có mấy tháng không gặp Anna, bọn họ đều không có thay đổi gì, bây giờ, Liliane cùng Avrile, Lý Viễn là thuộc hạ trực tiếp nhất của anh, chờ sau khi bọn An Tiêu Dao lui xuống, bốn người bọn họ sẽ đi lên trước tiên. Nhưng Vương bài khi đó, dự đoán quyền lực sẽ phải tập trung một ít, đánh vỡ cục diện quyền lực phân tán đời thứ nhất, anh càng muốn độc đoán một ít, bởi vì An Tiêu Dao chờ người tình nghĩa không giống, nhiều năm ra sống vào chết như vậy, mỗi người cũng canh giữ ở trên cương vị của mình, đại đa số lại là nhân tài toàn năng, cho nên Vương bài phát triển nhiều năm như vậy, cũng không ra một chút lầm lẫn.

Nhưng, anh cũng không thích loại cục diện quản lý này, cho nên tính toán chờ anh chân chính nắm giữ Vương bài, mở ra một loại cục diện mới, bốn gã trợ thủ đắc lực bên cạnh anh đến lúc đó chính là người nói chuyện thứ hai, thân phận Anna sẽ thấp một ít, nhưng ở Vương bài địa vị chắc chắn sẽ không thấp.

Năm đó lúc chưa có xác định người cuối cùng, giữa Anna cùng Avrile anh cũng đã từng có do dự, về sau cuối lựa chọn Avrile, hơn nữa còn là anh chỉ tên muốn, đối với Anna anh cũng không có một chút áy náy, thế giới này vốn chính là cá lớn nuốt cá bé, mặc kệ Anna ưu tú, Avrile so với cô thích hợp vị trí này hơn, anh cũng sẽ không làm việc thiên tư.

Bọn họ quan hệ cá nhân vẫn luôn rất tốt, mấy năm này, Anna biểu hiện cũng rất tốt, chưa từng phạm sai lầm, chuyện công đạo của cô, cũng có thể hoàn thành được rất đẹp, Hạ Thiên với cô là tín nhiệm.

Chuyện ở Tây Phi, Anna theo hai năm, cuối cùng cũng có được thành quả, cũng thành công chiếm được một tình báo quan trọng, so với Hạ Thiên điều tra được thì càng nghiêm mật hơn một ít, An Tiêu Dao không giống Hạ Thiên, vấn đề ở Tây Phi trên dưới công phu rất lớn, cho nên đối với vấn đề bên kia, hiểu biết được so với An Tiêu Dao sẽ thấu triệt hơn một ít, tự mình chia ra nghe báo cáo vắn tắt, anh đối với tình thế hiểu biết được càng nhiều, nhưng An Tiêu Dao an bài làm việc tiếp ứng cùng suy nghĩ trong lòng anh không khác lắm.

Anh chỉ lại Anna làm chủ để hai tên tình báo viên ở hai vị trí khác, cái khác cũng không thay đổi.

"Anh lúc này ở lại New York rất lâu, có phải là có chuyện gì hay không?" Công việc nói xong, Anna cười hỏi, bọn họ ở chung vẫn luôn rất tốt, sẽ không quá phận nhiệt liệt, nhưng cũng sẽ không quá lạnh nhạt.



"Đích thực có chút việc." Hạ Thiên tâm tình rất tốt, giọng điệu cũng tốt một ít, "Nửa năm này cô cũng bận nhiều, nghỉ ngơi một tháng đi, muốn đi chỗ nào liền đi đi, chi phí tôi sẽ thanh toán."

Anna cười, "Ừ, lại nói tiếp, tôi muốn ở cảng Elizabeth mua một chiếc du thuyền, anh có tính không?"

"Sao đột nhiên muốn mua du thuyền ?"

"Tôi thích ở trên biển, mua một chiếc du thuyền cũng tiện một chút."

"Được, tôi biết, tôi sẽ cho người cho làm cô."

"Cảm ơn." Anna biết phần lễ vật này vô cùng quý giá, nói cảm ơn cũng vô cùng chân thành, nhưng trong lòng âm thầm kỳ quái một việc, Hạ Thiên gần đây tâm tình thật đúng là vô cùng không tệ a.

Quả thực sắp đến tiết tấu hữu cầu tất ứng (có nhu cầu sẽ đáp ứng).

Cô là người nội tâm, có mấy lời không nói ra, mặt mũi tốt, lại rất rụt rè, cố ý để anh hẹn cô ở bên ngoài, cũng là chứa tâm tư, chỉ là, cô cùng anh không muốn chỉ là vĩnh viễn nói chuyện công việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook