Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2592: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 90

Trình Ninh Tĩnh

25/08/2017

Anna trở về vương bài làm báo cáo vắn tắt.

Hạ Thiên không có ở trụ sở, An Tiêu Dao thay Hạ Thiên nghe báo cáo vắn tắt của cô, ghi lại cùng an bài, gần đây công việc của anh tăng lên nhiều, thỉnh thoảng phải mời khách vài bộ môn.

Báo cáo vắn tắt anh hiện tại đều rất ít nghe, trừ phi là một ít cải biến trên quân sự, không thể không nghe.

Anna sau khi nhận được nhiệm vụ mới, rời khỏi phòng hội nghị, gặp phải hai tên đặc công, bọn họ vừa đi bên ngoài trở về, cũng không gặp được Hạ Thiên, Anna thấy hơi kỳ quái, Hạ Thiên ở gần New York, xa nhất là đi một chuyến đến Mexico, anh một khi ở New York, đại đa số là ở vương bài, nếu là ở nơi khác, là ở tiền tuyến, Hạ Thiên cũng không thích ở phía sau màn chỉ huy, thích một đường tác chiến hơn, cho nên bình thường lúc anh ở New York vô cùng ít, trừ phi là hội nghị lãnh đạo, hoặc là một ít chuyện rất trọng yếu, hoặc là cần kỹ thuật của anh, bằng không, đại đa số thời gian, anh cũng không ở New York, gần đây vẫn ở New York, có chút khác thường.

Cô không nhìn thấy Hạ Thiên ở trong cao ốc, cũng thoáng có chút khác thường.

"Hạ Thiên đâu?" Anna hỏi một người đặc công thường ở New York.

Tên đặc công kia vẫn ở cao ốc vương bài, cũng biết Anna là thuộc hạ của Hạ Thiên, mặc dù không có giống Liliane cùng Avrile, nhưng cũng là một người thuộc hạ rất quan trọng.

"Chúng tôi không biết hành tung của anh ấy, gần đây anh ấy vẫn ra ngoài."

"Có chuyện gì trọng yếu sao?"

"Cụ thể không rõ."

Vương bài liên lạc rất kỳ quái, cơ hồ đều là một tuyến liên lạc, quan hệ vô cùng chỉ một, mỗi một đặc công ở trong cao ốc cũng quản lý một khu vực riêng, trừ người lãnh đạo, thật đúng là không ai biết rõ toàn bộ tình huống trong cao ốc, cho nên hỏi thăm tin tức cũng vô cùng khó, Anna hỏi hai người cũng không hỏi được cái gì, nhịn không được gọi điện thoại cho Hạ Thiên.

"Chuyện gì?" Hạ Thiên nói thẳng.

Anna nói, "Tôi trở về New York làm báo cáo vắn tắt, không gặp được anh."

"Tiêu Dao vừa nói qua với tôi, dượng ấy đã an bài." Hạ Thiên nói, mỉm cười nhìn về phía Sophia đang chơi cùng bồ câu trắng trong công viên, dương quang xán lạn, vô cùng thoải mái.

Tiếng cười của cô nghe cũng tốt đẹp như vậy.



"Tôi muốn làm báo cáo vắn tắt một lần riêng với anh." Anna nói, "Tình huống Tây Phi bên kia, dù sao những người khác không phải biết rõ."

Hạ Thiên nghĩ nghĩ, "Tôi biết, buổi tối gặp."

"Buổi tối gặp."

Anna cúp điện thoại, hơi có chút kỳ quái, Hạ Thiên bình thường giọng điệu băng lãnh, nghe đặc biệt lạnh lùng, vô tình, nhưng mà, lần này nghe lại vô cùng ôn nhuận, như là gió xuân quất vào mặt.

Tâm tình của anh rất tốt?

Cô theo Hạ Thiên đã lâu rồi, rất dễ phân biệt ra được tâm tình của Hạ Thiên, anh đã rất lâu không có tâm tình tốt như vậy, lần trước lúc tâm tình của anh tốt, là lúc nào?

Cô cũng có chút không nhớ rõ .

Là cái gì có thể làm tâm tình của anh tốt như vậy đây?

Anh bây giờ lại đang làm gì đấy? Cô vừa nghe thanh âm trong di động, có tiếng cười của đứa nhỏ, Hạ Thiên bình thường sẽ không đi loại nơi này, cô thoáng tự hỏi, cô có thể đi xem một chút, nhưng nếu là Hạ Thiên biết, hậu quả khẳng định rất nghiêm trọng.

Sophia chơi đùa cùng bồ câu trắng, quay đầu lại phất phất tay, Hạ Thiên cầm máy ảnh, chụp ảnh cho cô, bối cảnh là một đàn bồ câu trắng đang bay lên.

Cô chạy tới, nhìn hình của cô, ai biết Hạ Thiên vậy mà đang quay phim.

"Thật là ngốc."

"Ai nói, rất đẹp." Cô thế nào đều đẹp.

Hạ Thiên dùng di động chụp cho cô một tấm, "Làm người mẫu cho anh một lúc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook