Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2576: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 74

Trình Ninh Tĩnh

15/08/2017

Hạ Thiên cuối cùng là hai chân bò đi, tiểu vương tử vẫn ở phòng khách xem trận bóng, anh cũng chỉ có thể bò đi, anh hôm nay qua đây chẳng qua là nói cho Sophia thái độ của anh, đã nói xong, anh liền đi, muốn cho cô một chút thời gian để tiêu hóa.

Sophia ngơ ngẩn nhìn phương hướng anh rời đi, có chút buồn khổ nói không rõ.

Trên cửa truyền đến tiếng đập cửa, Sophia đi ra, tiểu vương tử làm cho cô ra ăn gì đó, chị em hai người bình thường đều là gọi đồ ăn ngoài, vương phi vốn là muốn gọi người qua đây hầu hạ, bọn họ đều không đồng ý, cho nên đành phải mỗi ngày gọi đồ ăn ngoài, tiểu vương tử thân còn có trọng trách, phải chiếu cố kỹ lưỡng thân thể chị gái không tốt, Sophia vừa mới ăn qua, một chút cũng không đói, ăn có chút không yên lòng.

Tiểu vương tử hỏi, "Chị, chị vừa nói chuyện cùng ai sao?"

"A, chị gọi điện thoại." Dừng một chút, "Mở rảnh tay."

Tiểu vương tử bừng tỉnh đại ngộ, lại tiếp tục xem trận bóng của anh, Sophia kiểm tra chương trình học của anh hôm nay, hoàn thành coi như không tệ, em trai của cô thông minh, hoạt bát, dương quang, bình thường Sophia hiểu rõ anh nhất, cũng không muốn quá phận trói buộc anh.

"Em bình thường nên gặp gỡ vài người bạn, cũng có thể đi tham gia tụ hội, đừng cứ mãi ở nhà, học sinh trung học nước Mỹ bên này không phải có rất nhiều tụ hội sao? em cũng nên đi tham gia."

"Nói đến liền đúng dịp, này thứ Bảy vừa vặn thì có."

"Cái tiết mục gì?"

"Là một đám đồng học đi công viên chơi."

Sophia nói, "Chớ làm loạn, biết không?"

"Em biết rồi chị."

Học sinh trung học ở nước Mỹ còn là thời kỳ đang phát triển, thanh thiếu niên các loại làm cho người ta không yên lòng, nhưng em trai phải ở chỗ này học, tóm lại phải thích ứng hoàn cảnh ở đây, cô chọn chính là trường học quý tộc, phong cách học tập cũng điều tra qua, hẳn là không có vấn đề gì. Hôm nay mới nhìn đến tin tức thứ nhất, một người học sinh trung học mang thai sẩy thai, một xác hai mệnh, cô cũng không muốn em trai bị lây loại chuyện này, lại không biết mở miệng thế nào.

"Chị, chị đừng lo lắng có được không, em mặc dù không cam đoan còn là một xử nam tới kết hôn, nhưng hiện bảo đảm không loạn đến được không?" Tiểu vương tử nhìn ôn nhuận như ngọc, kết quả...

Sophia, o(╯□╰)o.



Cô tiện tay cầm lấy một quyển sách đánh anh, tiểu vương tử cười hì hì đã bị đánh trúng.

Đảo mắt tới thứ Bảy, em trai đi ra ngoài chơi, Sophia cũng đi thư viện, cô thường xuyên ở thư viện ngồi một chút vào buổi trưa, bữa trưa tùy tiện ăn một Hamburg, chọn lựa vài cuốn sách đi ra bên ngoài quán cà phê lộ thiên gọi một chén đồ uống, nhàn nhã đọc sách.

Ghế tựa đối diện có thanh âm giật lại, Sophia ngẩng đầu, Hạ Thiên mỉm cười nhìn cô, phất phất tay, kêu một ly cà phê, lại gọi một phần bánh ngọt, Sophia cười hỏi, "Anh gắn quản chế ở trên người em sao? Vì sao mỗi lần đều có thể tìm được em?"

Còn chuẩn xác như vậy, cô xác thực thích đi thư viện, nhưng cũng không phải là lần nào đến đều đến quán cà phê này, hoặc là đi công viên, anh làm sao tìm được chuẩn như vậy?

"Tiên nhân tự có diệu kế." Hạ Thiên mở một cái nút, mấy ngày không thấy, nha đầu này lại minh diễm hơn, dù cho ở dưới ánh mặt trời, làn da cũng không thấy một chút tì vết.

Anh rút ra hai vé xem phim, "Buổi tối đi xem phim."

Câu khẳng định.

Sophia nói, "Mấy giờ?"

"Tám giờ, hai tiếng đồng hồ."

"Không được, chín giờ em phải về nhà."

"Em là chị gái, em trai lại định gác cổng cho em?"

"A, không, chính em định, em trai em cũng là chín giờ phải về nhà."

"Vậy thì tốt, chính em sửa quy định một chút, về nhà trước mười hai giờ là được."

Sophia, "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook