Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2567: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 65

Trình Ninh Tĩnh

09/08/2017

"Hơn phân nửa là của cậu ấy, tôi xem thành phần cùng tỉ lệ, cũng chỉ cậu ấy có thể chính xác như vậy." Tiểu Tuyết hơi nhíu mày, "Năm đó tôi phán đoán đứa nhỏ chỉ có thể sống mười tuổi, bây giờ cũng có thể sống đến mười tám tuổi, có lẽ tôi ngay từ đầu liền nghĩ lầm rồi, vẫn muốn mổ, đổi trái tim, chưa từng nghĩ tới thuốc trị liệu, bệnh tình của cô ấy vẫn ức chế được rất tốt, chỉ dựa vào thuốc cũng có thể bình an sống nhiều năm như vậy, trở về tôi sẽ cùng Hạ Thiên suy nghĩ, trước không cho cô ấy dùng thuốc lung tung, miễn cho tương khắc."

Thân là bác sĩ, Tiểu Tuyết cẩn thận thành thói quen.

Lý Hoan Tình cũng không có biện pháp, Sophia đã quen, bất luận bác sĩ gì đối với trái tim của cô đều không có biện pháp, dù sao mấy năm này rất ít phát tác, cô cũng rất ít chịu tội, cho nên cô cũng không ôm nhiều hi vọng.

Nhưng vẫn là vô cùng cảm ơn Tiểu Tuyết có thể đến một chuyến.

Tiểu Tuyết cùng Lý Hoan Tình uống xong trà buổi trưa.

Hàn huyên một ít tình hình gần đây, đây đó thường liên hệ, cảm tình như trước, bây giờ trò chuyện được càng nhiều là con gái.

"Nói đến vị công chúa này, tôi thực là bội phục, nhìn Karo xem, thật cùng Karo lúc trước trong ấn tượng của chúng ta cách biệt một trời a." Tiểu Tuyết có chút cảm khái, năm đó cô ở Karo ở thật nhiều năm.

Hoang vắng thế nào.

"Đừng nói cô, bao nhiêu người kính mắt ngã phá a, đều là công lao của cô ấy." Lý Hoan Tình trong lòng cũng là bội phục, cô rất ít bội phục một cô gái nhỏ như vậy, cô gái nhỏ này mới mười tám tuổi.

"Hạ Thiên tại sao lại cùng cô ấy giận dỗi ?"

"Ai biết, cô ấy trúng đạn liền vội vã tới, không mấy ngày lại một thân lửa giận đi, anh ta và Sophia phát giận, quân thượng cùng vương phi đều nhìn thấy, toàn bộ chính là... Ai, tương lai thật muốn cưới Sophia, cha mẹ vợ kia một cửa nhưng không dễ dàng qua." Lý Hoan Tình trêu ghẹo nói, Tiểu Tuyết cũng cười, thoáng có chút lo lắng.



"Làm sao vậy?"

Tiểu Tuyết cười cười, "Đường gia may mắn là con nối dõi sum sê, Thần Hi còn có con gái, cho nên không lo lắng vấn đề con nối dõi."

"..." Lý Hoan Tình cứng đờ, Tiểu Tuyết lại cười, "Kỳ thực cũng không quan hệ, giống tôi cũng không có một trai một gái sao, chính là thoáng tiếc nuối một ít, miễn cho bọn họ tự mình sinh."

"Cô không cách nào sinh?"

"Thân thể này của cô ấy, mang thai cũng sẽ sinh non, nếu muốn giữ để sinh ra, đó là tình huống con sống mẹ chết, Hạ Thiên so với tôi rõ ràng hơn." Tiểu Tuyết nhàn nhạt nói, bình thường cảm mạo đối với thân thể của cô ấy cũng có gánh nặng, huống chi là mang thai ảnh hưởng đến tính mạng.

"Cũng không có gì đáng tiếc, nếu muốn có đứa nhỏ cũng có biện pháp." Lý Hoan Tình nói, "Dù cho không phải là tự mình sinh, cũng là con của mình a."

Tiểu Tuyết gật gật đầu, sợ chính là, Hạ Thiên nếu là thê nô, sợ vợ mệt nhọc, dưỡng nhi dục nữ chứa nhiều ưu phiền, còn không muốn hài tử đâu.

Cô ở Karo đợi mấy ngày, sau đó dẫn Phương Đông Minh Lan đi New York, có một khoảng thời gian không trở về tụ họp, thừa dịp lần này mang con gái đi du lịch, tụ hội, Lý Hoan Tình cùng Mục Vi Tiếu còn ở lại Karo.

Lý Hoan Tình cũng bận, nhưng mặc kệ bận, mỗi ngày đều dành thời gian đi bệnh viện thăm cô, ngược lại là Sophia có chút ngượng ngùng, nói nhiều lần, cũng không thuyết phục được Lý Hoan Tình, đành phải chờ đợi chính mình có thể nhanh tốt lên một chút.

Lại nuôi hơn nửa tháng, thân thể Sophia tốt được không sai biệt lắm, quân thượng đem đại bộ phận công việc đều nhận, sợ cô quá mệt nhọc, không cho phép cô lo lắng, mặc dù thân thể được rồi, cũng vẫn ở nhà tĩnh dưỡng.

Tiểu vương tử bây giờ đã là tiểu thiếu niên, nhìn trắng trắng nộn nộn, vô cùng anh tuấn, quân thượng vốn định giữ anh ở nước A học, Sophia lại khăng khăng đưa anh đi nước Mỹ học, giáo dục là một dạng đầu tư lâu dài, báo đáp sản nghiệp trễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook