Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2565: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 63

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Avrile cùng Liliane sáng sớm tới thăm cô, buổi trưa các cô sẽ lên máy bay, hiện tại sẽ phải đi sân bay, Avrile cùng Liliane còn không tính chính thức theo Hạ Thiên quản lý vương bài, phải rèn luyện mấy năm, cho nên bọn họ không có chuyên cơ gì, trừ phi là làm nhiệm vụ khẩn cấp, bình thường đều là ngồi máy bay hàng không nhà mình, chính là công ty hàng không của Vương bài, mỗi quốc gia cũng có sân bay, một hai tuyến thành thị cũng có.

"Nhanh như vậy muốn đi?"

Avrile nói, "Chúng tôi vốn phải đi nước A, đều không có thời gian dừng lại, chỉ là cô bị thương, chúng tôi không yên lòng ở đây hai ngày, hiện tại cô không có việc gì, chúng tôi cũng nên đi, nếu không, kia thứ có thời gian tôi không tới thăm cô a."

Sophia cũng rất hiểu, "Không làm lỡ chuyện của các cô sao?"

"Không có việc gì, Lý Viễn đi xử lý." Liliane nói, "Cô hảo hảo dưỡng thân thể, đợi cuối tháng, tôi cùng Avrile có ba ngày ngày nghỉ, tới thăm cô."

Hai người ngồi mười giờ liền vội vã đi ra sân bay .

Sophia chờ bọn cô đi rồi mới nhớ tới, ca ca đâu? Anh có phải cũng cùng đi hay không? Liền nói một tiếng kêu cũng không nói sao?

Sau bữa trưa, Lý Hoan Tình đến thăm cô.

"Công chúa, lần ám sát này liên lụy cô, thực sự rất xin lỗi, may mắn cô bình an vô sự, bằng không..." Lý Hoan Tình lại nói tiếp có chút nghĩ mà sợ, cả nhà bọn họ mang cho Sophia tai nạn thực sự quá nhiều, theo cô khi còn bé đến cô lớn lên, luôn luôn cho cô mang đến tai nạn, thậm chí bởi vì một nhà bọn họ, Sophia rời đi đặc công đảo, mất đi mấy năm vui vẻ vốn nên có.

Nếu là cô cùng Hạ Thiên về nhà một đường, kỳ thực, Hạ Thiên cũng sẽ thả người, mấy năm này cũng sẽ âm thầm giúp cô, cũng tới thăm cô, hai người mặc dù ngăn hai, cũng sẽ không khiến cho giống bây giờ bết bát như thế.

Này tất cả, đều là gia đình cô mang đến tai nạn cho Sophia.



Bây giờ, lại là một lần.

Cô vẫn cảm thấy, cô xin lỗi Sophia, bởi vậy cũng đặc biệt đau lòng Sophia.

"Phu nhân không cần xin lỗi, chỉ là một tràng ngoài ý muốn, tôi cũng không trách cứ bất luận người nào, mỗi người cũng không biết một giây sau sẽ phát sinh cái gì, sẽ có ngoài ý muốn, cũng chỉ do bình thường, tôi cũng bình an vô sự, phu nhân sẽ không muốn giữ ở trong lòng." Này là lời thật lòng của Sophia.

Lý Hoan Tình càng phát ra xấu hổ, chỉ có thể thở dài, cô có ý bù đắp, cũng không biết bù đắp từ đâu, Sophia bây giờ cái gì cũng không thiếu, một thân thể rách nát, cô lại không có năng lực.

Đột nhiên, ánh mắt sáng ngời, Lý Hoan Tình nói, "Đúng rồi, công chúa, tôi quen biết một người bác sĩ giỏi vô cùng, lúc cô còn nhỏ, cô ấy trông nom qua cô, cũng biết trái tim của cô, tôi mời cô ấy qua đây, sẽ giúp cô xem một chút được không?"

Sophia cười, "Phu nhân, cảm ơn sự quan tâm của cô, chỉ là, bệnh tình của tôi vẫn rất ổn định, lần này trúng đạn cũng không phát tác quá lớn, hẳn là không có sao chứ, không cần làm phiền ."

"Cô để tôi thể hiện chút tâm ý đi, nếu không, tôi thực sự áy náy, mặc kệ thế nào nhìn một cái cũng được a."

"Này..."

"Cứ quyết định như vậy đi, một hồi tôi sẽ cùng cô ấy liên hệ." Lý Hoan Tình thấy cô có điều buông lỏng, vô cùng khoái trá hạ quyết định, Sophia cũng chỉ nghe theo cô, Lý Hoan Tình nói, "Không phải tôi khoe khoang, cô có lẽ là trường hợp đặc biệt với cô ấy, cô ấy chưa từng chịu thua người nào, năm đó Lục Trăn đều sắp chết, cô ấy còn có thể theo Diêm vương gia cướp về trong tay, còn có mắt con tôi..."

Cô dừng một chút, nhìn Sophia liếc mắt một cái, thấy Sophia chỉ là nguy hiểm, cô liền yên lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook