Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2563: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 61

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Quân thượng cùng vương phi đi rồi, Avrile cùng Liliane ở lại cùng Sophia nói một ít chuyện riêng, cũng rời đi, mấy năm này, cô đều gặp mặt Avrile rất nhiều lần, Liliane trái lại ít một chút, cô cùng Avrile muốn thân thiết nhiều lắm, cũng không thấy mới lạ, chỉ là, Sophia đột nhiên cũng có chút hâm mộ Liliane, cũng có chút đố kỵ nho nhỏ, vốn là bạn thân nhất của mình, kết quả, cô có một loại cảm giác bị cướp đi bạn thân, bởi vì Avrile cùng Liliane hôm nay là càng lúc càng có ăn ý, Liliane mặc dù nói không nhiều, Sophia ở thương trường chính tràng lăn lâu như vậy, năng lực quan sát sắc mặt cùng cách nói chuyện vô cùng cao, nhìn chân mày các cô thấy tất cả đều là ăn ý, không cần nói thêm cái gì, cũng không thấy nhiều lắm thân mật liền biết, mấy năm này, các cô là như hình với bóng.

Nếu như thân thể mình có thể khỏe mạnh một chút thì tốt rồi.

Đương nhiên, cô là rất thích Liliane , cũng không phải là ghét, chỉ là có chút tiếc nuối mà thôi.

Cũng may, phần tình nghĩa của các cô này vẫn luôn có, cô lúc trước tính toán về nước, không cùng các cô liên hệ, bây giờ cũng không nên có bất luận cái ý nghĩ gì, là chính cô làm quyết định, chính mình muốn gánh chịu.

Giống như, buông tha nhiều như vậy, tóm lại là có giá trị, phải không.

Cô ít nhất cho quốc gia của cô, mang đến tài phú, cho bách tính cuộc sống tốt, cũng mang đến hi vọng cho quốc gia cô, cho nên, hi sinh mình là có giá trị, tiếc nuối nho nhỏ, không tính là cái gì.

Khả năng ngủ hơn, ban đêm ngủ không ngon, không được bốn giờ liền tỉnh, cô có chút ngoài ý muốn chính là, lúc tỉnh lại, Hạ Thiên vậy mà đang ở trong phòng của cô, bóng dáng có chút mơ hồ, bởi vì không bật đèn, nhưng một hồi cô nhìn ra, đích thực là Hạ Thiên, Sophia có chút ngoài ý muốn, Hạ Thiên cũng không ngờ cô nửa đêm sẽ tỉnh, thấy cô nhìn anh đã lâu, ánh mắt cũng không có tiêu cự, hình như không nhận ra anh, Hạ Thiên lòng có không vui, nhưng không ác miệng nói ra, chỉ là chờ, nhìn cô muốn nói gì.

Kết quả, chờ a, chờ a, chờ đến một hồi là ánh mắt của cô, ngực Hạ Thiên một hơi đều nghẹn, chẳng lẽ cô mới nhận ra anh? Đều tỉnh dậy lâu như vậy, phản ứng hình cung cũng quá dài đi?

Anh chỗ nào biết, phải rất lâu Sophia mới thích ứng với ánh sáng yếu, chỉ là nhìn thấy một bóng dáng mơ hồ, cũng không dám xác định chính là anh.

"Đến đây lúc nào?"

"Vừa tới."



"Giúp em bật đèn đi."

Cô thấy anh không rõ lắm, chỉ là một hình dáng mơ hồ, như là người cận thị, trong lòng cô không thoải mái, đeo kính lại không tốt, vì để ngừa vạn nhất, kính mắt liền ở bên cạnh, cô không dám đeo, đeo lên liền rất kỳ quái.

"Không cần, em ngủ đi, anh ngồi một hồi liền đi." Hạ Thiên khẽ nói.

Sophia vốn tưởng rằng, Hạ Thiên sẽ không tới đây.

Lại một lần nữa gặp mặt, lại là mấy năm sau, lại có thể nhìn thấy, cô rất vui vẻ.

Hạ Thiên mới bị cô đánh qua mặt, lại qua đây gặp cô, chính mình vẽ mặt, trong lòng vốn cũng không thoải mái, nói cũng không nhiều, Sophia vì thấy anh không rõ lắm, trong lòng cũng không quá thoải mái, đơn giản đều trầm mặc.

Bầu không khí quái dị.

"Em không ngủ được, mở to mắt làm cái gì?" Hạ Thiên, "Thương hoạn sẽ phải có ý thức thương hoạn."

"Em ban ngày ngủ nhiều, không được chín giờ đã bắt đầu ngủ, thế nào ngủ được đâu, hơn nữa, em thường xuyên dậy lúc 6 giờ, sớm đã thành thói quen, lại nằm một hồi cũng không sai biệt lắm." Sophia nhàn nhạt nói.

Mặt Hạ Thiên âm trầm, Sophia không hiểu rõ ý tứ của anh, "Ca ca, anh rốt cuộc muốn thế nào? Cho em một lời chắc chắn đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook