Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2558: Nhất sinh nhất thế nhất song nhân 56

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Một nụ hôn đầy trân trọng hôn lên trán cô.

Oa Oa đã ngủ say, không thể nói gì nữa.

Hạ Thiên ngồi cạnh cô, tựa như năm đó cô luôn luôn đứng ở bên cạnh hắn như nhau, năm đó nếu như cô không ra đi, vậy thật tốt, hắn nhất định che chở cô lớn lên, cô cũng không cần trải qua này tám năm thống khổ áp lực.

Sophia ngủ đến chạng vạng mới tỉnh lại, vừa mới tỉnh lại, còn cảm thấy rất mơ hồ, nhìn thấy Hạ Thiên đứng bên cửa sổ, mặt trời chiều như mạ lên người hắn một tầng kim quang, giống như thần chi.

"Ca ca?" Oa Oa thì thào tự nói, ngược lại cười khổ, nhất định là nhìn lầm rồi, ca ca tại sao lại ở chỗ này? Cô lại nhắm mắt lại, lại một lần nữa mở, ánh mắt hơi đổi, Hạ Thiên đã theo tia sáng đi ra, đứng ở trước giường bệnh của cô, Sophia khẩn trương cầm lấy chăn đơn, trong nháy mắt tỉnh táo lại, gian phòng kia... Là phòng bệnh của cô, hết thảy trước mắt, cũng không phải là ảo giác, là chân thật .

Hắn đã nghe chưa?

Cô hình như làm một giấc mộng, hắn đến trong mộng của cô.

Cô cho rằng, chờ cô tỉnh, trận này mỹ lệ mộng liền kết thúc, nhưng mà, cô mở mắt, mộng vẫn còn tiếp tục, hắn vẫn như cũ ở bên cạnh cô, này trái lại làm cho cô sợ hãi, kia rốt cuộc là một giấc mộng cảnh, hay là thật ? Cô đã nói cái gì? Cô đáng chết đã nói cái gì? Ca ca đã nghe chưa?

"Đường đại thiếu gia, anh tại sao lại ở chỗ này?" Sophia nhẹ giọng hỏi, ánh mắt chuyển hướng cửa, kia đóng chặt cửa, cũng không nhìn thấy người cô quen thuộc, Rachel, Crystôil, cha mẹ cô, bọn họ đều đi chỗ nào , này là phòng bệnh dành riêng cho cô, cô còn đang nước A.

Hạ Thiên một tay chống ở bên cạnh đầu cô, trên cao nhìn xuống cô, chóp mũi cơ hồ sắp đụng với chóp mũi của cô, Sophia muốn tránh cũng không được, chỉ có thể yên lặng nhìn hắn, làm một danh thành công thương nhân cùng chính khách, cô cái khác không nói, nhưng công lực yên lặng có thể nói là xuất thần nhập hóa.

Hắn cười như không cười nhìn cô, "Em vừa còn ở gọi tôi ca ca, thế nào đổi giọng?"



"Tôi vừa mới nằm mơ, mơ thấy ca ca của tôi, tỉnh lại có chút hoảng hốt." Sophia nhàn nhạt nói, "Ca ca tôi chết đi rất nhiều năm, tôi nhất thời tưởng niệm mà thôi, anh tại sao lại ở chỗ này?"

Hạ Thiên ý cười dừng một chút, ngón trỏ ở trên mặt cô nhẹ nhàng trượt trượt, đối với Sophia mà nói, này thực sự xem như là đùa giỡn.

Cô hơi nhíu mày, "Đường đại thiếu gia, xin anh tự trọng."

"Nga, tôi cho rằng đây phúc lợi dành riêng cho tôi đâu, tôi trước đây cũng đã tắm qua cho em, bây giờ nói tự trọng có phải là quá muộn hay không?" Hạ Thiên ý hữu sở chỉ, ánh mắt ở trên người cô vừa chuyển, chẳng sợ đắp chăn, Sophia cũng có thể cảm giác được ánh mắt đùa giỡn đó.

Sắc mặt cô trầm trầm, "Tôi nghe không hiểu anh đang nói cái gì, tôi là công chúa của một nước, xin anh tôn trọng tôi, cũng tôn trọng quốc gia tôi, xin anh ra ngoài, tôi muốn gặp cha mẹ tôi."

Cô chống muốn đứng dậy, khẽ động vết thương, đau đến kêu rên, trên trán toát ra mồ hôi lạnh, Hạ Thiên thay đổi sắc mặt, nghiêm nghị quát, "Không cho phép nhúc nhích, em đã quên chính mình trúng đạn sao?"

Nói thật, Sophia bây giờ mới nhớ tới, cô trúng đạn rồi.

Vừa tỉnh dậy, thấy Hạ Thiên ngay trong phòng bệnh, chiếm cứ cô tất cả tâm tư, cô chỗ nào còn nhớ đến cô vì sao nằm ở trong bệnh viện, đến khi ngực này trận đau đớn truyền đến, cô mới nhớ tới, cô trúng đạn rồi.

Đây cũng là lý do vì sao hắn xuất hiện ở đây sao?

Hắn cứu cô?

Lại cứu cô một lần, mệnh này của cô, nhất định là hắn sao? Mỗi lần cô có nguy hiểm, đều là hắn theo quỷ môn quan đem cô kéo trở về, nhưng mà, hắn cũng không phải quỷ mặt phán quan, hắn có thể kéo mấy lần?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook