Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2552: Nhất sinh nhất thế nhất song nhân 50

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Cô vừa mới vừa lên tiếng, Rachel liền cảm giác tay mình một mảnh ẩm ướt, cuống quít nhìn xuống, vết máu dính cả một tay cô, Rachel biến sắc, "Công chúa, người trúng đạn rồi?"

Bên cạnh Lý Hoan Tình kinh hồn vừa định thần lại, nói nhanh, "Mặc kệ tôi, bảo hộ Sophia."

Sophia đã hôn mê, Rachel nhìn thấy trên ngực cô một mảnh ẩm ướt, cuống quít ôm lấy, "Liên hệ bệnh viện hoàng gia chuẩn bị sẵn sàng, công chúa trúng đạn rồi."

"Là!"

Lý Hoan Tình hoảng loạn vội vàng đứng lên, vừa muốn theo sau, đột nhiên dừng bước lại, bốn gã đặc công vương bài trước đây bảo hộ cô, lúc tên đặc công kia vừa nhào tới cô đã nhìn thấy.

Nhóm người này là vì cô mà tới, cô cùng Sophia đi bệnh viện sẽ khiến cô ấy nguy hiểm hơn.

Sophia ở bên cạnh cô, hẳn chỉ là bị ngộ thương.

"Đuổi theo họ, đừng để cho bọn họ lại làm người khác bị thương."

Một danh đặc công gật gật đầu, may mắn hôm nay là người vương bài đảm bảo an toàn, người nhiều hơn, Lý Hoan Tình đột nhiên nhớ tới Mục Vi Tiếu, tay chân luống cuống, "Vi Tiếu đâu?"

"Phu nhân yên tâm, đã có người ở bảo vệ tiểu thư."

"Về nhà." Lý Hoan Tình cấp tốc lên xe, để cho bọn họ đưa cô trở về, Mục Vi Tiếu lần này cố ý ra khỏi đặc công đảo một tháng, cũng không có nhiệm vụ, chỉ là Mục Vân Sinh đau lòng con gái, để cho cô ra ngoài một tháng.

Về đến nhà, nhìn thấy Vi Tiếu bình yên vô sự, Lý Hoan Tình mới hoàn toàn yên tâm.



Avrile cùng Liliane mới vừa ở sân bay nước A chuẩn bị lên phi cơ trở về nước Mỹ, bên trong phi trường tất cả phát thanh ti vi đều phát sóng tin tức Sophia trúng đạn, Avrile cùng Liliane hủy bỏ chuyến bay, chạy thẳng tới bệnh viện.

Mấy năm này, Avrile thường đến xem Sophia, Rachel biết được cô ấy, để cho cô ấy vào, cô biết Avrile là bằng hữu mà công chúa khó khăn lắm mới có được, mặc dù vị bằng hữu này rất thần bí, công chúa cũng không để cho bọn họ đi thăm dò, nhưng cô biết công chúa rất tín nhiệm các cô ấy.

"Chuyện gì xảy ra, đang êm đẹp thế nào lại trúng đạn rồi? Có phải hay không do kẻ thù chính trị gây nên?" Avrile lo lắng hỏi.

Rachel đem sự tình nói một lần, hiện nay sự kiện đang được điều tra, còn không biết sự thực thế nào, Avrile trong lòng hiểu bảy tám phần, hơn phân nửa là ngộ thương, Sophia danh tiếng vô cùng tốt, tập trung quyền lực trong hoàng thất, cũng không gây thù hằn, nếu muốn nói địch nhân, thì chỉ có những người vọng tưởng đem nước A trở thành nơi vận chuyển súng ống đạn dược, chất có hạn gây ra.

Trước đây nước A là quốc gia nghèo nàn rớt lại phía sau, bọn họ vẫn còn dã tâm bừng bừng, vẫn phái người ám sát công chúa vương tử ý đồ đạt được sự thỏa hiệp của hoàng thất, nhưng mấy năm này bọn họ đã sớm an phận.

Huống chi có Hạ Thiên âm thầm bảo vệ, ba năm này Sophia cho tới bây giờ chưa từng gặp qua cái gì bắt cóc, ám sát, ngay cả tiểu vương tử cũng không có, nước A rất hòa bình, sinh mệnh của cô được bảo đảm an toàn.

Lần này hẳn là hướng về phía Lý Hoan Tình mà tới.

Mục Vân Sinh ở trên đường gây thù hằn rất nhiều, phải nói vương bài mấy vị người lãnh đạo gây thù hằn đều rất nhiều, con của An Tiêu Dao đều ở đặc công đảo, lão bà là Hạ Thanh, Long Tứ cùng Cố Thất Thất cơ bản cũng cực ít có người có thể xuống tay, cũng chỉ có Lý Hoan Tình sức trói gà không chặt là dễ xuống tay. Cho nên, kẻ thù của vương bài đều hướng tới Lý Hoan Tình, chỉ là, không có mười phần nắm chặt, sẽ không ai mạo hiểm tính mạng nguy hiểm đi ám sát Lý Hoan Tình.

Hôm nay lễ mừng mười năm thành lập công ty, người rất nhiều, dự đoán bọn họ là muốn thừa dịp hỗn loạn để ra tay.

Những người này, thực sự là tự tìm đường chết.

Làm bị thương Lý Hoan Tình liền khó thoát khỏi cái chết, huống chi còn bị thương Sophia, Hạ Thiên mấy năm này âm thầm làm cái gì, bọn họ thế nhưng đều rất rõ ràng, dám động tới tâm can bảo bối của hắn, sao có thể còn đường sống đường sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook