Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2546: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 44

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

New York.

Hạ Thiên ba năm trước đây liền vào ở cao ốc vương bài, chính thức tiếp quản vương bài quyền lớn quân sự, sau khi Long Tứ kết hôn với Cố Thất Thất, vốn cũng không nguyện ý xung quanh chạy băng băng, từ từ đem quyền lực giao ra, bây giờ thích cùng lão bà xung quanh du ngoạn hơn, vui đến quên cả trời đất. Mục Vân Sinh, An Tiêu Dao cùng Lục Trăn làm việc như thường lệ không đổi, Long Tứ thỉnh thoảng sẽ giúp Lục Trăn một tay, đại đa số thời gian, bọn họ thượng đồng lứa cũng bắt đầu làm việc nhàn rỗi bán thời gian, rất nhiều việc làm đều từ từ giao cho Hạ Thiên cùng với Hạ Thiên dẫn tới người, An Tiêu Dao tính toán làm việc giao tiếp cùng chỉ đạo, đại khái nhìn bộ dáng còn muốn làm hai năm, sau khi kết thứ hai năm, bọn họ liền triệt để giải phóng, cũng phù hợp bọn họ lúc trước kế hoạch, trước 45 tuổi về hưu, chu du thế giới, trải qua cuộc sống của mình.

Mục Vân Sinh cũng định sang năm đến nước A định cư, bởi vì Lý Hoan Tình cùng Mục Vi Tiếuđều phi thường thích nước A, hắn là lão bà nữ nhi thích chỗ nào liền định cư chỗ ấy, nguyên bản còn tính toán về nước, hiện tại Lý Hoan Tình lấy quốc tịch nước A, bạn bè cùng việc làm đều ở nước A, Mục Vân Sinh tự nhiên cũng liền quyết định ở lại nước A, huống chi nước A non xanh nước biếc, cũng thành thị phồn hoa, lại có Pháp lãng mạn đa tình, bản thân hắn cũng rất thích.

Lục Trăn quyết định ở New York, muốn tìm một chỗ định cư, cũng muốn chờ Nolan sau khi về hưu, bây giờ Nolan phong sinh thủy khởi, đã là cục trưởng cục an ninh quốc gia, ** tiền đồ bừng sáng, về hưu còn xa xa không hẹn, suy cho cùng trẻ tuổi a, bốn mươi xuất đầu niên kỷ, cũng không người nguyện ý nhượng hắn lúc này lui ra đến.

An Tiêu Dao cũng có ý ở nước A định cư, dãy nhà biệt thử của Lý Hoan Tình là bọn họ đã mua lại, trở thành khu nghỉ phép, mấy năm này nước A kiến thiết được thập phần tốt, rất thích hợp định cư sống qua ngày, là quốc gia tốt nhất để định cư, hơn nữa, ít người, thanh tịnh, như là thế ngoại đào nguyên. Trọng yếu nhất là, mấy chục năm người nhà bằng hữu, hắn cũng không muốn các huynh đệ đi một chỗ khác, Lục Trăn là không có biện pháp khẳng định muốn ở lại New York, nếu thật thanh thanh tĩnh tĩnh sống qua ngày, New York thực sự không thích hợp, cho nên hắn cũng kế hoạch đi nước A thủ đô định cư, còn chưa có cùng Hạ Thanh thảo luận. Hắn và Hạ Thanh nếu đi, Long Tứ cùng Thất Thất cũng nhất định trở lại, Mục Vân Sinh liền đề cập qua cùng đi định cư quên đi, cũng tốt làm bạn, Hạ Thanh ý là nghĩ hồi Pháp, chỉ bất quá cũng không phải là rất kiên định, Cố Thất Thất là tùy ý, Hạ Thanh đi chỗ nào nàng liền đi chỗ đó...

"Ngươi cười gì vậy?" An Tiêu Dao hỏi Mục Vân Sinh, đại gia đang họp, hắn một người lấy di động cũng không biết cười cái gì, đứa nhỏ Mục Vi Tiếuđộng lòng này lại cho daddy nhóc phát cái gì thú vị gì đó sao?



Mục Vân Sinh nói, "Hoan hoan a, nàng đang nói nước A công chúa kén vợ kén chồng điều kiện đâu, nàng nói phóng mắt vừa nhìn, công chúa phu tế khẳng định ở chúng ta vương bài."

Hạ Thiên bút máy một trận, nặc đại phòng họp thì có Mục Vân Sinh tiếng cười, Hạ Thiên nhìn chằm chằm máy vi tính màn hình xuất thần.

Hạ Thanh tối bát quái, bò qua đi liếc mắt nhìn, "Cái gì kén vợ kén chồng điều kiện? Nga, nàng một công chúa chọn như vậy phu tế là náo loại nào? Nói, này công chúa là ai a?"

"Nước A công chúa Sophia, ngày hôm trước sinh nhật mười tám tuổi, mời chính thương hai giới tham gia, Hoan Hoan nói đều nhanh tiến hành kết hôn, toàn bộ hội trường đều là thanh niên tài tuấn..."

"Nàng a, danh nhân a." Hạ Thanh thổi một tiếng huýt gió, "Ta loại này không quan tâm thế giới thế cục người đều biết nàng có bao nhiêu nổi danh, tổng thống Mĩ đều mời nàng đến Washington đi, kết quả nhân gia sẽ không đến, chậc chậc, rất có tài a, nước A hôm nay có thể như vậy, đều là công lao của cô, thực sự là cô gái truyền kì, nhìn đẹp, hỏi Hoan Hoan muốn ảnh chụp, nhất định là người quái dị, bình thường nữ nhân thông minh đều rất xấu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook