Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2543: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 41

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Rachel cùng Crystal trước đi tới, một danh vóc người cân xứng nữ tử theo bọn họ cùng nhau tiến vào, kia trong nháy mắt, Lý Hoan Tình trong đầu đột nhiên xuất hiện bốn chữ, diễm áp toàn trường!

Chẳng sợ lúc cô mười tám tuổi, cũng không dám có tự tin, vừa xuất hiện ở trên yến hội thì có hiệu quả như vậy, nàng cũng đã gặp đủ loại mỹ mạo nữ tử, cũng không có mỹ lệ như vậy.

Thiếu nữ có một khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt như thu thủy ẩn tình, như là khe núi trong linh tuyền, lông mi quyển kiều nồng đậm, mũi rất cao, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, làn da trắng tích, đó là có thể kháp nổi trên mặt nước tới trắng nõn, khuôn mặt nhỏ nhắn đều đều, dường như nhiều thêm một ít sẽ phá hỏng dung nhan này. Mái tóc đen nhánh vẫn lên, hai bên rũ xuống hai lọm tóc, mang theo khuyên tai kinh cương phỉ thúy, cổ thon dài ưu nhã, sâm panh sắc thiếp thân lễ phục đem thân thể của nàng đoạn hoàn mỹ buộc vòng quanh đến, cũng không phải là phong nhũ phì mông gợi cảm, vóc người của nàng đều đều, thập phần cân xứng, thắt lưng thon, yểu điệu linh lung, chân chính thể hiện được hai chứ cân xứng, mặc kệ từ đâu nhìn tới, đều là vừa đúng vóc người, mỹ lệ đến cực điểm.

Không cần giới thiệu, mọi người đều biết, đây là Sophia công chúa.

Mỹ lệ, cao quý, giống như công chúa trong truyện cổ tích như nhau, làm nhân tâm sinh hướng về.

Trừ số ít quan viên thấy qua của nàng, những người khác đều không ngờ, một cô gái nhỏ bé như vậy, lại là nước A lật mặt như cắt phúc tay vì mưa công chúa, cũng không ngờ nàng có thể có như thế thiết huyết cổ tay, ép tới quốc hội không hề lực phản kích, chỉ cần là nàng nói ra dự luật, toàn bộ có thể đi qua, đều không ngoại lệ, như vậy cường ngạnh, tác phong quả cảm nữ tử, lại là một thiếu nữ mười tám tuổi gầy yếu.

Tài mạo song toàn.

"Ta mau không có biện pháp hít thở." Lý Hoan Tình bên người nữ tử nói, "Thân là nữ nhân, ta thực sự là đố kị mỹ mạo của công chúa, những thứ ấy kết hôn nam nhân đều nhìn thẳng mắt."

Lý Hoan Tình cười, đẹp người, luôn làm người nhịn không được nhiều nhìn mấy lần, chớ nói chi là loại này đoạt nhân tâm hồn mỹ mạo.



Thật nhiều nam nhân đều thật lâu mới lấy lại thần.

Đồng thời lại cảm thấy kiêu ngạo, đây chính là công chúa quốc gia bọn họ, đẩy ra ngoài quả thực là chiêu bài sống a, nếu như vừa có mặt, dự đoán hằng năm đến bọn họ quốc gia du lịch nam nhân hội trình bao nhiêu tỉ lệ tăng trưởng.

Sau khi quân thượng lên giới thiệu đại gia, Sophia nho nhã lễ độ hướng đại gia giơ lên ly rượu, mỉm cười nói, "Đa tạ các vị bận trăm công nghìn việc vẫn bớt thời giờ tới tham gia tiệc sinh nhật mười tám tuổi của Sophia, mấy năm này, nước A có thể có này thành tích, quốc dân có thể có cuộc sống tốt nhất, cũng ít nhiều các vị cùng quốc dân nỗ lực, ta đại biểu nước A cảm tạ đại gia, đại gia tùy ý."

Nàng trước cạn một chén, đại gia tự nhiên cũng cụng ly, Sophia không uống rượu, trước đây thời gian nói chuyện làm ăn bị người làm khó dễ, nàng còn có thể xã giao một hai, nhưng cũng sẽ không uống nhiều, bây giờ, là không ai dám bức nàng uống rượu , Rachel đã sớm đem ly rượu đổi thành đồ uống, đại gia cũng nhìn không ra đến.

Sophia là hôm nay chủ nhân, xã giao là tránh không khỏi, qua lại không ngớt với hai giới chính thương, nàng cùng quan viên coi như ít chào hỏi, hôm nay thỉnh quan viên bình thường đại bộ phận cũng có thể thấy rõ đến, nàng ở chính giới địa vị nói một không hai, bình thường cũng nhiều cùng bọn họ tiếp xúc, cho nên Sophia nhiều cùng thương nhân xã giao, Lý Hoan Tình nhìn nàng tự nhiên rộng rãi xã giao, chân thành mỉm cười, đúng mức cử chỉ, trong lòng hơi thán phục.

Thời gian qua được thật mau a, năm đó nha đầu kinh diễm ánh mắt thế nhân, nàng nhịn không được đang suy nghĩ, nếu nàng vẫn lớn lên ở bên người Hạ Thiên, sẽ có kinh diễm hôm nay sao?

Không nên đi, Hạ Thiên sẽ đem nàng sủng được vô ưu vô lự, không biết nhân gian khó khăn.

Thời gian thúc người trưởng thành, ai cũng không ngoại lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook