Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2606: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 104

Trình Ninh Tĩnh

26/08/2017

Hạ Thiên tới New York chậm một ngày so với thời gian ước định, Sophia gọi điện thoại cũng chuyển vào hộp thư thoại, cô có chút lo lắng, cô biết Hạ Thiên làm việc rất nguy hiểm, không thể phân tâm. Cho nên, bình thường cô cực ít gọi điện thoại cho Hạ Thiên, trừ phi là Hạ Thiên chủ động gọi điện thoại tới, nhưng mà, lần này đều qua thời gian ước định, anh còn chưa có trở lại, Sophia khó tránh khỏi sẽ suy nghĩ nhiều một ít.

Ca ca của cô là người giữ chữ tín, khả năng có chuyện gì không trở lại.

Cô để lại thư thoại cho Hạ Thiên, ngược lại lại tiếp tục làm chuyện của mình, mãi cho đến khi Avrile mang đến cho cô một tin tức xấu, Hạ Thiên bị thương, hiện nay tung tích không rõ, một nhóm thủ đoạn độc ác trùm ma túy lớn đang ở Columbia đuổi bắt anh, bọn họ định vị không được vị trí cụ thể của Hạ Thiên, đây là anh có ý định tránh đi, khả năng có tính toán khác, thế nhưng một ngày cũng không có tin tức, Avrile nhịn không được nói cho Sophia.

Lý Viễn Chiêm Ninh cùng Anna đã đi Columbia .

"Thương thế có nặng không?" Sophia thấp thỏm bất an hỏi.

"Không tính rất nặng, mặt khác khả năng anh có kế hoạch, tạm thời còn đang chu toàn, cô yên tâm, nhất định sẽ không có chuyện gì." Avrile an ủi cô, Hạ Thiên mất tích không thấy là một đại sự, Vương bài vô cùng coi trọng, có thể đi tìm người, cũng đã đi tìm người.

Dự đoán không đến hai ngày sẽ có tin tức.

Sophia lần đầu tiên ý thức được, cuộc sống của bọn họ là không giống nhau như thế, chẳng sợ quá khứ trong lòng biết rõ ràng, cô cũng không có cảm giác so sánh rõ ràng như vậy, cuộc sống của ca ca cùng cô thực sự là không giống nhau.

Mưa bom bão đạn, quá nguy hiểm.

Anh ở Vương bài đã có thân phận cao như vậy, tại sao có thể còn đi mạo hiểm đây.

Dù cho đối với mình lại tự tin cũng được, có một vạn nhất nhưng làm sao bây giờ nha?

Sophia kiên nhẫn đợi hai ngày, cuối cùng cũng có tin tức, Avrile nói, Anna Lý Viễn bọn họ còn chưa tìm được Hạ Thiên, anh đã tự mình đem nhóm người đuổi bắt anh bỏ rơi, cũng đã bình an trở về. Tâm Sophia cuối cùng cũng buông, Avrile an ủi cô nói, "Hạ Thiên không có khả năng có chuyện, cô không nên lo lắng, anh trở về sẽ tìm cô."



Avrile mới vừa đi, Hạ Thiên liền điện thoại tới .

"Hắc, oa oa, anh buổi tối sẽ về đến nhà." Giọng Hạ Thiên nghe rất nhanh, có một chút mệt mỏi, mơ hồ còn có một chút chờ mong, Sophia trong lòng có chút khổ sở.

"Anh muốn ăn cái gì, em làm cho anh... A, không, em mua cho anh." Sophia sửa lại miệng, mặc dù không có thành ý gì, nhưng cô cảm thấy Hạ Thiên nếu như dám ăn cô nấu mới gọi không xong.

Hạ Thiên quả nhiên cười ha ha, nói vài món thức ăn, Sophia ghi nhớ.

"Avrile dự đoán đã nói với em, lần này có chút việc nên trễ hẹn, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa."

"Anh không có việc gì thì tốt rồi." Sophia nói, "Ca ca, anh mau một chút trở về đi."

Nhìn không thấy người, cô thủy chung cảm thấy không yên tâm.

"Qua ba giờ sau là có thể gặp được." Hạ Thiên mỉm cười, gật đầu nhìn nhìn cánh tay của mình, ai, oa oa gặp được, dự đoán sẽ rất lo lắng, nhưng sao làm đây? Lại không thể che giấu.

Chỉ là một chút vết thương nhẹ mà thôi.

Chiến trường giao hỏa, anh một người, đối phương mười mấy người, có thể còn sống không quải điệu chính là anh bản lĩnh, bị thương gì gì đó, anh căn bản không để ý, cũng không tính rất đau, dấu vết như vậy trên người anh cũng không ít.

Bất kể là lúc huấn luyện, còn là thời gian đảm nhận nhiệm vụ, đều sẽ có một chút ngoài ý muốn.

Ừ, xem ra phải học hỏi Lục Trăn, làn da trắng như dùng thuốc cao mỹ, Lục Trăn là vì mỹ cảm, anh là không muốn làm cho oa oa thấy không thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook