Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2604: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 102

Trình Ninh Tĩnh

26/08/2017

Sophia cứng lại, có loại cảm giác nói không nên lời.

Anna cười lạnh, "Tôi thật không nghĩ tới, cô thật là có mặt dày lại trở lại bên cạnh anh ấy."

"Đương nhiên tôi không có phản bội qua Vương bài." Sophia nhàn nhạt nói, "Sau này cũng sẽ không."

"Ai sẽ tin lời cô, coi như là Hạ Thiên, cũng không tin cô."

"Đó là chuyện của anh ấy." Sophia đúng mực nhìn Anna, "Tôi lần này đến nước Mỹ, là có việc cần làm, ca ca muốn theo đuổi tôi, tôi ngăn không được."

Anna quả thực là bị đánh vào mặt.

Lời này của Sophia quả thực nói ngay, sức quyến rũ tôi vô biên, đàn ông theo đuổi tôi, chuyện gì liên quan đến tôi, đem mình phủi được sạch sẽ, thực sự là ác độc, Hạ Thiên nếu là biết, anh sẽ nghĩ như thế nào?

"Cô thật không biết xấu hổ!"



Sophia nói, "Tôi biết cô thích ca ca, nhiều năm như vậy, cô ở bên cạnh anh ấy nhất định cũng rất được trọng dụng, tôi cũng không biết, cô không thích tôi, cô từ nhỏ đã không thích tôi, bởi vì cô cảm thấy tôi cướp đi ngươi yêu thuộc về cô. Nhưng cô không rõ một cái đạo lý, tình yêu có thể bị cướp đi, kia là tên gọi không phải là tình yêu, nếu là có người có thể cướp đi tình yêu của ca ca với tôi, tôi sẽ không có câu oán hận nào, tôi chỉ sẽ nói với mình, là tôi tự mình đa tình, cùng anh ấy không quan hệ."

"Không ngờ mấy năm không thấy, cô trái lại nhanh mồm nhanh miệng rất nhiều." Anna nhìn cô, cũng không kinh hãi, Sophia đã không phải Sophia năm đó, chỉ biết đi theo phía sau Hạ Thiên nũng nịu kêu ca ca.

Cô là công chúa của một nước, cô làm chính khách tám năm, cô đem một quốc gia kém phát triển, biến thành quốc gia giàu có nhất toàn cầu, người đều chọn trình độ quốc gia tối cao. Loại thủ đoạn này, quyết đoán, kia cũng không phải là Sophia trở về bé.

Vương bài dạy cô tất cả, cô cũng hoàn mỹ hóa thành kiến thức của mình.

"Đây là sự thực." Sophia nói, "Tôi trở về rất bé, mẹ cũng đã nói, muốn làm một cô gái thiện lương, không cần có quá nhiều oán hận, không cần có quá nhiều mặt trái. Đương nhiên, tôi không chân chính làm được, tôi hận qua, oán quá, cũng trả thù qua, nhưng mà, nhìn người khác thống khổ, tôi không cảm giác được một chút hạnh phúc cùng khoái cảm, tôi cuối cùng cũng hiểu con mẹ nó ý tứ. Cho nên, tôi bây giờ không hề đi hận bất luận kẻ nào, người khác đối với thân thế của hại tôi cũng tốt, dằn vặt cũng được, tôi sẽ không chân chính đi oán. Tôi làm lựa chọn, tôi cũng sẽ không tiếc nuối, hối hận, dao động bất định, giống như năm đó tôi rời đi đặc công đảo, kỳ thực tôi không có làm lỗi cái gì, thế nhưng mọi người đều cảm thấy tôi sai rồi, tôi cũng không cần lại giải thích, tôi cảm giác mình không thể sống mấy năm, cho nên tôi phải về nhà làm bạn với cha mẹ tôi cùng em trai, nếu như thời gian ở trên đảo, tôi vẫn sẽ chọn như thế. Hiện tại, ca ca nói, anh ấy không hận tôi, tôi rất vui vẻ, năm đó tôi đã nghĩ, khả năng ca ca sẽ hận tôi một đời, anh có thể tha thứ cho tôi, tôi vì sao còn muốn cùng anh ấy xa lạ?"

"Tôi trông tám năm, mới trông được anh đem chuyện cũ trước kia đều buông."

Anna hơi nhíu mày, "Chẳng sợ anh ấy bị mọi người hiểu lầm, chẳng sợ anh ấy sau này rời khỏi Vương bài, một đời không sung sướng, cô cũng không sao cả?"

"Kỳ thực, tôi không phải rất rõ ràng ý tứ của cô." Sophia khẽ nói, "Tôi biết mình là hạng người gì, tôi biết tôi sẽ không phản bội ca ca, giống như cô nói, tương lai có người phản bội anh, cho dù là dùng người nghĩa của tôi, kia cùng tôi có quan hệ gì, kia là người khác tâm tư ác độc, lợi dụng tôi đến làm ác, kia là người khác sai lầm, tuyệt không phải lỗi của tôi, vì sao muốn tôi bởi vì sai lầm của người khác trừng phạt chính mình? Hơn nữa, tôi tin ca ca có thể xử lý tốt tất cả, bao gồm tình cảm của anh ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook