Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2535: một đời một kiếp một đôi 33

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Rachel đặt được vé máy bay rồi, bọn họ buổi tối 7 giờ bay, lên phi cơ trễ phiếu tiện nghi một ít, mặc dù Sophia không quá phương tiện, nhưng là thời gian không bao lâu, cho nên cô sẽ không quá để ý. Hành lý cũng không nhiều, thu thập cũng phương tiện, Crystal luôn mãi xin nhờ bác sĩ nhất định phải lưu ý võng mạc thích hợp, càng làm một phần ca bệnh cầm lại, hi vọng ở nước A có thể tìm được quyên tặng thích hợp mổ.

Hạ Thiên đưa mắt nhìn các cô ly khai, Sophia vẫn như cũ mặc áo khoác ngoài màu trắng, cả người khỏa được nghiêm kín thực , Rachel cùng Crystal đem cô chiếu cố được phi thường tốt.

Hạ Thần Hi từ một bên đi tới, nhẹ cười nói, "Thế nào không cáo biệt đi?"

"Cô ấy không biết con là ai." Hạ Thiên nhàn nhạt nói, vô ý nói chuyện nhiều, "Mammy, con một hồi cũng đi rồi, mẹ cùng daddy nhiều vui đùa một chút, con sẽ không cùng cha mẹ ."

Hạ Thần Hi gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu, trong lòng thở dài một tiếng, ai, sớm biết không gọi con qua đây , trái lại con trai thương tâm . Nhưng mà, cô cũng không phải khống chế dục mạnh như vậy liệt cha mẹ, con cháu tự có con cháu phúc, cô cũng không qua hỏi tiếp, Hạ Thiên đã không phải là đứa trẻ 8 tuổi, con đã mười tám tuổi , cũng đủ lớn đến đi xử lý vấn đề tình cảm của con, chẳng sợ đi một ít đường vòng, mới có thể hiểu phải đi yêu, cũng là cuộc đời của con, thân là cha mẹ, lại nhúng tay không tốt.

Sophia trở lại nước A, không khéo chính là, nước A xảy ra thiên tai, một hồi gió bão tạo thành quốc nội sắp tới 100 vạn người bị nguy, sắp tới một nghìn người tử vong, đây là mấy năm nay một lần gió bão lớn nhất toàn cầu, lại phát sinh ở nửa đêm, thập phần đáng sợ, phòng ốc sập, hồng thủy theo bạo phát, rất nhiều dân chúng chịu khốn, Sophia vừa mới về nước lập tức đầu nhập chống lũ cứu tế.

Nước A xuất động đội ngũ cảnh sát vũ trang tinh nhuệ, tiến hành cấp cứu, cho vay cứu trợ vật tư, an trí bách tính gặp tai họa, rất nhiều người nhà cửa đã bị phá hủy, vô cùng thê thảm, nước A vốn nghèo khó , lại một lần bấp bênh khởi đến.

quốc gia láng giềng quyên tặng tiền, vật tư chờ một chút, cho dù xa không đủ, tài chính hoàn toàn ủng hộ không được, hơn nữa toàn dân miễn phí giáo dục cùng chữa bệnh, này một khoản chi thật lớn, nước A dường như một ngày cũng chống không đi xuống.

Sophia ngày ngày đối mặt là vô cùng vô tận vấn đề, cô mở ti vi liền nhìn thấy bách tính đáng thương, mỗi người cũng chờ cứu trợ, nhưng mà, cô rất muốn khóc, chính phủ nước A cũng là một mẹ nghèo, nuôi không nổi nhiều đứa nhỏ như vậy a.



"Rachel, lại thủ một trăm ngàn đô la Mỹ cấp bộ trưởng bộ tài chính đi." Sophia đau đầu xoa xoa thái dương.

Rachel khó xử cắn môi, "Công chúa, cô đã lấy ra năm trăm ngàn đô la Mỹ, vốn cô chuẩn bị hạng mục khởi động sẽ phải năm trăm ngàn, lấy thêm ra một trăm ngàn, hạng mục thì không thể rời đi."

"Mạng người trước, sở có chuyện nhượng bộ, chiếu lời của tôi đi làm, số tiền kia cô cũng nhìn chằm chằm, nếu có người dám vào lúc này tham ô, tôi nhất định chém hắn." Trong mắt Sophia xẹt qua một mạt ngoan ý.

"Là!"

cứu trợ đến từ nước ngoài, căn bản không có biện pháp bổ khuyết, Sophia sáu trăm ngàn đôla mặc dù cũng không có biện pháp bổ khuyết, gặp tai họa quá nhiều người, phá hư lại quá nghiêm trọng, kinh tế càng tổn thất thì không cách nào đánh giá.

"Ba ba, lại vay tiền đi." Sophia nói.

"Chúng ta đã nợ nần chồng chất ." Quân thượng khó xử nói, "Đã không có quốc gia nào nguyện ý cho ta mượn tiền."

Yếu quốc đích xác cũng không tốt vay tiền, mượn tiền, còn không thượng, ai có ý cho bọn họ vay tiền, huống chi quốc gia bọn họ quốc trái nhiều như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook