Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2533: một đời một kiếp một đôi 31

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Hạ Thiên mặt mày âm trầm nhìn cô, anh tâm phiền ý loạn ra đi, đi thật xa liền nhìn thấy một đạo nhân ảnh ngồi trên ghế, trong lòng còn cười nhạo, ai ngu ngốc như vậy, cũng không sợ lạnh, hoa tuyết ở trên đầu cô đánh thượng một tầng hơi nước mỏng, một người lẻ loi ngồi ở chỗ kia, Hạ Thiên còn nghĩ thầm là không có chỗ ở cố định, người đáng thương đâu, ai biết, anh dạo qua một vòng trở về, lại nhìn thấy một mặt quen thuộc.

Oa oa...

Này nha đầu đáng chết ngồi ở chỗ này làm cái gì? Cô biết hôm nay bao nhiêu độ sao? Cô lại muốn sinh bệnh sao? Anh hùng hổ quá khứ, muốn dạy dỗ cô, thuận tiện đưa cô về khách sạn, ai biết, cô vừa vặn đứng lên, dưới chân vừa trượt sẽ phải ngã sấp xuống, Hạ Thiên trái tim thiếu chút nữa dừng đập.

Nhìn cô mặt tái nhợt, ánh mắt mê man, Hạ Thiên rất muốn cạy khai đại não của cô, nhìn cô rốt cuộc đang suy nghĩ gì, Rachel cùng Crystal đi chỗ nào, vì sao để cho cô một người lẻ loi ở bên ngoài, nếu là bị kẻ thù chính trị phát hiện, cô bao nhiêu mệnh đủ điền ?

"Đại mùa đông em muốn chết sao?" Hạ Thiên thô bạo đẩy cô ra, Sophia nhất thời không kịp phản ứng, lại cảm thấy chân khả năng uy , có chút đau, mắt thấy sẽ phải ngã ở trên mặt tuyết, Hạ Thiên càng ôm cô trở về, Sophia khiếp sợ nhìn anh.

"Em câm điếc ?" Hạ Thiên thô bạo hỏi.

Sophia không biết nên nói cái gì, "Cảm ơn."

Nghe một tiếng cảm ơn này, dẫn theo bao nhiêu mới lạ, nghĩ đến oa oa quá khứ, như vậy dính người, như vậy đương nhiên muốn anh thương yêu cùng che chở, chưa từng như vậy mới lạ quá.

Hạ Thiên buông cô ra, lạnh mặt đi về phía trước, đi rồi một lúc lâu quay đầu lại, Sophia vẫn đang đứng ở cách đó không xa nhìn anh, hoa tuyết ở chung quanh cô bố thượng bối cảnh một tầng thê lương.



Thế nào nhìn thế nào cô đơn, rõ ràng là cô gái mười ba tuổi, lại không có một điểm nhỏ cô gái ngây thơ rực rỡ, trên người kia toàn u buồn cùng bệnh trạng, làm nhân tâm sinh thương tiếc.

Hạ Thiên nghĩ tới mấy năm trước oa oa, cười đến như vậy hài lòng, nói chuyện cũng nũng nịu , mặc dù cũng trưởng thành sớm, lại mang theo vài phần ngây thơ, bây giờ, ở trên người cô chỗ nào tìm được bóng dáng quá khứ.

Ngay cả mặt mập mạp cũng không có.

Anh không khỏi nghĩ đến, nếu là trong lòng cô không có nhiều hận như vậy, quốc gia với cô mà nói không quan trọng như thế, cô không có làm ra những chuyện đó, vẫn ở bên cạnh anh lớn lên, oa oa bây giờ là bộ dáng gì đâu?

Cô khẳng định còn là khuôn mặt mập mạp, cười đến ngây thơ rực rỡ đi, không phải bây giờ một CD là có thể hoàn toàn che khuất khuôn mặt nhỏ nhắn, nào có như vậy ánh mắt u buồn bi thương, nào có như vậy gánh nặng trầm trọng.

Cô chỉ là trong tay anh che chở nuông chiều tiểu oa nhi mà thôi.

Anh thực sự rất muốn hỏi cô một chút, nếu như thời gian đảo lưu, cô còn có thể như vậy lựa chọn sao? Ngược lại vừa cười khổ, dù cho anh hỏi, cô lại từ gì trả lời đâu? Những thứ chuyện cũ ấy, bất kể là ngọt ngào, còn là thống khổ , cũng chỉ có chính anh rõ ràng, ba năm này, anh quá là mấy ngày, cũng chỉ có chính anh rõ ràng, anh chưa từng như vậy đau quá một người, cũng không có như vậy oán hận quá một người.

"Hồi khách sạn." Hạ Thiên không kiên nhẫn nói, Sophia không nhúc nhích, gió lạnh thổi bay mái tóc dài của cô, ở tuyết trắng nhẹ nhàng làm nổi bật, sắc mặt của cô có vẻ càng thêm tái nhợt. Sophia giật giật chân, thật đau, mới vừa đi một bước tâm đau, cô nghĩ, cô còn đang chờ Crystal qua đây đỡ cô đi, Hạ Thiên là ai, chỉ nhìn cô một bước này liền biết không đúng.

Anh cuống quít đi tới, nha đầu này mặc thô cùng, cũng không rất cao, thế nào uy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook