Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2521: một đời một kiếp một đôi 19

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Giá rất phải chăng, năm vạn đô la Mỹ, đây là lần đầu tiên Sophia không tiếc chi một khoản tiền lớn như vậy, thứ nhất là kim cương bán đấu giá thắng lợi, vượt qua dự tính, thứ hai , cô rất thích tiệm đồ cổ này, cây trâm này cũng có mấy trăm năm lịch sử, cái giá tiền này xem như là cô buôn bán lời, ông lão nói, đây là một cửa hiệu lâu đời trải qua trăm năm, nhà ông đời đời ở kinh doanh, có người cảm thấy vật phẩm giá quá cao, không đáng, bởi vì là đồ giả, không quá không tiếc tiền, loại này bình thường tiểu điếm mặt, bọn họ cũng không muốn dùng nhiều tiền.

Nhưng mà, nhà bọn họ gì đó đều là danh dự bảo đảm, không có đồ giả.

Còn là tương đương tiện nghi giá ở bán ra.

Lão nhân gia nói xong thập phần cảm khái, Sophia nghĩ thầm, đẳng sau này cô có tiền , làm một nhà bảo tàng, đem mấy thứ này bày ra.

Nhân viên chạy hàng mặt thời gian, đã là mười giờ, cô vậy mà ở bên trong cùng ông lão hàn huyên hết tiếng đồng hồ, cô cũng cảm thấy ngoài ý muốn, Rachel cơ hồ đánh bể di động của cô, Sophia vừa định trả lời điện thoại liền phát hiện di động mình hết pin , cô đành phải trở về đi.

Mười giờ nhai đạo, vừa ám xuống không bao lâu, không có người, châu Âu bên này buổi tối luôn luôn không có người, cho dù là Zurich phố xá sầm uất cũng như nhau, Sophia cảm giác có người theo cô, hơi nhíu mày, cũng không quay đầu lại, không nhanh không chậm hướng khách sạn đi.

Thỉnh thoảng có một chiếc xe chạy qua, nhai đạo rất rộng sưởng.

Loại cảm giác này thực sự quá rõ ràng, Sophia dừng bước, bỗng nhiên quay đầu lại, trắng xóa một mảnh không thấy được bất luận kẻ nào, là cô đa tâm sao? Thế nào cảm giác cũng không quá giống.

Sophia hoang mang tiếp tục đi về phía trước, chậm rãi tiến khách sạn.



Khách sạn không xa khúc quanh, Avrile cùng Liliane một tả một hữu ấn vai Anna, Liliane lạnh lùng cười, "Anna, cô muốn làm cái gì? Theo dõi oa oa lâu như vậy, nhịn không được muốn động thủ ?"

"Buông ra!" Anna trầm giọng cả giận nói, đáng chết, vì sao lại bị các cô phát hiện, các cô rõ ràng rời khỏi .

Avrile một đấm hung hăng nện ở trên bụng cô, "Tôi khuyên cô an phận đi, đừng tìm phiền phức, oa oa nếu là thiếu một sợi tóc, tôi cũng không tha cho cô, đừng cho là tôi không biết cô làm cái gì, vậy mà phái người đi trộm kim cương của cô ấy, may mắn cô ấy thông minh, đã sớm dự liệu được không an toàn, kim cương chân chính tùy thân mang theo, bằng không, cô đi đâu khóc đi."

Anna đã phái người đi trộm kim cương sẽ không sợ người khác biết.

"Cùng các ngươi có quan hệ gì đâu, các ngươi có thể đi trộm kim cương người khác, tôi thì không thể đi trộm? Dựa vào cái gì? Liền bởi vì là kim cương của Sophia, tôi thì không thể trộm, ai quy định ." Anna bỏ qua các cô, nếu sớm biết các cô ở ẩn nấp bảo hộ Sophia, cô liền không thể nhanh như vậy bại lộ.

"Đi, cô nghĩ trộm, cô trộm đi, chỉ tiếc a, cô thua cho oa oa, nhân gia chính là so với cô thông minh, thế nào?" Avrile nhìn ánh mắt của cô rất đen tối, "Đan Đan sau khi chết, cô luôn luôn làm điều mờ ám có ý tứ sao? Ai biết Đan Đan vì sao chết , cũng không phải oa oa làm hại, cô thực sự mạc danh kỳ diệu, tại sao muốn đi nhằm vào oa oa, cô ấy cũng không có xin lỗi cô."

Anna khúc mắc từ đâu mà đến, bọn họ là thật không biết, Avrile nghe thấy Anna đi trộm kim cương oa oa, tương đương ngoài ý muốn, năm đó oa oa trên đảo cùng Anna quan hệ cũng không tệ lắm, cũng chưa từng làm chuyện thương tổn cô, cô đối oa oa hận rốt cuộc từ đâu tới đây a.

Thực sự là mạc danh kỳ diệu.

Nếu là vì tham sống hận, cũng không quá khả năng, Hạ Thiên cùng oa oa đã sớm liên lạc, duy chỉ có có thể nghĩ đến , cũng chỉ có Đan Đan .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook