Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2510: Một đời một đôi 8

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Hạ Thần Hi thấy tiểu Hạ Cảnh ôm meo meo trở về, mỉm cười, "Không quấy rối đi?"

"Không có, nó rất ngoan." Hạ Cảnh cười, meo meo hiện tại đều là bé ở dưỡng, này vật nhỏ lớn tuổi, có chút mập, động tác cũng có chút ngốc, nhưng bình thường rất ngoan khéo ở trong lòng Hạ Cảnh, hôm nay không biết thế nào đột nhiên chạy trốn ra ngoài, may mắn không gặp rắc rối, meo meo vẫn luôn rất ngoan.

"Meo meo lớn tuổi a." Hạ Thần Hi sau đó ôm meo meo, ôn nhu vuốt ve bộ lông nó, bác sĩ nói, meo meo khả năng chỉ có hai năm tuổi thọ, có thể sống hai mươi mấy năm, đã là một loại may mắn cùng kỳ tích. Bình thường sủng vật cũng không có tuổi thọ dài như vậy, Hạ Thần Hi mỗi lần ôm meo meo phát sầu, sợ có một ngày cô rời khỏi, meo meo cô nuôi mấy năm, Tiêu Tề nuôi tám năm, lại trở về bên người cô mười năm, nó đã hai mươi sáu tuổi, mấy năm trước bác sĩ liền nói có thể sẽ chết, nó cũng đã sinh một lần bệnh nặng, may mắn sống quá, chỉ là, tránh thoát một lần tránh không khỏi lần thứ hai, meo meo của cô một ngày nào đó sẽ cách cô mà đi, cô hiện tại liền bắt đầu luyến tiếc.

"Mammy, thuận theo tự nhiên thôi." Hạ Cảnh cười nói, meo meo uống nước đậu, cả nhà bọn họ rất sủng meo meo, đối với nó mà nói, có thể sống nhiều năm như vậy, lại đang bên người chủ nhân, meo meo cũng rất thỏa mãn.

Hạ Thần Hi cười, Hạ Cảnh hỏi, "Daddy lúc nào đến đây?"

"Còn có một tiếng đồng hồ đi." Hạ Thần Hi nói, nhìn nhìn thời gian, hôm nay tuyết rơi, máy bay chậm một chút, nếu không hiện tại hẳn là tới, Đường Bạch Dạ đi Pháp công tác, sau đó ngồi máy bay qua đây, cô cùng Hạ Cảnh theo thành phố S thẳng bay tới.

"Đi thôi, mammy mang con ra đi dạo phố, hạ tuyết đầu mùa là một ngày lành a." Hạ Thần Hi đứng dậy dắt Hạ Cảnh rời khỏi, vừa lúc đi qua vị trí Sophia, Hạ Thần Hi nhịn không được nhiều nhìn cô một cái, Sophia nhận thấy được ánh mắt của cô, phục hồi tinh thần lại, mỉm cười, lại quay đầu lại, nhìn ngoài cửa sổ tuyết đầu mùa, Hạ Thần Hi thầm nghĩ, thực sự là tiểu cô nương đẹp, so với Tiểu Phi Phi nhà cô còn muốn thủy linh, mặc dù tuổi không lớn lắm, nhưng cô liếc mắt nhìn cảm thấy kinh diễm, linh khí, sau khi lớn lên, nhất định là dung sắc khuynh quốc khuynh thành.

Chỉ là có chút nhìn quen mắt.

Cô quay đầu lại liếc mắt nhìn, cũng chỉ có thể nhìn thấy Sophia nghiêng mặt.



Sophia gầy xuống, khác nhau trời vực, hơn nữa thời gian Hạ Thần Hi nhìn thấy Sophia cô là hài đồng, lúc cách bảy tám năm, Sophia đã là thiếu nữ duyên dáng yêu kiều, cô nhận không ra cũng là bình thường.

Crystal đem máy vi tính lấy tới, Sophia mở trang web chính mình, chính cô mở một trang web, bình thường hội ghi lại tâm tình của mình, ghi lại một ít đầu tư tâm đắc của cô, còn có một chút kế hoạch, các loại thượng vàng hạ cám.

Tuyết đầu mùa rất đẹp, thời gian còn sớm, cô muốn đi ra ngoài đi một đi, khí trời quá lạnh, Rachel lo lắng cô sinh bệnh, cho cô áo choàng, "Crystal, đi trước phòng đấu giá, Rachel cùng ta là được."

"Đúng vậy, công chúa." Crystal nói.

Crystal đi rồi, Rachel đem xe ra, Sophia lên xe, "Công chúa, người nghĩ đi chỗ nào?"

"Đi giáo đường gần đây đi." Sophia mỉm cười nói, nguyên bản cô tính toán đi thánh đường Peter giáo, chỉ là thời gian sợ không kịp, tùy tiện đi một nhà giáo đường đi, chỉ cần là đạo Thiên Chúa là có thể.

Trước kia mười tuổi, cô không có tín ngưỡng, về sau, không biết vì sao, có tín ngưỡng.

Có lẽ, tín ngưỡng là một loại niềm tin đi.

Rachel đối với Zurich so với cô muốn quen thuộc hơn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook