Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2541: Một đời một đôi 39

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Hoàng cung nước A.

Đêm nay hoàng cung đặc biệt náo nhiệt, phòng yến hội ngọn đèn dầu huy hoàng, cao nhã trang sức, đẹp thủy tinh đèn, vừa đúng đồ cổ bình hoa, đem toàn bộ phòng yến hội làm được cao quý, trang nhã.

Tân khách đã chậm rãi đến, cách thời gian yến hội còn chưa tới, đại bộ phận tân khách đều đã tới trước, thứ nhất lần này mời tất cả đều là chính thương hai giới danh nhân, đều là nhân vật chỉ cần giậm một bước cũng làm rung chuyển cả nền kinh tế nước A, bình thường khó có được cơ hội tụ hội tốt như vậy, mặc dù bọn họ đều là thật tình thành ý đến chúc mừng công chúa, nhưng đồng thời cũng trở thành một lần khó có được tụ hội.

Những người này, tất cả đều là người nước A, trừ Lý Hoan Tình giữa đường lấy được quốc tịch, những người khác tất cả đều là sinh sống ở nước A, chỉ cần là người nước A, đối Sophia công chúa đều là lòng mang tôn kính, kính yêu, đạt được lời mời của người, càng mừng rỡ như điên. Nếu không phải Sophia công chúa, bây giờ bọn họ cũng không có cuộc sống huy hoàng như thế, cho nên, sao có thể không cảm kích, không yêu thương.

Mỗi một nước hoàng thất, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ bị người dân cả nước đôi lần chỉ trích, nhưng nước A chưa bao giờ từng có quá tình huống như vậy, cho dù là bây giờ không có cố định làm việc, chỉ là không lý tưởng quốc dân, đối công chúa cũng là tâm tồn cảm kích, bọn họ dù cho vô pháp mưu sinh, chính phủ cũng sẽ dưỡng bọn họ, bởi vì bây giờ nước A thật đúng là không để ý nuôi thêm nhiều miệng ăn, tài chính có dư, cùng năm năm trước là khác nhau một trời một vực.

Lý Hoan Tình tới trễ một lúc, không ai bảo hộ nàng, đặc công nàng cũng để ở nhà bảo hộ Mục Mỉm Cười, cô ở nước A nhiều năm như vậy cũng chỉ gặp qua một lần ám sát, 7 năm qua gió yên sóng lặng, không ai dám cùng Mục Vân Sinh đối nghịch, cô xuất hành cũng dần dần an tâm, hai năm đầu đi chỗ nào phải mang theo hai tên đặc công, bây giờ lại không dẫn theo, cô vốn cũng không thích có người theo sau bảo vệ.

Xe dừng ở một nhà ga lớn, siêu xe màu trắng của Lí Hoan Tình cải trang thành cải thìa, cô mỉm cười, nhìn người nước A có tiền hay không, đi ở trên đường phố là có thể nhìn ra, đầy đất siêu xe, cô loại này một trăm vạn trên dưới xe ở trên đường đều là cải thìa.

Mấy năm này ở nước A, Mục Vân Sinh là thả tay chân, làm cho cô một người đến kinh doanh, cũng không lắm miệng, trước kia Lý Hoan Tình vốn là gia đình nhà quan, người thông minh, nhãn giới cao, chính thương hai giới đều xài được, ở rất nhiều người xem ra là một người phụ nữ mạnh mẽ, thậm chí có người đồn đại, Mục Vân Sinh là tiểu bạch kiểm nữ cường nhân bao dưỡng, Lý Hoan Tình trở thành cười nhạo đắc ý dào dạt cùng Mục Vân Sinh khoe khoang quá.

Chính cô cũng không ngờ, cô có thể có một ngày như thế, làm chính sự tình mình cảm thấy hứng thú, mà không phải là ở Mục Vân Sinh bên người sinh con dưỡng cái, đương bà chủ nhà, như vậy đặc sắc nhân sinh, từ nàng theo Mục Vân Sinh sẽ không nghĩ tới, ngay từ đầu ở nước A làm việc, Mục Vân Sinh còn phi thường không yên lòng, rất nhiều sự việc đều muốn đích thân hỏi đến, từ sau khi con bọn họ vô duyên chết đi sau đó, hắn liền triệt để thả tay chân, làm cho cô một mình đứng lên, mới có cô hôm nay.

Nàng tới chậm một lúc, người có một chút quen biết liền tới chào hỏi, bao gồm bộ trưởng bộ tài chính, bình thường đều thường xuyên cùng Lý Hoan Tình giao tiếp, cô xử sự khôn khéo, nhân duyên rất không tồi, ở thương giới chưa bao giờ kết ân oán, ở nước A giao cho rất nhiều hảo bằng hữu, hôm nay tới cũng rất nhiều. Chào hỏi xong, bộ trưởng bộ tài chính liền dẫn cô đi gặp quân thượng cùng vương phi.

Lý Hoan Tình cũng đã gặp bọn họ, cũng không mới lạ, tự nhiên rộng rãi thấy, Sophia còn chưa có đi ra, Lý Hoan Tình phát hiện yến hội người rất nhiều, trên danh sách chỉ có 50 người, nhưng tối thiểu có hơn trăm người.

Thứ 2542 chương nhất sinh nhất thế nhất song nhân 40

Lý Hoan Tình cũng đã gặp bọn họ, cũng không mới lạ, tự nhiên rộng rãi thấy, Sophia còn chưa có đi ra, Lý Hoan Tình phát hiện yến hội người rất nhiều, trên danh sách chỉ có 50 người, nhưng tối thiểu có hơn trăm người, trong đó thanh niên tài tuấn chiếm phân nửa, cô trước cũng nghe quá tin tức nhỏ, vương phi có nói, nhà ai có công tử, hoặc là nam tử đến tuổi trưởng thành, tướng mạo đoan chính , không như đều mang đến.

Lý Hoan Tình cũng muốn, nhà ta cũng có nam tử tướng mạo tuyệt đối đoan chính đén tuổi trưởng thành a, chỉ tiếc Hạ Thiên không yêu đến nước A mà thôi, nếu hắn ở nước A, cô đã sớm mang đến, cô lặng lẽ quan sát một chút, thanh niên tài tuấn thật đúng là... nhiều. Có mấy là cô bạn vong niên trong nhà công tử ca, mỗi người cao to anh tuấn, đều là thân sĩ, Lý Hoan Tình thầm nghĩ, nhà các cô nam nhân ưu tú hơn a, hơn nữa khẳng định càng phù hợp với ánh mắt Sophia công chúa.

"Vương phi nói muốn cấp công chúa tìm phu tế, trong nhà có đứa nhỏ đều mang đến, hi vọng công chúa có thể coi trọng, con ta nếu như lại lớn hơn vài tuổi a, ta cũng mang đến." Một nữ tử cười nói, hỏi Lý Hoan Tình, "Cô không phải cũng có một đứa con trai sao? Thế nào không mang đến."



"Con ta còn nhỏ a." Lý Hoan Tình nói, Lý Mộ Thành năm nay mới mười bốn tuổi đâu, dù cho hắn hai mươi bốn , cũng không thể đem hắn mang đến, đào ca ca chân tường cái gì loại sự tình này là làm không được .

"Kia cùng con ta không sai biệt lắm, ta hiện tại liền hối hận không sớm mấy năm sinh nhi tử, sớm mấy năm nói không chừng được công chúa coi trọng, thật tốt a."

"Hiện tại cũng lưu hành tỷ đệ yêu."

"Nói cũng đúng, sớm biết ta cũng mang đến, bất quá ta muốn dẫn đến đại gia dự đoán được cười ngất trời , vương phi nói là hai mươi tuổi đến hai mươi lăm tuổi thanh niên nam tử, chẳng sợ tuổi tác lâu một chút cũng tốt, quá nhỏ liền làm trò cười , có vài người ba mươi mấy tuổi đâu, đều muốn cưới công chúa, chậc chậc, nam nhân a, vĩnh viễn hi vọng lão bà mình mười tám tuổi, công chúa thực sự là hoa như nhau tuổi tác, nghe nói nhìn xấu, cho nên mới không muốn gặp người, nếu không vương phi cùng quân thượng cũng không xuất một chút hạ sách này ."

"Ngươi chưa từng thấy nàng?"

"Không có." Nữ tử rất nhanh liền cười, "Nhìn xấu cũng không quan hệ, trời xanh là công bằng , cho cô ấy tài cán lớn như vậy chắc chắn sẽ không cho nàng mỹ mạo a, nữ hài tử mà, dung mạo mặc dù rất quan trọng, nhân tài quan trọng hơn đi, dù cho công chúa là cọp mẹ, dự đoán bọn họ đều nguyện ý lấy về nhà hầu hạ."

"Bình thường nam nhân chỗ nào khống chế được." Lý Hoan Tình đạm đạm nhất tiếu.

Sophia công chúa xấu sao?

Chưa chắc đi, hồi bé khả ái như vậy, cổ linh tinh quái, chẳng sợ có chút béo... Chờ một chút, chẳng lẽ thực sự không thể khống chế thể trọng, béo được quá dọa người, cho nên mới có nghe đồn nói nàng nhìn xấu? Không đúng a, nàng nghe nghe đồn là công chúa nhìn rất đẹp a.

"Ta nghe nói, công chúa lớn lên rất đẹp xinh đẹp như hoa a." Lý Hoan Tình nói.

"Chồng ta nói, đó là hồ kháp, nghe nói là thị nữ của nàng Rachel lớn lên xinh đẹp như hoa, công chúa rất xấu, chỉ là hoàng thất ra bên ngoài truyền thuyết công chúa rất đẹp, miễn cho đại gia cho rằng công chúa là cô gái xấu, cũng không người nguyện ý đến cưới nàng."

Bộ trưởng bộ tài chính nghe thấy lời các nàng, mỉm cười, chậc chậc, công chúa bọn họ nếu là xấu, trên đời còn có nữ nhân dám tự xưng là mỹ nữ sao?

Lý Hoan Tình lại nghĩ, chỉ cần Sophia không béo đến vô cùng thê thảm, nàng tuyệt đối chưa tính là một cô bé xấu, hồi bé khuôn mẫu ở nơi đó, tuyệt đối xấu không được, đương nhiên, nếu là mập, vậy khó mà nói .

Các nàng đang nói chuyện, thị nữ công chúa Rachel đẩy ra cửa lớn yến hội, lập tức, phòng khách yến hội hoàn toàn yên tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook