Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2518

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

Sophia không có ám chỉ, người nọ tiếp tục tăng giá, dù sao phía sau cũng không cần ánh mắt giao lưu, chỉ cần nhìn Sophia thủ thế là được, người ngoài thật đúng là nhìn không ra anh tăng giá.

Đường tổng giận ra năm trăm ngàn, vốn tưởng rằng có thể nháy mắt giết đối phương, nếu như đối phương tiếp tục ra giá, luôn luôn một trăm vạn thêm, Đường tổng nhịn không được nhìn thổ hào liếc mắt một cái.

Nha nha , ai biết khối kim cương cắt kim loại thành bộ dáng gì nữa, năm trăm ngàn đã là thiên giới được không?

Hỗn đản thổ hào vì sao phá sản đâu.

Hạ Thần Hi một bên nhìn giới vị tăng vọt một bên nhìn Đường tổng huyết áp tăng vọt tỏ vẻ phi thường vui mừng, so với tài lực, Đường tổng tự nhiên không thua, nhưng mà, then chốt ở chỗ có đáng giá hay không...

"Tám trăm ngàn ." Hạ Thần Hi nhắc nhở anh, một viên không có trải qua gia công cắt kim loại kim cương chụp đến tám trăm ngàn, thực sự xem như là hoang đường , nếu là cắt kim loại ra rất hoàn mỹ còn chưa tính, nếu là cắt kim loại ra tới kim cương sao , đây tuyệt đối là thâm hụt tiền .

Đường tổng hận nghiến răng nghiến lợi , "Này nha rốt cuộc là ai a, có tiền như thế."

Có thể nói tám trăm ngàn đô la Mỹ mua một khối kim cương không cắt kim loại tuyệt đối là một thổ hào, hơn nữa toàn thân cao thấp tản ra khí chất nhà giàu mới nổi thổ hào.

Hạ Thần Hi đã sớm không nhịn được như thế một trăm vạn thêm, mọi người đều buồn ngủ , trực tiếp cầm lấy bài tử, "Một trăm triệu!"

Đường tổng, "..."

Tiểu Hạ Cảnh nói, "Mammy, daddy biểu tình hình như đang nói anh không có tiền làm sao bây giờ?"

"Anh của con tiền không quan hệ, tùy tiện hoa." Hạ Thần Hi nhàn nhạt nói.



Sophia nhẹ nhàng liêu liêu tóc, đối phương cũng đình chỉ kêu giá, vừa vặn người nọ nhìn Sophia thủ thế, lại cùng Crystal nhìn nhau một cái, bị Đường tổng nhìn thấy, Đường tổng giận! ! !

"Nằm cái rãnh, đây là lừa tiền có hay không! ! ! Kia công chúa quá gian thương." Đường tổng bất mãn, "Lão tử sống ba mươi mấy năm mới bị người ta lừa tiền sao? Còn là một tiểu nãi bao- ý nói trẻ con, quá không khoa học ! ! !"

Hạ Thần Hi nhàn nhạt nói, "Cũng không phải hoa tiền của anh."

"Em cảm thấy nhi tử sẽ đem tiền còn cho anh sao?" Đường tổng u oán hỏi, đây không phải là một trăm triệu Hàn nguyên, là một trăm triệu đô la Mỹ a, nhi tử phải muốn trả tiền lại, nếu không được béo đánh một trận.

Vốn hành nghiệp định giá tối cao một trăm ngàn đôla bị chụp đi kim cương, bị Đường tổng lấy một trăm triệu đôla chụp đi rồi, trùm như nước thủy triều Zurich đấu giá, Đường tổng hung hăng một phen cảm giác tồn tại.

o(╯□╰)o.

Sophia chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, may mắn tăng giá không có thất bại, Đường gia quả nhiên tài lực hùng hậu, vừa kinh hồng thoáng nhìn, cô nhìn thấy trong mắt Đường tổng nhất định phải được.

Cô liền biết, có thể lớn mật tăng giá.

Mỗi lần tăng giá, Đường tổng khẩu khí mang theo một cỗ... Giận, đến phía sau trái lại như là đọ sức ai thổ hào, cho nên cô yên tâm cho người tăng giá, huống chi, thời gian cô tăng giá cũng tra xét của cải Đường gia, kỳ hạ phòng điền sản liền thị trị mấy trăm đô, chính là một trăm triệu đô la Mỹ, Đường gia còn là trở ra, cô trên thực tế muốn tiếp tục nâng, nhưng mà, suy nghĩ một chút lại quên đi, làm người hay là muốn thấy đủ , vốn tưởng rằng có thể có một trăm ngàn rất hài lòng, ai biết có thể đánh ra gấp mười lần giá, cô đã tương đương thấy đủ .

Chuyển biến tốt liền thu, này một trăm triệu đôla, của cô tác dụng quá lớn , ít nhất tài chính nước A trong vòng một năm là không có bất cứ vấn đề gì.

"Công chúa, thành công." Rachel cùng Crystal cũng cao hứng phi thường, Sophia gật gật đầu, "Giúp tôi chuyển đạt lòng biết ơn nước A, hoan nghênh anh tùy thời đến nước A lữ hành, hoàng thất nhất định hảo hảo khoản đãi anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook